321 không tin tà?
Ryūjin Jakka dù sao cũng là mạnh nhất Zanpakuto!
Gojo Satoru khóe miệng hơi hơi giơ lên, thao túng Senbonzakura Kageyoshi hóa thành hàng tỉ lưỡi dao ở bên người bay múa.
Mà Gojo Akira còn lại là tay cầm Ryūjin Jakka, xoắn ốc ngọn lửa không ngừng mà ở thân đao thượng vờn quanh.
Hai thanh Zanpakuto uy áp không ngừng mà tăng lên, cho dù là không ở hiện trường, chỉ là thông qua phát sóng trực tiếp chú hài quan khán, người xem đều cảm nhận được này hai cổ uy áp va chạm kịch liệt trình độ.
"Tuy rằng Gojo Akira rất mạnh, nhưng là, lúc này đây hẳn là Gojo Satoru thắng đi! Rốt cuộc, Gojo Akira này đem Zanpakuto gần chỉ là hoàn thành Shikai, cũng không phải là kia trong truyền thuyết Bankai."
Một ít đối với Zanpakuto có chút hiểu biết, nhưng là, hiểu biết đến không nhiều lắm người xem ở một bên khe khẽ nói nhỏ.
Rốt cuộc, Bankai tên tuổi ở toàn bộ chú thuật giới đã thập phần vang dội, gần là Shikai Ryūjin Jakka nghe tới tựa hồ liền không phải Bankai sau Senbonzakura Kageyoshi đối thủ.
Những người này thật là hiểu biết vạn giảng hoà Shikai khác nhau, đối với Zanpakuto có chút hiểu biết, nhưng là, hiểu biết không nhiều lắm.
Rốt cuộc, Zanpakuto bản thân lực lượng cũng là có khác nhau.
Tuy rằng Senbonzakura vốn chính là toàn bộ Zanpakuto bên trong xếp hạng hàng đầu, nhưng là, chân chính gặp Ryūjin Jakka, cho dù là Bankai đối thượng Shikai, Gojo Akira Zanpakuto lực lượng sẽ không kém hơn kết thúc sau Senbonzakura Kageyoshi.
Mà ở phát sóng trực tiếp chú hài hình ảnh bên trong, Gojo Akira đối mặt Senbonzakura Kageyoshi lần đầu tiên làm ra phản kích, nhưng là, làm mọi người cảm giác được ngoài ý muốn chính là, Gojo Akira công kích đối tượng thế nhưng cũng không phải Gojo Satoru.
Chỉ thấy Gojo Satoru ném động Ryūjin Jakka, chỉ thấy này thân đao thượng ngọn lửa giống như là lưu động nước gợn giống nhau bị này vứt ra, ở không trung bên trong hóa thành hừng hực liệt hỏa hướng về Kamo Norimaka, Mei Mei, Iori Utahime, Ieiri Shoko cùng với Geto Suguru dũng đi.
Chẳng qua là chớp mắt thời gian, ngọn lửa cũng đã trực tiếp đem không người bao bọc lấy, liệt hỏa giống như tường cao giống nhau thiêu đốt, hoàn toàn đem năm người cấp phong tỏa trụ.
Đây là...... Jōkaku Enjō!
Ngọn lửa vòng vây nội, đã từng ở hoăng tinh cung thể nghiệm quá Jōkaku Enjō này nhất chiêu Geto Suguru nhưng quá quen thuộc.
9 năm trước, Gojo Akira lần đầu tiên hoàn thành cùng Zanpakuto Ryūjin Jakka cộng minh, đó là lấy bọn họ tiến hành thí đao, hiện tại, 9 năm sau, không nghĩ tới chính mình lại lại lần nữa thể nghiệm một chút này nhất chiêu Jōkaku Enjō.
Không biết 9 năm sau chính mình, có hay không năng lực đột phá này nhất chiêu vây quanh đâu?
Geto Suguru đôi mắt híp lại, đáy mắt hiện ra một tia chờ mong, hắn này 9 năm cũng không phải là bạch bạch chờ đợi, chính mình cũng là có điều trưởng thành, tuy rằng không có giống Gojo Satoru như vậy trở thành công nhận đặc cấp chú thuật sư chờ tuyển, nhưng là, cũng đã là một bậc chú thuật sư bên trong đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng