241-260

30 1 0
                                    

241 Tsukumo Yuki duy trì

——【 không thể nào, không thể nào! 】

Đây là Tsukumo Yuki sao? Tình huống như thế nào a? Tsukumo Yuki như thế nào đối thượng tổng giám bộ phái tới nhân viên a?

Đối với ngự tam gia tới nói, Tsukumo Yuki cùng Gojo Akira quan hệ, ở 9 năm trước liền tương đối ái muội, hiện tại xuất hiện loại tình huống này, tựa hồ cũng không phải cái gì đáng giá kinh ngạc cảm thán sự tình.

Nhưng là, đối với đông đảo tin tức không lắm linh thông tiểu gia tộc tới nói, đối với giống Nanami Kento như vậy độc lập chú thuật sư tới nói, bọn họ chính là đối với Tsukumo Yuki cùng Gojo Akira quan hệ cũng không hiểu biết.

Thậm chí còn, cùng bọn họ nhắc tới Gojo Akira, bọn họ khả năng còn nghĩ không ra đã từng có một cái rèn Zanpakuto Gojo gia Rikugan lâm vào ngủ say.

Nhắc tới Gojo gia, bọn họ trước tiên chỉ biết nghĩ đến Gojo Satoru vị này Mukagen thuật thức nắm giữ giả tồn tại, căn bản nhớ không được Gojo Akira này một cái song bào thai đệ đệ, rốt cuộc, 9 năm thời gian cũng quá mức với dài lâu, cũng đủ làm một người quên rớt một người khác.

Bất quá, tuy rằng bọn họ không hiểu biết thậm chí không quen biết Gojo Akira, nhưng là, Tsukumo Yuki người này chính là ở chú thuật giới tiếng tăm lừng lẫy.

Trước mắt toàn bộ chú thuật giới duy nhất đặc cấp chú thuật sư.

Loại này độc đinh giống nhau danh hiệu, làm Tsukumo Yuki cùng Gojo Satoru song song trở thành đông đảo tuổi trẻ chú thuật sư nam nữ thần tượng.

Đặc biệt là Tsukumo Yuki dáng người siêu tuyệt, dung mạo mỹ diễm, càng là làm vô số nam sinh vì này tâm động, cùng soái khí cao gầy Gojo Satoru so sánh với, chỉ có hơn chứ không kém.

Hiện tại, vị này mỹ mạo cùng thực lực gồm nhiều mặt đặc cấp chú thuật sư thế nhưng trực tiếp cùng tổng giám bộ đối kháng, nàng đến tột cùng là vì ai làm ra như vậy hành động?

Là vì cái kia Gojo Akira sao?

Cái này Gojo Akira đến tột cùng là ai? Vì cái gì sẽ bị tổng giám bộ loại này coi trọng, vì cái gì sẽ bị Zenin gia gia chủ đệ đệ Zenin Ogi như vậy nhằm vào?

Gojo gia trừ bỏ Gojo Satoru bên ngoài, chẳng lẽ nói, còn có mặt khác đáng giá coi trọng người sao?

Đông đảo độc lập chú thuật sư trong lòng dâng lên nghi hoặc.

Mà cùng quan khán phát sóng trực tiếp khán giả bất đồng, ở hiện trường Zenin Ogi có thể thiết thực cảm nhận được Tsukumo Yuki này đặc cấp chú thuật sư uy áp.

Thân là tổng giám bộ Zenin gia đại biểu, Zenin Ogi chính là biết Tsukumo Yuki chân chính thực lực.

Nguyên bản kia sinh đến thuật thức tinh cơn giận cũng đã là Kyoto 99 gia chiêu bài thuật thức, lúc sau, Gojo Akira lại vì này rèn Zanpakuto Zabimaru, càng là làm Tsukumo Yuki như hổ thêm cánh.

Nhất mấu chốt chính là, Tsukumo Yuki vẫn là đời trước tinh tương thể, cùng Tengen đại nhân chi gian cũng có thần bí quan hệ.

Cái này làm cho tổng giám bộ cũng căn bản lấy Tsukumo Yuki không có gì hảo biện pháp.

Nhất mấu chốt chính là, Zenin Ogi căn bản đánh không lại Tsukumo Yuki a, hắn căn bản không có nghĩ tới Tsukumo Yuki hiện tại còn sẽ vì Gojo Akira xuất đầu.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ