301-320

12 1 0
                                    

301 Gojo Satoru VS Gojo Akira, nhị phiên chiến

Kamo lại ngược lại ở bốn phía nhìn quét một vòng, "Cái này sương mù tựa hồ vĩnh viễn sẽ không tán."

Hắn dùng chú lực tra xét một chút, lại phát hiện chú lực thế nhưng bị sương mù sở ngăn cách.

"Đội trưởng, chúng ta đây chúng ta hiện tại muốn như thế nào làm, muốn đi tìm bọn họ sao?" Iori Utahime hỏi.

Iori Utahime thực không thích hoàn cảnh này, chỉ có bầu trời phát sóng trực tiếp chú hài xem như quen thuộc chi vật.

Dư lại hết thảy đều là không biết.

Nàng không rõ vì cái gì không giống hướng giới giống nhau, trực tiếp ở cao chuyên bên trong tiến hành thi đấu liền hảo.

Mà là đi vào cái này kỳ quái kết giới.

Kamo Norimaka lắc lắc đầu:

"Không cần, đây là một cái tốt cơ hội, loại này có thể ngăn cách chú lực sương mù, chỉ cần lợi dụng thích đáng, là chúng ta đánh bại mặt khác hai chi đội ngũ trợ lực."

Kamo Norimaka khóe miệng giơ lên, thoạt nhìn giống như là một con giảo hoạt hồ ly.

Rikugan tại đây loại hoàn cảnh, phân tích hiệu suất cũng sẽ hạ thấp không ít.

"Chúng ta thật sự muốn bán đứng Gojo Satoru kia một tiểu tổ người sao?" Iori Utahime nhíu lại mi, muốn nói lại thôi, thoạt nhìn có chút không muốn.

Phía trước huấn luyện khi, hai bên liền câu thông quá.

Bọn họ Kyoto cao chuyên có thể không ra tay, chỉ cần nàng đem thuật thức tác dụng ở Gojo Satoru trên người là được.

Gojo Satoru còn nói, chỉ có như vậy, bọn họ mới có cơ hội thắng hạ hắn đệ đệ Gojo Akira.

Lúc ấy Kamo Norimaka cũng ở hiện trường.

Mặt ngoài hắn cũng đáp ứng rồi Gojo Satoru đề nghị.

Nhưng trên mặt lại là âm trầm đến có thể bài trừ thủy tới.

Hắn trong lòng không cấm đối Gojo Satoru có chút khinh thường cùng khinh thường.

Hắn không rõ làm thức tỉnh rồi Rikugan thiên tài chú thuật sư, Gojo Satoru vì sao như thế kiêng kị Gojo Akira.

Nếu là hắn, tuyệt đối sẽ không như thế.

Kamo Norimaka lãnh ngôn nói: "Các ngươi yên tâm, Gojo Satoru bị đào thải đã bị đào thải, chỉ cần hắn suy yếu Gojo Akira thể lực, Utahime, ngươi thuật thức thêm vào ở ta trên người, cũng giống nhau có thể đánh bại Gojo Akira, chúng ta hoàn toàn không cần thiết ỷ lại Gojo Satoru."

Mei Mei cau mày, nhưng là nghĩ đến chính mình đánh cuộc.

Nàng liền lạnh lùng ôm hoài, không hề lên tiếng.

"......"

"Phanh!" Cùng với thật lớn tiếng vang, một con chú linh ầm ầm nổ tung.

Gojo Akira vận khí kém một ít, hắn vừa rơi xuống đất liền gặp một con chú linh.

Trong thân thể hắn lại không có chú lực, ngược lại thành chú linh chủ động tiến công đối tượng.

Chú linh không cường, nhị cấp tiêu chuẩn.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ