121-140

55 4 5
                                    

121 hoăng tinh cung nữ hài

Một ngày trước, hoăng tinh cung.

Một cái một đầu nhu thuận tóc dài, thân xuyên to rộng Kimono nữ tử đang ở nhàn nhã mà phẩm trà.

Này bên cạnh còn lại là đứng một cái lưu trữ một đầu kim sắc tóc ngắn, dáng người đĩnh bạt cao gầy nữ tử.

"Gojo gia này một thế hệ Rikugan thật sự có chút vượt qua ta mong muốn."

Kimono nữ tử buông chén trà, trên mặt hiện ra một tia tò mò.

"Nếu có thể, thật đúng là muốn đi nhìn một cái cái này không nên sinh ra Rikugan."

"Zanpakuto, này không thuộc về thế giới này tồn tại, nhưng thật ra rất là mới lạ."

"Yuki, ngươi đối với Zanpakuto hiểu biết thế nào?"

Nhìn trước mặt nằm liệt trên ghế mặt Kimono nữ tử, tóc vàng nữ tử biểu tình thập phần bất đắc dĩ, dáng vẻ này đặt ở bên ngoài, chỉ sợ mặc cho ai cũng sẽ không tin tưởng nữ tử này là toàn bộ chú thuật giới đại danh đỉnh đỉnh Tengen đại nhân.

Tsukumo Yuki thở dài một hơi:

"Tengen đại nhân, Gojo gia Zanpakuto trước mắt liền dẫn ra ngoài ra hai thanh! Một phen ở Yagyū Saemon trong tay, tên là Nejibana, một khác đem ở Zenin Toji trong tay, tên là Katen Kyōkotsu."

"Ta gần nhất vẫn luôn ở bên cạnh ngươi, cũng không có ra ngoài, sao có thể hiểu biết đến càng nhiều? Hết thảy cũng bất quá là tin vỉa hè thôi."

Thân là tinh tương thể, Tsukumo Yuki cùng Tengen quan hệ thập phần đặc thù.

Từ biết được chính mình là tinh tương thể lúc sau, gia tộc liền sẽ định kỳ đem chính mình đưa đến hoăng tinh cung bên trong cùng Tengen ở chung.

Tuy rằng trên danh nghĩa là làm chính mình tới tiếp thu Tengen đại nhân dạy dỗ, trên thực tế cũng là vì làm chính mình có thể đương nhiên mà tiếp thu tinh tương thể sự thật này, ở Tengen có yêu cầu thời điểm có thể cùng với đồng hóa.

Trên thực tế, đối với chính mình thân là tinh tương thể chuyện này, Tsukumo Yuki cũng không có quá mức để ý, bất quá, nàng cảm thấy vẫn là tự do tự tại càng tốt một chút.

Đương nhiên, Tengen như thế lười nhác tính cách có chút vượt qua nàng đoán trước, nàng rất khó tưởng tượng, chính mình cùng Tengen dung hợp lúc sau, có phải hay không cũng sẽ biến thành loại tính cách này.

Tengen duỗi chen chân vào, nhìn Tsukumo Yuki.

Tuy rằng chính mình tuổi tác so Tsukumo Yuki lớn hơn nhiều, nhưng là, Tsukumo Yuki dáng người chính là đầy đặn quá nhiều.

Tengen trên mặt hiện ra một tia hâm mộ, nhỏ giọng nói:

"Yuki, ngươi đi tìm hiểu một chút Zanpakuto sự tình, đi gặp một lần cái kia Gojo Akira, trở về cùng ta chia sẻ một chút."

"Này hoăng tinh cung rất nhàm chán, khó được gặp được như vậy một cái thú vị người."

Tsukumo Yuki biểu tình có chút kinh ngạc, ngồi vào Tengen đối diện, nhìn cái này khuôn mặt so với chính mình còn muốn tuổi trẻ nữ tử, thật sâu mà thở dài một hơi:

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ