22

618 71 43
                                    

"lần thứ ba."

bọn họ chia xa không một lời từ biệt, cũng không một lời chia tay. đã hơn 2 tuần kể từ ngày owen về anh quốc, hoá ra khi không có hắn, không có những lời âu yếm thâm tình cũng đôi mắt xanh dịu mát giữa ngày hè oi ả, thì em lại thấy trống vắng như thế. cơn nắng hè lại bắt đầu trở nên gay gắt, khi không còn bất kỳ sắc xanh nào làm dịu nó đi, và mỗi khi tia nắng đi xuyên qua kẽ lá để ghé vào cửa lớp, nó cũng không còn tìm thấy mái tóc vàng nào để đáp chân lên đó nữa.

noah và harry sẽ tham gia vào nửa cuối giải đua, vậy nên họ vẫn chưa rời đi, và từ lời nói của bọn họ, em nhận ra rằng giải đua lần này quan trọng với owen đến mức nào, bởi nếu như hắn chiến thắng, sự nổi tiếng của hắn sẽ còn kinh khủng hơn nữa. có lẽ noah cũng nhận ra được sự căng thẳng giữa em và owen dạo gần đây, và mặc dù không hiểu rõ, chắc ít nhất cô ấy cũng đoán được, hoặc là owen đã nhờ vả gì đó, bởi không dưới một lần noah đã cố gắng giả vờ gọi điện thoại cho owen khi đang ở cùng với em, để bọn em có thể nhìn thấy nhau, để hắn nhìn thấy em.

có lẽ là lý do đó đã khiến em nguôi ngoai, vì sự nghiệp của hắn quan trọng, hoặc có lẽ là vì những nỗ lực nhỏ bé ấy đã làm em mủn lòng, bởi mỗi lần em bật tv lên để có thể theo dõi trận đua một cách trực tiếp, em sẽ thấy owen luôn cầm lấy điện thoại đầu tiên vào giữa giờ giải lao, vào những lần chờ đến lượt đua, hoặc vào những lần sau khi hắn cán đích, và điện thoại em cũng sẽ rung lên một vài phút sau đó. owen rời đi, nhưng cũng giống như hắn vẫn ở lại, bởi sự hiện diện của hắn lại được thể hiện bằng một cách khác, chẳng hạn như những tin nhắn chất chồng mặc kệ sự trả lời qua loa từ em, những cuộc gọi hỏi han cuối ngày, để kể lể về một ngày dài mệt nhọc của hắn mặc cho nơi đầu dây bên kia vẫn lặng im không trả lời.

giữa bọn họ bắt đầu trở lại bình thường, và cả hai đều ngầm hiểu điều đó. những tin nhắn trả lời từ em trở nên nhiều hơn, và owen cũng dần nhẹ lòng hơn, có lẽ là vì thời gian đang làm dịu đi mọi thứ. mặc dù vậy, hắn vẫn sẽ tìm cách để giải thích tất cả mọi chuyện với em, bởi owen hiểu rõ, nếu bọn họ cứ im lặng rồi lờ đi chuyện này, thì dẫu cho sau này, lỡ như bọn họ nếu có cãi cọ về bất cứ điều gì, đây cũng sẽ luôn được coi là một cái gai trong lòng cả hai.

sau khi kết thúc giải đua, owen sẽ giải thích rõ ràng với em, và hắn cũng sẽ tạm thời sống luôn ở hàn quốc, ít nhất là cho tới mùa giải tiếp theo.

---

giải đua của owen chuẩn bị đi tới nửa giai đoạn sau, và owen có vẻ đang thể hiện khá tốt, vì kể từ ngày bọn họ làm lành, owen ngày càng hăng máu và luôn luôn về đích ở vị trí đầu tiên. nhìn vào ánh mắt quen thuộc trên màn hình, em nghĩ rằng mình khó lòng mà chờ được đến ngày có cơ hội chạm lại vào đôi mắt xinh đẹp ấy.

tuy nhiên, ở hàn quốc, mọi chuyện diễn ra lại không mấy tốt đẹp. shelly đã trở lại hàn quốc, và em nghe nói rằng vài hôm trước, jay xảy ra mâu thuẫn với một nhóm đua xe khác, cụ thể là với người yêu của bạn em, vinny. cuối cùng là bằng cách nào đó, bọn họ kéo nhau vào một trận đua cá cược, để rồi cuối cùng, chiếc xe mà chú của jay để lại cho cậu ấy bị đập thành một đống sắt vụn. shelly kể rằng jay có vẻ suy sụp lắm, và sau vài ba ngày trầm cảm, cả đám quyết định mò sang nhật để tìm cách giải quyết trong kỳ nghỉ 2 tuần giữa hai học kỳ.

|owen knight × reader| first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ