81 San no mai, Shirafune
Cùng Zenin gia những người khác đắc ý so sánh với, Zenin Toji biểu tình lại là vẫn như cũ bình tĩnh.
Tuy rằng Gojo Akira ở thế cục thượng thoạt nhìn là ở vào hoàn cảnh xấu, nhưng là, Zenin Toji chút nào không hoảng hốt.
Hắn không cảm thấy Sode no Shirayuki này đem Zanpakuto gần chỉ có như vậy trình độ.
Đã có sơ chi vũ cùng thứ chi vũ, như vậy, Sode no Shirayuki có lẽ còn có tam chi vũ cũng nói không chừng đâu?
Hơn nữa, Gojo Akira phía trước cũng từng nói qua, Zanpakuto còn có một loại khác tên là Bankai hình thái.
Sode no Shirayuki loại này hình thái còn không có bức ra tới, như thế nào có thể thuyết minh Gojo Akira hiện tại đã tiến vào hoàn cảnh xấu đâu?
Thậm chí còn, lúc này Zenin Toji đều có chút càng chờ mong Zenin Shinsuke có thể càng thêm mạnh mẽ một chút.
Nếu Zenin Shinsuke đem Gojo Akira áp chế đến cũng đủ nhiều, nói không chừng cũng có thể đủ làm hắn kiến thức một chút Sode no Shirayuki Bankai đến tột cùng là dáng vẻ gì.
......
Chiến đấu trung tâm, Gojo Akira sử dụng Sode no Shirayuki miễn cưỡng cùng Zenin Shinsuke cùng với này tay cầm thiên nghịch mâu hợp tác chi ảnh chiến đấu.
Bạch đánh cùng kiếm đạo đã bị Gojo Akira phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Nhưng là, toàn bộ cục diện như cũ có vẻ có chút hung hiểm, rốt cuộc, lúc này Zenin Shinsuke là có thể sử dụng thuật thức, mà Sode no Shirayuki thuật thức lại là bị thiên nghịch mâu sở khắc chế.
Some no mai, Tsukishiro cùng với Tsugi no mai, Hakuren đều là khá lớn phạm vi công kích, chỉ cần hơi chút chạm vào thiên nghịch mâu liền sẽ mất đi hiệu quả.
Ở hai đánh một dưới tình huống, Gojo Akira đích xác như một chúng Zenin gia người xem trong lòng suy nghĩ như vậy, chậm rãi mất đi thắng cơ.
Liền tính là chiến trường trung ương Zenin Shinsuke cũng là như thế tự hỏi.
Hắn đã gấp không chờ nổi mà nhìn đến Gojo Akira vô cùng uể oải bộ dáng.
Gojo Akira thất bại sẽ làm Sode no Shirayuki này đem Zanpakuto phủ bụi trần.
Một màn này, là hắn muốn nhìn đến, cũng là hắn sở chờ mong.
Theo như vậy chờ mong suy nghĩ bỏ thêm vào Zenin Shinsuke trong óc, hắn công kích bắt đầu trở nên đại khai đại hợp, hoàn toàn không có phía trước tiểu tâm cẩn thận.
Hợp tác chi ảnh sử dụng thiên nghịch mâu sinh ra uy hiếp, chính mình sử dụng thể thuật khinh thân mà thượng.
Hai người phối hợp trọn vẹn một khối, thoạt nhìn thập phần lưu sướng, chỉnh thể động tác bên trong đều có chứa một loại biểu diễn mỹ cảm.
Đúng vậy, Zenin Shinsuke đã là ở biểu diễn!
Ở như vậy một cái Zenin gia cao tầng quan sát trường hợp, ở như vậy một cái khó được Gojo gia đối thủ trước mặt, hắn muốn biểu hiện ra chính mình tiềm lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú thuật hồi chiến: Gojo gia rèn đao người cự tuyệt chém eo
General FictionTác giả: Tiểu Tự Vô Bằng