161 lại đến từ Zenin gia kéo lông dê
"Trên thế giới này còn có như vậy kỳ quái Zanpakuto sao? Ngươi Zanpakuto chẳng lẽ không phải đều dùng để tiến hành chiến đấu sao?"
Tengen trên mặt tràn ngập tò mò.
Vô luận là Sode no Shirayuki, vẫn là Ryūjin Jakka!
Vô luận là Senbonzakura vẫn là Katen Kyōkotsu, này mấy cái Zanpakuto xuất hiện trên thế giới này lúc sau, càng có rất nhiều bằng vào chúng nó uy lực, vang vọng toàn bộ chú thuật giới.
Hiện tại Gojo Akira thế nhưng đưa ra từ Zanpakuto có thể trợ giúp chính mình tránh cho đồng hóa nguy cơ, đây là tình huống như thế nào? Chẳng lẽ Zanpakuto còn có loại này công năng?
Tengen nội tâm bên trong tràn ngập tò mò.
Bất quá trước đó nàng cũng biết một câu, tục ngữ thiên hạ không có miễn phí cơm trưa.
Gojo Akira cùng chính mình phía trước cũng không có cái gì đặc biệt giao thoa, nếu hiện tại Gojo Akira nói muốn giúp chính mình rèn một phen Zanpakuto, như vậy khẳng định là có điều ý đồ.
Tengen nghiền ngẫm mà nhìn Gojo Akira, chờ đợi Gojo Akira nói ra hắn nhu cầu.
Nàng là toàn bộ chú thuật giới thọ mệnh nhất quảng người, kiến thức cũng nhiều nhất, nàng tin tưởng chính mình trên người nhất định có Gojo Akira muốn đồ vật.
Hơn nữa hoăng tinh cung bên trong sở tồn trữ tài liệu cùng đạo cụ cũng là phi thường đầy đủ hết, giá trị tuyệt đối đến Gojo Akira, lấy tới giao dịch một phen.
Tengen trầm mặc thật lâu sau.
Gojo Akira cũng là trầm mặc nhìn nàng, hai người đều không có nói chuyện.
Giờ này khắc này, Tengen ý thức đến tại đây một hồi giao dịch bên trong, tựa hồ là chính mình chiếm cứ nhược thế một phương.
Ở cùng Gojo Akira Rikugan đối diện lúc sau, Tengen nhún vai tỏ vẻ:
"Ngươi có cái gì yêu cầu liền mở miệng đi, ta bên này không nghĩ tiến vào đến như vậy trạng thái."
"Hoăng trong tinh cung bộ ngươi muốn đồ vật ngươi đều có thể đi lấy đi, thậm chí ngươi còn có cái gì mặt khác yêu cầu hoăng tinh cung trợ giúp, ta cũng có thể mở miệng."
"Ta muốn kiến thức một chút ngươi kia một phen Zanpakuto, đến tột cùng có cái gì công năng?"
Tengen phi thường trắng ra, rốt cuộc đến nàng tuổi này, đã trải qua nhiều như vậy sự tình, rất nhiều đồ vật căn bản chính là đồng giá trao đổi đi.
Hơn nữa nàng cũng hy vọng thông qua nhìn một cái Gojo Akira sở yêu cầu đồ vật, tới hiểu biết Gojo Akira lúc này trạng thái, cùng với Gojo Akira tương lai quy hoạch.
Nhưng là làm nàng cảm giác được ngoài ý muốn chính là, Gojo Akira sau khi nghe xong hắn nói lúc sau, thế nhưng lắc lắc đầu.
"Ta tạm thời không cần có cái gì giao dịch vật phẩm, ta sẽ cho ngươi chế tạo đối ứng Zanpakuto, đương nhiên ta cũng hy vọng tương lai nếu ta gặp được cái gì thời điểm khó khăn, hy vọng Tengen đại nhân có thể cho một ít hỗ trợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng