221-240

35 2 0
                                    

221 linh áp

Phía dưới vạn chúng chú mục trung tâm.

Dù cho vô số người vì hắn reo hò, cũng có vô số người ánh mắt dừng lại ở hắn trên người, nhưng Gojo Akira thần sắc vẫn là thực đạm nhiên.

Hắn làm lơ cái này ánh mắt.

Tuy rằng bọn họ thành công tiến vào chú thuật cao chuyên, nhưng tiến vào chú thuật cao chuyên cũng không phải hắn chủ yếu mục đích, hoặc là nói chỉ là một cái bắt đầu.

Mục đích của hắn tự nhiên rất đơn giản, hoạt động cao chuyên làm chính mình thế lực!

Đệ nhị sao!

Lúc này, Gojo Akira ánh mắt dừng lại ở Sekiguchi Seiji trong tay kia hai căn Sukuna ngón tay thượng.

"Đệ nhị, chính là giải quyết Ryomen Sukuna......" Gojo Akira thần sắc ngưng trọng mà nói.

Muốn thay đổi Gojo Satoru tương lai bị chém eo vận mệnh, Sukuna tuyệt đối là vòng bất quá đi khảm.

Tuy rằng chân chính ý nghĩa thượng, là Kenjaku ở chủ đạo này hết thảy, nhưng cuối cùng Gojo Satoru đối mặt vẫn là Sukuna.

Hiện tại hắn lại thân thủ thu về hai căn Sukuna ngón tay, cũng không biết Gojo gia cùng chú thuật tổng giám bộ, năm gần đây có hay không thu thập đến mặt khác ngón tay.

Nếu này đó ngón tay liền như vậy phóng, xác thật là có chút không quá bảo hiểm.

Rốt cuộc, Gojo Akira nhớ rõ trong nguyên tác trung, Hanami bọn họ này đàn đặc cấp chú linh liền từ cao chuyên xem trong tay trộm đi qua đêm na ngón tay, tuy rằng nói Jogo đã trở thành chính mình đoàn đội một viên, nhưng là, hắn cũng không thể bảo đảm Kenjaku tại đây mấy năm thời gian bên trong, có hay không làm ra mặt khác bố cục.

Hắn cần thiết muốn tìm được tương ứng biện pháp giải quyết mới được.

Thụ huân nghi thức sau khi kết thúc, mọi người cơ bản liền có thể rời đi.

Sekiguchi Seiji yêu cầu cẩn thận thả thận trọng mà đem Sukuna ngón tay nộp lên đến tổng giám bộ, hắn xin trực tiếp rời đi!

Chỉ để lại Yaga hiệu trưởng ở quảng trường chủ trì đại cục!

Theo đạo lý lúc này người xem cũng có thể ly tràng, nhưng bọn hắn đều đối quỷ đạo thực cảm thấy hứng thú rất nhiều người đều giữ lại, tính toán lại lần nữa quan khán hồi phóng!

Ieiri Shoko cáo biệt Gojo Akira đi tìm Ieiri Michihikari, nhưng Gojo Akira không có tính toán lưu lại ý tứ, bởi vì hắn còn có việc phải làm.

Rời đi quảng trường sau, hắn thẳng đến vừa rồi cấp Yagyū Hidetsugu nhắc nhở địa điểm.

Chắp đầu!

Rốt cuộc hắn ngủ say 9 năm, hắn đối trước mắt chú thuật giới tình thế hoàn toàn không biết gì cả.

Mà đánh vào chú thuật tổng giám bộ Yagyū Hidetsugu, rõ ràng có thể nắm giữ càng nhiều nội tình, hắn tuyệt đối là Gojo Akira hiểu biết trước mặt chú thuật giới tốt nhất người được chọn.

Chỉ chốc lát sau.

Hắn đi tới ước định địa điểm, một gian ít người sử dụng khu dạy học.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ