41-60

88 5 1
                                    

41 trước mắt ba người là thế giới này tương lai

"Satoru thiếu gia, Akira thiếu gia! Một đoạn này thời gian, ta yêu cầu cùng hiệp hội một bậc chú thuật sư tiến hành hợp tác chấp hành nhiệm vụ."

"Khả năng vô pháp thủ vệ ở các ngươi bên người!"

Ở Gojo Kumahi chỗ xác nhận tin tức này, Gojo Shuichi con có thể tôn sùng hiệp hội mệnh lệnh.

Rốt cuộc, tuy rằng Gojo gia là ngự tam gia chi nhất, nhưng là, chú thuật sư hiệp hội tôn nghiêm cũng là không dung khiêu khích.

Nếu Gojo gia làm ra xin, như vậy, Gojo Shuichi liền cần thiết đi tham gia khảo hạch.

Đây là phía trước Gojo Kumahi phát hiện Gojo Shuichi không thích hợp thời điểm, liền làm được chuẩn bị ở sau, chỉ cần Gojo Shuichi hơi có cùng hắn đối kháng khuynh hướng, hắn liền chuẩn bị đem này tạm thời điều khỏi Gojo gia.

Nguyên bản hắn cũng không chuẩn bị sử dụng này nhất chiêu, phản chưa từng tưởng, Gojo Shuichi sử dụng Zanpakuto nhẹ nhàng chiến thắng Yagyū Saemon.

Thân là tương lai kiếm đạo tông sư, Gojo Shuichi danh vọng ở nguyền rủa phái nội tất nhiên sẽ đại trướng, đến lúc đó, Gojo Akira huề đệ nhị đem Zanpakuto chi uy, khẳng định sẽ ảnh hưởng đến song tử nguyền rủa phái bên trong hài hòa.

Cho nên, ở tiễn đi Yagyū Yusuke thời điểm, liền cùng Yagyū gia làm tốt câu thông, thông qua Yagyū gia ở hiệp hội nội ảnh hưởng, nhanh chóng an bài một người Yagyū gia một bậc chú thuật sư làm khảo hạch đối tượng.

Đến lúc đó, trực tiếp làm Yagyū gia một bậc chú thuật sư đem Gojo Shuichi vùng đi xa ly Tokyo, như vậy, song tử nguyền rủa phái bên trong không ổn định nhân tố liền sẽ bị tạm thời thanh trừ.

Rèn phòng mọi người nghe thấy cái này tin tức, biểu tình cũng là có chút kinh ngạc.

Phía trước, ở Gojo Shuichi trận chiến thắng Yagyū Saemon lúc sau, Gojo Akira liền đem thị giác cắt trở về, vẫn luôn không có chú ý bên kia sự tình, cho nên cũng không biết Gojo Shuichi thân thượng đã xảy ra cái gì.

Nhưng là, đối với Gojo Shuichi có thể tấn chức một bậc chú thuật sư, hắn vẫn là cảm thấy phi thường không tồi.

Rốt cuộc, trước mắt trước chú thuật giới, một bậc chú thuật sư nhưng cho dù được với đỉnh cấp chiến lực.

Gojo Shuichi có thể tấn chức một bậc, đối với Gojo Akira tới nói, cũng sẽ là một đại trợ lực.

Mà Gojo Satoru trực tiếp chính là khiêu thoát mà vỗ tay, trước tiên chúc mừng Gojo Shuichi tấn chức.

Zenin Toji đồng dạng ở một bên yên lặng gật đầu, tuy rằng hắn không phải chú thuật sư, nhưng là, cũng là biết một bậc chú thuật sư ở chú thuật giới địa vị.

Gojo Shuichi có thể tấn chức một bậc, tương lai lời nói quyền cũng càng nhiều.

Bất quá, đồng thời Zenin Toji ánh mắt cũng ở không ngừng đánh giá Gojo Shuichi, tự hỏi nếu chính mình hiện tại đột nhiên ra tay nói, có phải hay không có thể đem này một kích đánh chết?

Zenin Toji vuốt trên môi vết sẹo, đến ra một cái khẳng định đáp án.

Tựa hồ cũng không phải cái gì nan đề.

Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ