281 Choso?!
Nhật Bản, tứ quốc cảnh nội.
Gió nhẹ phất quá, thổi đến tóc đen thiếu niên hắc y bay phất phới.
Thực mau, hắn đi tới một tòa bí ẩn tiểu viện trước.
Nhưng thần sắc đạm mạc thiếu niên không có một lát do dự, hắn thẳng tắp đẩy ra môn, đạp đi vào.
Đối mặt nơi này hết thảy, hắn tựa hồ sớm đã ngựa quen đường cũ.
Thuần thục mà bước qua đá cuội đường mòn lướt qua rừng trúc, thiếu niên liền thấy được hành lang dài thượng trông về phía xa mang oa phụ nhân.
Thiếu niên bước chân hoãn xuống dưới.
Hắn ánh mắt ở kia tiểu nam hài trên mặt dừng lại một lát, nhưng thực mau liền lại dời đi.
Hắn ánh mắt một lần nữa rơi xuống tên kia phụ nhân trên người.
"Kaori đại nhân, lần này tìm ta có cái gì an bài?" Tóc đen thiếu niên mặt vô biểu tình hỏi.
Thiếu niên trong miệng Kaori đại nhân, hiển nhiên đúng là hành lang dài thượng vị kia thoạt nhìn gương mặt hiền lành phụ nhân.
"Đã lâu không thấy, Choso."
Nhìn đến thiếu niên, phụ nhân trên mặt treo lên mỉm cười, nhưng nàng trên trán phùng tuyến lại có một loại làm người ta nói không ra quỷ dị cùng không khoẻ cảm.
Choso chưa nói cái gì.
Tuy rằng Itadori Kaori ở 9 năm trước cứu hắn, còn bồi dưỡng hắn trưởng thành đến nay.
Nhưng là hắn vẫn luôn không quá thích đối phương.
Bởi vì đối phương trên người hoảng hốt gian tổng cho hắn một loại Kamo Noritoshi cảm giác.
Mà hắn chán ghét Kamo Noritoshi!
Itadori Kaori: "Nhiệm vụ hoàn thành đến không tồi, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi."
Phía trước Gojo Akira phá hủy lục căn Sukuna ngón tay, chuyện này đối bọn họ nguyền rủa sư kế hoạch tạo thành không nhỏ ảnh hưởng......
Trải qua Choso một đoạn này thời gian bôn ba, bọn họ rốt cuộc thoáng giảm bớt Gojo Akira mang đến áp lực.
Choso gật gật đầu.
Không nói thêm gì, chỉ là yên lặng chờ đợi Itadori Kaori kế tiếp lời nói.
Gió nhẹ khởi, nàng tóc đẹp phất phơ, trong lòng ngực tiểu nam hài tựa hồ cũng cảm thấy có chút lạnh lẽo, hướng phụ nhân trong lòng ngực rụt rụt.
Itadori Kaori xoay người trở lại trong nhà, Choso đi theo phía sau, nhưng thiếu niên ánh mắt rồi lại rơi xuống liếc mắt một cái đến cái kia tiểu nam hài trên người.
Phụ nhân tìm cái sô pha ngồi xuống, nàng cúi đầu hiện tại nhìn thoáng qua trong lòng ngực ngủ say tiểu nam hài, lại nhìn thoáng qua Choso, khóe miệng hiện lên một nụ cười.
"Trong khoảng thời gian này, chú thuật cao chuyên giao lưu hội muốn bắt đầu rồi, bọn họ bên kia tính cảnh giác cũng sẽ tiểu thượng không ít, Choso, ngươi lại hồi một chuyến Tokyo, Tengen bên kia là chúng ta quan trọng nhất một vòng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng