361-380

14 0 0
                                    

361 Toji, cứu ta

Hùng tráng, kiện thạc thân ảnh, lúc này mang cho Zenin Maki một cổ khó có thể miêu tả cảm giác an toàn.

Băng trùy giống như vũ lạc, nhưng là, lại căn bản tiếp cận trước mắt người nam nhân này.

Chẳng qua là phất tay chi gian, kia quyền ảnh đã giống như tấm chắn giống nhau, chặn những cái đó có thể đem các nàng thân thể xuyên thủng băng trùy.

"Toji, Toji! Mau cứu cứu ta, cứu cứu Zenin gia."

Nhìn đến Zenin Toji xuất hiện, Zenin Ogi phảng phất liền nhìn đến cứu tinh giống nhau.

Này trong nháy mắt hắn đã hoàn toàn quên mất Zenin Toji phía trước đối hắn hành động, cũng quên mất hắn vẫn luôn đối với Zenin Toji làm lơ cùng khinh thường, giờ này khắc này, hắn chỉ nghĩ muốn Zenin Toji ra tay cứu hắn, vô luận trả giá cái gì đại giới đều có thể.

"Ghê tởm, bãi rác bên trong quả nhiên càng dễ dàng sinh ra giòi bọ."

Zenin Toji xoay người duỗi tay, hai tay cánh tay một tả một hữu đem Zenin Maki cùng Zenin Mai xách lên, theo sau, tại đây hai cái nữ hài trước mặt, trực tiếp một chân.

Zenin Ogi trực tiếp bị Zenin Toji đá tiến nội thất bên trong.

Loại này ghê tởm người chẳng sợ chỉ là xem một giây đồng hồ, đều xem như ô uế hai mắt của mình.

"Toji nii-san......"

Zenin Maki cảm giác hình như là sống ở trong mộng giống nhau, chính mình nghĩ tới Zenin Toji, Zenin Toji thế nhưng liền thật sự xuất hiện ở chính mình trước mắt.

Loại này đánh sâu vào cảm làm Zenin Maki trái tim kịch liệt mà nhảy lên, chỉ cảm thấy bốn phía hết thảy giống như đều sống lại đây.

Zenin Toji lãnh hai cái tiểu quỷ, thở dài một hơi.

Trước mắt này hai cái nữ hài cũng liền so với chính mình nhi tử lớn một tuổi, hắn cũng là xem không được này hai cái tiểu nữ hài ở chính mình trước mặt hương tiêu ngọc vẫn, nói cách khác, hắn khẳng định sẽ trực tiếp tùy ý Zenin Ogi bị kia băng trùy đánh thành cái sàng.

"Được rồi, chính mình tìm địa phương trốn đi! Trận chiến đấu này không phải các ngươi này hai cái tiểu quỷ có thể tham dự."

Vừa nói, Zenin Toji đôi tay nhẹ nhàng vung, cũng đem Zenin Maki cùng Zenin Mai ném vào nội thất bên trong.

Kế tiếp chính là một hồi khó chơi chiến đấu phải tiến hành đâu.

Zenin Toji đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve hoa thiên cùng cuồng cốt chuôi đao, nhìn về phía kia phiêu phù ở không trung bên trong Uraume, vô thần hai mắt lần đầu tiên xuất hiện tinh quang.

Trước mắt cái này nguyền rủa sư rất mạnh, đáng giá hắn ra tay một trận chiến.

"Toji ca, ngươi đã đến rồi a! Thật là cứu mạng."

Zenin Naoya ở Uraume phân thần khoảnh khắc, mạnh mẽ sử dụng phóng ra chú pháp từ lĩnh vực bên trong tránh thoát mở ra, nhìn thấy Zenin Toji xuất hiện, hắn cũng là ý thức được vì cái gì Uraume sẽ phân thần.

Đến nỗi Zenin Toji phía trước đối với Zenin Ogi làm những chuyện như vậy, Zenin Naoya căn bản là đương nhìn không thấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ