21 giao cái bằng hữu, Zenin Toji
Gojo Satoru nhìn Gojo Kumahi liếc mắt một cái, hắn biết bên trong gia tộc tồn tại "Nguyền rủa phái" cùng "Nguyên lão phái", đối với hắn tới nói, hai cái phe phái trên thực tế đều là hắn người ủng hộ.
Hai cái phe phái duy nhất bất đồng chính là, nguyền rủa phái căm thù Gojo Akira, vẫn luôn cho rằng song tử đó là nguyền rủa.
Mà nguyên lão phái còn lại là hoàn toàn tuần hoàn theo gia chủ ý tưởng, không căm thù Gojo Akira, nhưng cũng không chú ý Gojo Akira, càng chương hiển ra tới chính là một loại coi thường.
Bất quá, bởi vì một tuần trước phát sinh Zanpakuto sự kiện, rất nhiều nguyên lão phái tộc nhân hiểu biết tới rồi gia chủ ý tưởng, đối với Gojo Akira thái độ đã xảy ra thay đổi.
Đồng thời, một đoạn này thời gian bên trong, bọn họ chính là hiểu biết đến rèn phòng nổ mạnh bốn lần, mỗi một lần bọn họ cho rằng gia chủ sẽ trừng phạt nghiêm khắc Gojo Akira thời điểm.
Gia chủ đều chỉ là nhẹ nhàng một câu mang quá, hơn nữa bằng mau tốc độ chữa trị hảo rèn phòng, loại chuyện này hoàn toàn làm cho bọn họ ý thức được Gojo Akira lúc này tại gia chủ nội tâm bên trong coi trọng trình độ.
Hơn nữa, nguyền rủa phái trụ cột vững vàng Gojo Shuichi đều đã bắt đầu tự mình phụ đạo Gojo Akira kiếm đạo, loại chuyện này càng là điên đảo đông đảo nguyên lão phái tưởng tượng.
Cho nên, từ một tuần trước, đông đảo nguyên lão phái người viên cũng đã biết Gojo Akira không bình thường.
——【 nếu Gojo Satoru cùng Gojo Akira thật sự đều là thiên phú siêu tuyệt, kia, Gojo gia tương lai đã có thể không cần lại lo lắng. 】
Đây là hiện trường nguyên lão phái ý tưởng.
Nhưng là, bọn họ hiện tại tại đây một hồi tụ hội bên trong, cũng không có nói cái gì ngữ quyền, chỉ có thể nhìn Gojo Kumahi chuẩn bị như thế nào chủ trì trận này chú thuật sư gia tộc tụ hội.
Bởi vì Gojo Kumahi kia giống như cẩu hùng giống nhau to lớn vang dội thanh âm, Gojo Akira từ phát ngốc trạng thái hạ đi ra.
Hắn nhìn ánh mắt mọi người tụ tập ở chính mình cùng Gojo Satoru trên người, cũng là biết, toàn bộ tụ hội sắp chính thức bắt đầu.
Hắn nắm trong tay Sode no Shirayuki, sau này lui một bước, đem sân khấu nhường cho Gojo Satoru.
Lúc này đây tụ hội, mọi người đều là tới xem Gojo Satoru, đến nỗi chính mình cái này ngụy Rikugan, rất nhiều thời điểm chẳng qua là một cái thêm đầu.
Ở Gojo Kumahi giới thiệu hạ, Gojo Satoru đã biết Gojo Akira chú ý ba người tên.
"Ieiri Shoko."
"Okkotsu Yuto."
"Zenin Toji."
Đối với Ieiri cùng Okkotsu, Gojo Satoru cũng không phải thực hiểu biết, nhưng là đối với cùng Gojo gia tề danh Zenin gia, Gojo Satoru vẫn là có điều nghe thấy.
Ieiri Shoko cùng Okkotsu Yuto trong cơ thể dật tràn ra tới chú lực, làm Gojo Satoru đủ rõ ràng mà cảm nhận được bọn họ tiềm lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng