101 《 nguyệt chi sao 》 bí mật
Sáng sớm tinh mơ, Gojo Akira không phải tự nhiên tỉnh, mà là bị Gojo Shuichi cấp đánh thức.
"Shuichi đại thúc, ngươi tốt xấu cũng là một bậc chú thuật sư, như thế nào còn gánh vác khởi đánh thức phục vụ?"
Gojo Akira xoa xoa mắt, loại này ngủ đến một nửa đột nhiên bị đánh thức cảm giác cũng không phải là thực hảo.
"Akira thiếu gia, thỉnh nắm chặt rời giường rửa mặt, Yagyū gia người tới bái phỏng."
Gojo Shuichi ngữ khí bên trong có chứa một tia hưng phấn, đây là làm Gojo Akira vô pháp lý giải.
Hắn phi thường không rõ, Yagyū gia người tới cùng chính mình có thể hay không ngủ nướng có quan hệ gì?
Vì cái gì Gojo Shuichi hồi như vậy hưng phấn?
Chẳng lẽ nói, Yagyū gia người tới còn cần chính mình cùng Gojo Satoru đi tiếp đãi? Không cần thiết đi?
Nhìn thấy Gojo Akira vẫn không nhúc nhích, Gojo Shuichi vẫn luôn tiếp đem Yagyū gia bái phỏng mục đích nói ra.
"《 nguyệt chi sao 》? Đây là thứ gì? Chuẩn bị trao đổi một phen Zanpakuto? Ta vì cái gì muốn làm như vậy?"
Gojo Akira lời nói tức khắc đem Gojo Shuichi đôi với Yagyū gia 《 nguyệt chi sao 》 hưng phấn tưới diệt.
Gojo Shuichi lâm vào xấu hổ trầm mặc bên trong.
"Nhưng kia chính là 《 nguyệt chi sao 》 gia, Yagyuu Juubei nguyên sang điển tịch, hơn nữa nghe nói Yagyū gia lịch đại đại sư đều có thể đủ từ trong đó lĩnh ngộ đến không giống nhau đồ vật."
"Akira thiếu gia, ngươi ở trên kiếm đạo mặt như vậy có thiên phú, ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ sao?"
Một lát trầm mặc lúc sau, Gojo Shuichi dùng một chút tái nhợt từ ngữ, giải thích một chút 《 nguyệt chi sao 》 hi hữu tính.
Nhưng là, này vẫn như cũ chút nào dẫn không dậy nổi Gojo Akira hứng thú.
Không trách Gojo Akira lúc này vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, rốt cuộc, hắn vừa mới mới tỉnh ngủ, hơn nữa, hiện tại có thể khiến cho Gojo Akira hứng thú chỉ sợ cũng chỉ có kia làm hắn cầu mà không được viêm hệ chú cụ tư liệu sống.
"Akira thiếu gia, Yagyū gia rất coi trọng lúc này đây bái phỏng! Yagyū gia chủ Yagyū Yusuke, Yagyū gia kiếm đạo đại sư Yagyū Saemon, Yagyū gia một bậc chú thuật sư Yagyū Hidetsugu đồng thời tới cửa bái phỏng ngươi, ngươi không ra mặt cũng không thể nào nói nổi đi?"
Gojo Shuichi cuối cùng vẫn là quyết định muốn đem Gojo Akira đưa tới hiện trường.
Nguyệt chi sao đến tột cùng đối với Gojo Akira có tác dụng hay không, còn phải làm Gojo Akira mắt thấy vì thật.
Cuối cùng, ở Gojo Shuichi mãnh liệt yêu cầu dưới, Gojo Akira bất đắc dĩ mà rời giường rửa mặt, mặc tốt quần áo, đánh ngáp đi vào Gojo cực ý lưu đạo tràng.
Bởi vì lúc này đây chẳng qua là Yagyū gia lén bái phỏng, không giống như là phía trước ước đấu, cho nên, đạo tràng nội chỉ có hai tộc chi gian cao tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng