201 cao chuyên còn có nhập học thí nghiệm?
"Chào mọi người, ta là Gojo Akira!"
"Ta từ hôm nay trở đi cũng sẽ Ieiri chú thuật cao chuyên, cùng đại gia bình thường trở thành đồng bạn." Thiếu niên trên mặt lộ ra hiền lành mỉm cười chào hỏi nói.
Tuy rằng mọi người đều là lão bằng hữu, nhưng 9 năm không thấy, hắn một lần nữa chào hỏi một cái cũng là đương nhiên đi!
"Go...... Gojo Akira, thức tỉnh!"
Nam lão sư trừu khẩu khí lạnh, nhìn kia hai trương giống nhau như đúc mặt, còn có Gojo Satoru kia lời thề son sắt khẩu khí, không khỏi làm người cảm thấy cái này hoang đường sự tình là thật sự.
——【 cái kia đã từng chi phối toàn bộ thế giới Zanpakuto! 】
——【 lại về rồi! 】
Hắn sửng sốt một cái chớp mắt, theo sau cảm thấy...... Một viên bom ở trong đầu nổ mạnh...... Đầy trời mây nấm, mặt khác cái gì cũng không có!
Geto Suguru nhìn Gojo Akira sắc mặt khẽ biến, hắn không cấm lui về phía sau hai bước.
——【 cái kia so Satoru còn quái vật gia hỏa, thế nhưng tỉnh! 】
Geto Suguru tức khắc da đầu tê dại.
Hắn bên cạnh Ieiri Shoko, chiếu vào nàng hai tròng mắt trung, là ở kia thật dài lông mi sức dưới một chút kinh hỉ chi sắc.
——【 Akira gia hỏa này, rốt cuộc tỉnh a! 】
Nàng trước nhìn thoáng qua Gojo Satoru, cuối cùng lại đem ánh mắt dừng lại ở Gojo Akira trên người, tức khắc ánh mắt lưu chuyển.
——【 kính râm ở Akira trên người, quả nhiên so Gojo Satoru muốn soái khí! 】
Thiếu nữ nhẹ nhàng gật đầu, khóe miệng hơi hơi giơ lên!
Một bên trung niên nam nhân biểu tình thập phần phức tạp, nhưng làm chú thuật cao chuyên lão sư, hắn động tác cũng là thực nhanh chóng, thực mau liền điều chỉnh lại đây.
Lấy Gojo Satoru đến trễ vì từ, làm chính hắn đi dọn một bộ bàn ghế sau, bốn vị chú thuật cao chuyên dự bị sinh đều đã ngồi xong.
Trừ bỏ Gojo Satoru ngoại.
Bị bắt chính mình một người dọn bàn ghế, hắn chống mặt vẻ mặt không vui.
Không bao lâu, Yaga Masamichi cũng đi đến.
Hắn nhìn lướt qua phía dưới bốn vị tân nhập học thành viên.
Thần sắc vừa lòng.
"Ta là các ngươi này một kỳ chủ nhiệm lớp, Yaga Masamichi."
"Chúc mừng các ngươi báo danh Tokyo đều chú thuật cao chuyên, trở thành một người chú thuật cao chuyên dự bị sinh!"
Yaga Masamichi giải thích nói.
"...... Dự bị sinh?" Gojo Satoru thần sắc có chút nghi hoặc hỏi: "Yaga lão sư, nói như vậy, chúng ta hiện tại còn không phải chú thuật cao chuyên học sinh?"
"Không sai, các ngươi khoảng cách trở thành chú thuật cao chuyên chính thức học sinh, còn khuyết thiếu một hồi...... Nhập học khảo thí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng