61-80

78 8 0
                                    

 61 này làm sao không phải một loại khác lĩnh vực?

Kamo gia.

Vừa mới trở về đến gia tộc nội chú cụ đại tông sư Kamo Makoto liền nhận được cái này tin dữ.

"Gojo Akira rèn ra đệ tam đem Zanpakuto."

"Hơn nữa, này đem Zanpakuto uy lực tựa hồ so Suzumushi còn phải cường đại."

Kamo Makoto tay cầm quải trượng, xanh cả mặt.

Nhìn từng cái liền xích huyết thao thuật bóng dáng đều nhìn không thấy gia tộc hậu duệ, Kamo thiệt tình trung tràn ngập phẫn uất.

Chẳng lẽ Kamo gia tương lai thật sự muốn từ ngự tam gia bên trong bị xoá tên sao?

Một cái truyền thống chú thuật sư gia tộc, dựa vào chú cụ đoán tạo sư làm hòn đá tảng, này vốn dĩ liền không phải cái gì chính quy phương pháp.

Hiện tại, chính mình cái này chú cụ đại tông sư địa vị đều phải đã chịu Gojo gia khiêu khích.

Kamo Makoto đi đến hành lang bóng ma chỗ, tay phải khẽ nâng, một bóng người xuất hiện ở hắn phía sau.

Bóng người hoảng hốt phiêu động, tựa hồ cùng toàn bộ không gian không hợp nhau.

"Bắt đầu thực hành kế hoạch, cần thiết đem này bóp chết ở nôi bên trong."

Bóng người nhẹ nhàng gật đầu, theo sau biến mất vô tung.

Ở làm ra cuối cùng sau khi quyết định, Kamo Makoto thật dài mà ra một hơi.

Chỉ cần tìm được thích hợp cơ hội, hắn tin tưởng, không có chú lực Gojo Akira tuyệt đối phòng bị không đủ......

......

"Shoko, ngươi hôm nay đi Gojo gia sao?"

Đột nhiên bị chính mình phụ thân gọi lại Ieiri Shoko vẻ mặt khó hiểu, vì cái gì phụ thân hai ngày này nói chuyện nhiều như vậy thứ Gojo gia.

"Không có a, chúng ta cũng không có hẹn trước đi?"

Tuy rằng Shoko cũng là tương đối trưởng thành sớm, nhưng là, nàng tuổi này thế nào đều còn chưa tới sẽ tự hỏi nam nữ quan hệ nông nỗi.

"Hai ngày này đi tìm Gojo Akira cùng Gojo Satoru chơi đi, các ngươi đều là không sai biệt lắm đại, hẳn là sẽ có một ít cộng đồng đề tài."

Ieiri Michihikari cảm giác tựa như ở đẩy mạnh tiêu thụ chính mình nữ nhi giống nhau, trong lòng sinh ra một tia chịu tội cảm.

Nhưng là, nghĩ đến Gojo Akira cùng Gojo Satoru Rikugan, nghĩ đến bọn họ một cái có được nghịch thiên chú thuật sư thiên phú, một cái có được nghịch thiên đoán tạo sư thiên phú.

Mặc kệ Shoko cùng cái nào Rikugan quan hệ mật thiết, này đối với Ieiri gia tới nói, tựa hồ đều không phải cái gì chuyện xấu.

Shoko tương lai tổng hội gả chồng, chính mình làm Shoko nhiều tiếp xúc tiếp xúc Gojo gia hai vị thần tử, nói không chừng cũng có thể đủ sát ra một ít hỏa hoa đâu?

Shoko như vậy xinh đẹp, thiên phú lại như vậy cao, không hề nghi ngờ, cũng là đại gia tộc ưu tú nhất tức phụ lựa chọn.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ