261 Ryūjin Jakka mới là mạnh nhất
Jogo ánh mắt sớm đã không hề chú ý Sukuna ngón tay, hắn ánh mắt lúc này dừng lại ở Gojo Akira bên hông một khác đem Zanpakuto phía trên, hắn có một loại dự cảm, Ryūjin Jakka mới là phá hủy Ryomen Sukuna ngón tay lớn nhất át chủ bài.
Phía trước mặc kệ là cái loại này trói buộc ngón tay trói nói, vẫn là kia thoạt nhìn thập phần hoa lệ phá đạo, thậm chí còn là vừa rồi kia thoạt nhìn cũng đủ đem hắn này chỉ đặc cấp chú linh nháy mắt hạ gục Hakka no Togame.
Này đó đều chỉ là trước đồ ăn, đều chỉ là trải chăn thôi!
Gojo Akira sở làm hết thảy, đều là vì trải chăn, đều là vì trải chăn Ryūjin Jakka lên sân khấu.
Theo Jogo nói ra hắn ý tưởng, Zenin Toji cùng Okkotsu Yuto sửng sốt một chút, bọn họ không nghĩ tới giờ này khắc này, Jogo vẫn như cũ đối với Ryūjin Jakka như thế lưu luyến.
"Hô bảo a hô bảo, ngươi vẫn là nghĩ đến quá đơn giản a."
Okkotsu Yuto lấy một loại nhìn thấu vạn vật ngữ khí đối với Jogo giải thích nói:
"Ngươi không có Zanpakuto, tự nhiên là không biết Shikai hoà Bankai khác nhau, Shikai hoà Bankai lực lượng khác biệt chính là long trời lở đất."
"Sode no Shirayuki Bankai sau lực lượng nhất định là so Ryūjin Jakka thế giới càng cường đại! Dựa theo thượng một lần Akira khi trở về chờ theo như lời, này 9 năm ngủ say, hắn không có cơ hội đi khai phá Zanpakuto, cho nên, Ryūjin Jakka vẫn như cũ dừng lại ở Shikai trạng thái."
"Cho nên, Shikai trạng thái Ryūjin Jakka như thế nào có thể cùng Bankai Hakka no Togame so sánh với đâu?"
Okkotsu Yuto đã hạ đạt định luận, bắt đầu bác bỏ Jogo quan điểm.
Nếu là ngày thường, Jogo khẳng định sẽ không cùng toái miệng Okkotsu Yuto tranh luận cái gì.
Nhưng là, lúc này đây, đề cập đến Ryūjin Jakka, hắn tuyệt đối không muốn thoái nhượng.
"Okkotsu, ngươi đừng nói đến cái gì đều biết! Phía trước lão bản Bankai, hiện trường chỉ có Zenin cửa hàng trưởng gặp qua, ngươi thậm chí còn liền chính mình Nozarashi đều không có hoàn thành Shikai đâu, đối với Zanpakuto hiểu biết chẳng lẽ so với ta cao đi nơi nào sao?"
Jogo đầy mặt khinh thường, đối với Okkotsu Yuto toàn là trào phúng.
"Ta......"
Okkotsu Yuto tức khắc bị chọc trúng đau điểm.
Đích xác, hắn là sở hữu Zanpakuto mượn kiếm người bên trong duy nhất một cái còn không có hoàn thành Shikai tồn tại.
Tuy rằng Nozarashi rất mạnh, nhưng là, liền Shikai đều không thể hoàn thành Zanpakuto, đó có phải hay không chính mình vấn đề đâu?
Rốt cuộc, những người khác đều là hoàn thành Shikai tồn tại a......
Okkotsu Yuto á khẩu không trả lời được.
Bất quá, nếu hắn biết chú thuật giới sở sùng kính Tengen đại nhân hiện tại cũng còn không có hoàn thành Shikai nói, có phải hay không nội tâm liền sẽ cân bằng rất nhiều đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng