141-160

73 4 1
                                    

141 Yagyū gia, Zenin gia băn khoăn

Zenin gia.

Còn không có từ Zanpakuto Bankai bên trong hoãn lại đây Zenin Naobito nghe nói Tsukumo Yuki tinh tương thể cùng Tengen sứ giả thân phận, cả người lại là ngây dại.

Hắn hoàn toàn không nghĩ tới, lúc này đây Gojo Akira bị tập kích sự kiện bên trong, hoăng tinh cung thế nhưng đều tham dự tới rồi đi vào.

Cái kia không biết nữ hài thế nhưng chính là này một thế hệ tinh tương thể.

Hơn nữa nghe nói cùng Gojo Akira còn có mạc danh quan hệ, cái này làm cho Zenin Naobito liền càng thêm khó làm.

Nguyên bản, bởi vì Gojo Akira Zanpakuto lực lượng đã làm Gojo gia ở chú thuật giới đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Hiện tại, Gojo gia lại có thể cùng hoăng tinh cung nhấc lên quan hệ, này không phải càng làm cho Gojo gia như hổ thêm cánh sao?

"Nữ hài kia tên gọi là gì?"

Zenin Naobito nhìn trước mắt tình báo nhân viên, biểu tình thập phần nghiêm túc.

"Naobito đại nhân, nữ hài kia kêu Tsukumo Yuki."

Tình báo nhân viên cúi đầu hội báo.

Tên này làm Zenin Naobito thở dài một hơi, hắn vừa mới còn đang suy nghĩ nếu là một cái bình thường chú thuật sư nói, có lẽ còn có thể hảo một chút.

Nhưng là, Tsukumo a!

Tuy rằng Tsukumo dòng họ này ở Tokyo cũng không phải thực nổi danh, nhưng hắn là biết Tsukumo gia ở Kyoto căn cơ.

Một khi Gojo gia cùng Tsukumo gia đạt thành liên Akira, như vậy chú thuật giới hai đại cứ điểm, Tokyo cùng Kyoto tương đương với đều trở thành Gojo gia vật trong bàn tay.

--【 Zenin gia thật sự phải như vậy xuống dốc sao? 】

Zenin Naobito chau mày, giờ này khắc này hắn căn bản nhìn không tới một tia làm Zenin gia cùng Gojo gia chống chọi hy vọng.

Hắn không cam lòng.

Hắn hiện tại là Zenin gia đại hành, có được gia tộc quyền quyết định, tuyệt đối không thể đủ làm Zenin gia giống Kamo gia như vậy trầm luân đi xuống.

Nếu Zenin gia thật sự ở chính mình trong tay xuống dốc, như vậy, hắn tuyệt đối sẽ trở thành Zenin gia tội nhân.

Zenin Naobito trong mắt hiện lên một tia sắc bén.

--【 chính mình phía trước vẫn là quá mức với nhân từ nương tay! Nếu gia chủ làm ta đảm nhiệm đại hành, như vậy, ta hẳn là chấp hành lôi đình phương pháp. 】

Nghĩ tới vẫn luôn vi phạm chính mình đệ đệ, nghĩ tới Zenin gia đã mất đi nhuệ khí kỳ lân nhi, Zenin Naobito tâm trung đã làm ra lấy hay bỏ.

Zenin gia nếu muốn quật khởi nói, như vậy, chỉ có thể đủ dựa vào Zenin Toji vị này căn bản không có một tia chú lực, tại gia tộc bên trong bị coi là dị đoan tồn tại.

Ở bất tri bất giác bên trong, Zenin Toji đã cùng Gojo Akira thành lập tốt đẹp hữu nghị, đồng thời, được đến Gojo gia tán thành.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ