"hắn muốn lau sạch lớp son đó đi và dày vò đôi môi ấy để xem cuối cùng nó thực sự có màu gì."
buổi sáng trước khi đến đón em, owen đã phải chạy qua sân bay một chuyến để xác nhận đồ, vậy nên tầm chiều tối muộn hôm nay, đống vali lềnh kềnh của hắn sẽ được chuyển về.
"em qua giúp anh dỡ đồ nhé."
owen chuyển hướng nhìn từ điện thoại sang phía em sau khi nghe giọng nói thỏ thẻ đó cất lên giữa vô vàn tiếng nói chuyện nơi cổng trường đông đúc. nắng chiều màu cam đỏ phủ trên mái tóc nâu nhạt, đọng lại dưới đáy mắt hào hứng khiến chúng trở nên sáng bừng. owen nhếch môi, ngón tay lại quấn lấy một vài lọn tóc nâu.
"gấp gáp muốn qua thế là định làm gì anh phải không ?"
tại sao trước đây em không biết owen lại giống lưu manh như thế này ? em thẹn quá hoá giận, giật lấy mấy lọn tóc vẫn đang lưu luyến nơi đầu ngón tay hắn rồi đứng dịch ra vài bước.
"nói linh tinh..."
tiếng chuông điện thoại của bên vận chuyển hàng lại tiếp tục vang lên, owen đành phải từ bỏ việc trêu chọc em mà đứng qua một bên khác để nghe máy. có vẻ như vấn đề gì đó nảy sinh, em thấy cái cau mày quen thuộc lại một lần nữa hiện hữu giữa hai hàng lông mày. owen là người khá giỏi trong việc thể hiện, vào ngày đầu tiên xuất hiện ở lớp học, em đã nghĩ hắn ta là một người thân thiện và dễ gần bởi vẻ bề ngoài luôn tươi cười và đôi mắt cong cong hình trăng khuyết. nhưng đó là do hắn cố tình thể hiện như vậy. thực tế, owen khá lạnh lùng, đúng hơn là khá bất cần. hắn sẽ chỉ quan tâm những thứ mà hắn cho là cần thiết, và rất dễ tức giận bởi những điều không đi theo đúng ý định.
"nhìn muốn mòn cái mặt người ta rồi đấy."
em lườm con bạn mình một cái. mọi hôm mỗi khi tan học là em và owen toàn đi về luôn nên em không hay gặp nó, nhưng bình thường là nó toàn đứng chờ vinny đến đón. mà vốn dĩ nhà nó cũng ở cùng khu với nhà em mà, nếu muốn gặp thì gặp được ngay, chẳng qua con này hay trốn khỏi nhà để chạy sang nhà vinny nên mới ít khi gặp, còn trốn sang làm gì thì không biết.
đúng là mê trai bỏ bạn.
đứng nói chuyện được vài ba câu thì vinny đến, em gật đầu tỏ ý chào hỏi rồi định chạy qua chỗ owen, nhưng em lại nhìn tới vóc dáng to lớn của người đi cùng vinny, có vẻ như em đã gặp người đó ở đâu rồi, và cho đến khi hình ảnh con hẻm tối đèn và dáng hình đó hoà làm một, em mới giật mình nhận ra.
là một trong ba người đàn ông đã chặn shelly và jay lại trong con hẻm tối vào ngày em cùng owen đến xem họ thi đấu.
sau khi giải quyết hết đống chuyện vớ vẩn liên quan đến địa chỉ và chi phí, owen tắt điện thoại rồi quay đầu tìm em. em đang đứng cùng với ba người khác, một trong số đó là nữ, trông khá vô hại và hai người đàn ông đều có quả tóc sặc sỡ rất màu mè. owen nhíu mày, hắn tiến tới gần và kéo em ra sau lưng khi thấy em cứ trợn mắt nhìn chằm chằm tên to con tóc xám bạc đó, và đương nhiên hắn nhớ rõ tên đó là ai. vốn dĩ ban đầu tên đó cũng không thèm nhìn lại em, nhưng sau khi em bị kéo lại, hắn ta mới quay qua nhìn owen, có vẻ như cũng nhận ra owen là ai rồi. thấy tình hình có vẻ không ổn, em vội chào tạm biệt bạn mình rồi kéo tay owen đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|owen knight × reader| first sight
Fanfictionnhất kiến chung tình truyện được đăng tải trên một nền tảng duy nhất là wattpad "aabyours"