1-20

160 10 1
                                    

1 xuyên qua thành Gojo Satoru đệ đệ, thiếu chút nữa từ trong bụng mẹ liền chết ở Gojo Satoru trong tay

Hôm nay, là toàn bộ chú thuật giới đều đem muốn ghi khắc nhật tử.

Rikugan trời xanh chi đồng, lại lần nữa xuất hiện!

Giờ này khắc này, chú thuật giới ngự tam gia chi nhất Gojo gia bên trong, một mảnh trầm mặc, tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên giường hai cái giống nhau như đúc trẻ con, há to miệng, lại là một câu nói không nên lời.

"Rikugan!"

Đây là cái thứ nhất trẻ con sinh ra mở hai mắt nháy mắt, tất cả mọi người đạt thành chung nhận thức.

Đây là một đôi giống như không trung hướng về nơi xa kéo dài giống nhau mỹ lệ đôi mắt!

Đây là một đôi có chứa sương trắng màu xanh lam tròng mắt!

Toàn bộ chú thuật giới trăm năm khó gặp một lần, mấy trăm năm bên trong mới có khả năng xuất hiện đồng loạt đặc thù thể chất, đây là Gojo gia tổ truyền đặc thù tính trạng.

360 độ cự ly xa thị giác, sau lưng cũng có thể nhìn đến, cách rất xa cũng có thể nhìn đến.

Đương đệ nhất vị nam anh mở hai mắt thời điểm, tất cả mọi người là vô cùng kích động, Gojo gia đã trầm tịch cũng đủ lâu.

Rikugan đối với Gojo gia tới nói, liền tương đương với là một cái xác định tương lai.

Nhưng là, đương cái thứ hai nam anh mở to mắt, lộ ra giống nhau như đúc hai tròng mắt khi, mọi người chỉ có thể lâm vào trầm mặc.

Đồng dạng là Rikugan, đồng dạng trời xanh chi đồng.

Nếu nói, một cái nam anh đối với Gojo gia tới nói, là kinh hỉ, như vậy, cái thứ hai có được Rikugan nam anh, đối với Gojo gia tới nói liền tính là kinh hách.

Ở chú thuật giới, song bào thai nhưng xem như đối với cái này gia tộc nguyền rủa, thậm chí có thể xem như triệu chứng xấu.

Bởi vì, song bào thai xem như vận mệnh song tử, tuy rằng độc lập, nhưng là lại lẫn nhau liên hệ lẫn nhau ảnh hưởng.

Nếu gần chỉ là người thường, có lẽ này còn tính điềm lành, nhưng là, ở chú thuật gia tộc bên trong, này trên cơ bản đại biểu cho hai người bình thường.

Mà hiện tại, đối với hai cái có được trời xanh chi đồng mới sinh giả tới nói, tắc càng có khả năng sẽ ảnh hưởng lẫn nhau.

Tất cả mọi người là theo bản năng mà nhìn về phía giữa phòng lão giả, chờ đợi lão giả sẽ làm ra cái dạng gì quyết định.

Tựa hồ cảm nhận được mọi người động tác biến hóa, hai cái nam anh thế nhưng cũng là làm ra giống nhau động tác, yên lặng mà nhìn lão nhân, trời xanh chi đồng bên trong ảnh ngược ra lão nhân thân ảnh.

Chẳng qua, cái thứ nhất sinh ra nam anh trong mắt tràn ngập lãnh đạm, không có một tia đối với thế giới này tò mò.

Thân phận của hắn thực đặc thù, hắn là thế giới này thiên tuyển chi tử, sẽ trở thành toàn bộ chú thuật giới tương lai mạnh nhất chú thuật sư.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ