181 Yaga Masamichi thực đặc biệt?
Cảm thụ được Geto Suguru mãnh liệt cảm xúc dao động, Gojo Akira âm thầm gật đầu.
Hắn sợ nhất chính là Geto Suguru mỗi ngày đem cảm xúc nghẹn ở trong lòng, vô pháp phát tiết ra tới nói, cái này cố chấp gia hỏa sớm hay muộn sẽ đi lên nguyên bản kia một cái lộ.
Bất quá, Gojo Akira rốt cuộc không phải thần, có quan hệ Geto Suguru tâm thái hiểu biết cũng gần chỉ có thể dừng lại trong nguyên tác một ít chi tiết phía trên, cũng không thể hoàn toàn khống chế Geto Suguru tâm thái biến hóa.
Hắn hiện tại ở một bên nhìn Geto Suguru, có lẽ còn có thể đủ kịp thời cấp Geto Suguru giữ chặt tâm thái vặn vẹo dây cương, nếu chính mình không có ở Geto Suguru bên cạnh nhìn, Geto Suguru tâm thái khả năng vẫn là sẽ đã chịu ngoại vật ảnh hưởng.
Nhưng này đã không phải Gojo Akira sở muốn tự hỏi.
Mà đúng lúc này, hiệp hội chi viện ba người tổ rốt cuộc là chạy tới chiến trường, đi tới Yagyū Saemon cùng Geto Suguru bên cạnh.
——【 quả nhiên là Gojo gia Rikugan. 】
——【 một cái khác là Zenin Toji, còn có tinh tương thể Tsukumo Yuki, xoay ngược lại thuật thức thiên tài Ieiri Shoko......】
Sekiguchi Seiji nhìn đứng ở Geto Suguru bên cạnh đoàn người, thật sâu cảm nhận được lúc này đây đội hình xa hoa.
Dựa theo này nhóm người thực lực, hoàn toàn có thể trực tiếp đem bọn họ ba người vô thanh vô tức xử lý.
Thậm chí còn, không cần này nhóm người, chỉ cần Zenin Toji phối hợp thượng Zanpakuto Katen Kyōkotsu liền có thể.
Bất quá, mặc kệ đội hình như thế nào xa hoa, này nhóm người trung tâm bên trong trung tâm đều là đứng ở Geto Suguru bên cạnh, vẻ mặt bình tĩnh đầu bạc, lam mắt non nớt thiếu niên.
Thiếu niên kia giống như đám sương giống nhau màu mắt, thuần trắng lông mi cùng tóc, cùng với bên cạnh một cái khác giống nhau như đúc song bào thai.
Này biểu thị cặp song sinh này là Gojo gia này một thế hệ Rikugan.
Mà thiếu niên bên hông trở vào bao hai thanh Zanpakuto, càng là Akira xác thân phận của hắn.
Người này đúng là Zanpakuto rèn giả, Gojo gia Rikugan, thiên cùng chú trói người sở hữu, còn tuổi nhỏ cũng đã có thể đánh lui lĩnh vực cấp bậc nguyền rủa sư Gojo Akira.
Vừa mới kia tận trời hỏa trụ, đúng là đến từ chính này bên hông hai thanh Zanpakuto một trong số đó.
Nếu nói ở gặp mặt phía trước, Sekiguchi Seiji ba người còn có một ít chút tò mò nói, ở chân thật gặp mặt lúc sau, bọn họ nội tâm bên trong cũng liền gần chỉ còn lại có chấn kinh rồi.
Rốt cuộc, trước mắt hài đồng thật sự là quá tuổi trẻ, gần chỉ có 6 tuổi.
6 tuổi hài đồng có thể làm cái gì?
Ở bình thường dưới tình huống, khả năng liền tiểu học đều còn không có thượng.
Mà Gojo gia hai vị Rikugan đã có thể bắt đầu phất trừ chú linh, hơn nữa tại đây một cái xã hội bên trong thành lập chính mình thế lực, liên kết chính mình quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng