341 trợ giáo Jogo
Tổng giám bộ còn tự hỏi như thế nào xa lánh Gojo Akira, nhưng là, bọn họ không biết chính là, Gojo Akira đã sớm đã có được có thể thay đổi toàn bộ chú thuật giới cách cục lực lượng.
Bất luận là Zanpakuto vẫn là quỷ đạo? Vẫn là nói kia cơ hồ vô địch thiên dữ chú phược thân thể, đều đủ để đem toàn bộ chú thuật giới trật tự phá tan thành từng mảnh.
Dù sao, đối với Tsukumo Yuki tới nói, ai tới quản lý toàn bộ chú thuật giới nàng đều không thèm để ý.
Thân là đặc cấp chú thuật sư nàng vốn là có được siêu nhiên địa vị.
Có đôi khi, nàng thật đúng là có chút không nghĩ ra tổng giám bộ nhân vi cái gì luôn muốn lấy trứng chọi đá đâu? Chẳng lẽ nói, Gojo Akira thực lực còn không rõ ràng sao?
Thức tỉnh lúc sau, đó là nháy mắt hạ gục đặc cấp chú linh, phá hủy Sukuna ngón tay, đồng thời đem toàn bộ chú thuật giới tương lai cường giả toàn bộ treo lên đánh một lần.
Như vậy thực lực, còn không đủ để làm tổng giám bộ ghé mắt?
——【 quả nhiên vẫn là đem hy vọng đều ký thác ở Tengen đại nhân trên người? Cho rằng Tengen đại nhân tuyệt đối sẽ không mặc kệ Gojo Akira sao? 】
Tsukumo Yuki khóe miệng lôi ra một đạo đường cong.
Nếu này đàn tổng giám bộ người biết Gojo Akira ngủ say địa điểm chính là Tengen đại nhân hoăng tinh cung, không biết bọn họ hẳn là làm gì cảm tưởng.
Bất quá, Tsukumo Yuki nội tâm bên trong cũng là có chút lo lắng.
Tengen đại nhân đã cùng với hoăng tinh cung biến mất, lưu lại duy nhất mệnh lệnh chính là tìm kiếm đến này một thế hệ tinh tương thể.
Thân là thượng một thế hệ tinh tương thể, Tsukumo Yuki tự nhiên là biết Tengen đại nhân tình huống thân thể khẳng định là xuất hiện một ít vấn đề. Đồng thời, cũng ý nghĩa Tengen đại nhân khả năng từ bỏ Gojo Akira vì này rèn Zanpakuto......
Ngẫm lại cũng là, này 9 năm xuống dưới, liền Shikai đều không thể hoàn thành Zanpakuto Urozakuro, Tengen đại nhân không có tin tưởng cũng là bình thường.
Rốt cuộc, lấy Tengen đại nhân tư chất, ở mọi người trong mắt, bọn họ đều cảm thấy Tengen đại nhân sẽ là Gojo Akira ở ngoài cái thứ hai hoàn thành Zanpakuto Bankai.
Chưa từng tưởng......
Chưa từng tưởng Tengen đại nhân thế nhưng liền Urozakuro Shikai đều không có biện pháp hoàn thành......
Nhưng là, lấy nàng đối với Tengen đại nhân hiểu biết, Tengen đại nhân cùng Gojo Akira chi gian hẳn là sẽ không phát sinh cái gì khập khiễng mới đúng.
Muốn cho Tengen đại nhân làm tổng giám bộ hậu thuẫn, này đàn hủ bại lão nhân thật sự là nghĩ đến có điểm nhiều.
......
......
"Hô bảo, kế tiếp trong khoảng thời gian này bên trong, ngươi liền tới làm ta trợ giáo đi!"
"Ngươi có thể nhanh như vậy nắm giữ hảo quỷ đạo, đây cũng là ta có chút ngoài ý muốn! Bất quá, đang muốn dùng ngươi thể ngộ, tới phụ đạo một chút mặt khác đồng học đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng