"giống như sau khi chia tay, thế giới đang ngăn cản không cho owen gặp lại em."
sẽ thật là bất lịch sự nếu juwon không đưa ra lời đề nghị đưa em về nhà khi đêm muộn đang dần tới, và em cũng chẳng thể tìm được lý do nào đủ thuyết phục để từ chối hắn.
juwon toát ra vẻ lịch lãm đầy hào nhoáng, hắn còn trẻ nhưng đã có cho mình một sự nghiệp đầy thành công, điều này không chỉ được thể hiện ở phong thái cùng cách nói chuyện tràn đầy tự tin mà thậm chí còn ở những thứ đồ xa xỉ mà hắn đeo trên người. đắt đỏ, sang trọng nhưng lại vừa phải, không phải cố tình khoe khoang mà chỉ vừa đủ để khiến người khác bị thu hút. mặc dù đã gặp qua rất nhiều người trong vòng tròn thượng lưu nhưng em phải thừa nhận juwon khá trưởng thành, và cuốn hút theo một cách nào đó.
các mối quan hệ, những cuộc liên hôn được hình thành từ giữa các gia đình trong giới thượng lưu thường ít khi mang theo tình cảm, mà trái lại, chúng bị thúc ép bởi các bậc trưởng bối. em nghĩ rằng nếu như owen không xuất hiện, chắc là ngày đó em sẽ nghe theo lời bố mẹ mà tiếp tục gặp mặt juwon, rồi nếu không có gì khúc mắc hay không hài lòng về đối phương, thì có khi bọn em sẽ lấy nhau luôn ý chứ.
nhưng bây giờ owen cũng không phải là vấn đề nữa, nên ai biết trước được điều gì đâu.
có lẽ là do juwon là bạn của anh trai em nên bọn họ có thể tìm được một vài chủ đề thoải mái để nói chuyện qua loa trên đường trở về nhà, và không biết juwon đã nói với anh trai em từ bao giờ mà khi về đến trước cổng thì em đã nhìn thấy anh ta đứng lù lù ở đó rồi. tên đó từ khi em sinh ra đã trêu chọc liên tục mà không chịu tha cho em ngày nào, nên cứ mỗi khi bắt được thời cơ, điển hình là bây giờ, em biết thừa anh ta sẽ cắn chặt không chịu buông. ông anh trai em cứ cà khịa em một câu lại quay sang cà khịa juwon một câu, hết hỏi xem mọi chuyện là như nào rồi lại trêu rằng juwon đang thừa nước đục thả câu. việc bị ghép cặp với người khác giới luôn khiến con người cảm thấy ngại ngùng, mà nếu đối phương còn là người mình thích thì còn kinh khủng hơn, nhưng em đã quá quen rồi. vì đã muộn nên bọn họ cũng chỉ đùa nhau vài ba câu, em leo lên phòng rồi nằm vật trên giường, cơ thể đau nhức đến nỗi không muốn cử động. đi xem mắt nên phải ăn mặc nghiêm túc, ngồi cũng phải thẳng lưng cho ra dáng tiểu thư nên bây giờ, khi được thoải mái thì em chẳng muốn động đậy chút nào. em nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể lăn ra ngủ ngay lập tức nếu như tiếng chuông tin nhắn không vang lên liên tục ngay lúc đó.
là con bạn thân có niềm đam mê bất tận với trai đầu đỏ.
"gì hả ?"
"vừa đi chơi với vinny về..."
"?"
quá đáng vậy ? thấy em không có người yêu nên khoe à ? em cũng vừa đi gặp trai về nhé.
"tao nhìn thấy owen đứng trước cửa nhà mày."
sao owen đã lại ở hàn rồi ?
em không trả lời, theo bản năng vén rèm nhìn qua cửa sổ, nhưng chẳng nhìn thấy gì hết. em và con bạn ở cùng khu, nhà cũng gần như gần nhau, chính vì vậy nên bọn em mới quen biết và chơi với nhau từ bé. có lẽ là do nó vừa đi chơi về nhà nên đã tình cờ nhìn thấy owen, nhưng hắn đã thi đấu xong rồi sao ? kể từ khi chia tay, em đã cố gắng không quan tâm đến bất cứ thứ gì liên quan đến hắn, không theo dõi trận đua, cũng không nghe ngóng tin tức xem đội nào là đội chiến thắng, vậy nên em cũng quên bẵng mất việc này. nhưng có khi là do nó nhìn nhầm thôi, vì khi nãy em không nhìn thấy ai hết, nhưng ngay khi em định trả lời lại, một tin nhắn tiếp theo lại được gửi tới, nhưng là từ người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|owen knight × reader| first sight
Fanfictionnhất kiến chung tình truyện được đăng tải trên một nền tảng duy nhất là wattpad "aabyours"