17

838 84 44
                                    

"hy vọng rằng thời gian sẽ trôi thật chậm, để bọn họ có thể cùng nhau cười thật lâu."

người ta hay nói rằng mối quan hệ giữa hai người thường sẽ bước sang một trang mới sau khi họ thấy được những bí mật trần trụi nhất của nhau.

"owen, em sắp phải về rồi."

"một chút nữa thôi."

hai tay đặt trên lồng ngực rộng lớn, em cố gắng đẩy owen tránh khỏi cơ thể mình, nhưng hiển nhiên là không thành công. mái tóc vàng có phần hơi ẩm ướt vì mồ hôi bị hắn vuốt ngược ra sau, owen nâng chân em lên bằng cánh tay săn chắc của mình, hông vẫn liên tục đưa đẩy khó kiềm chế, hắn dường như muốn chết chìm bên trong nơi thiên đường ấm nóng này.

thực tuỷ tri vị.

từ sau cái đêm được nếm thử trái cấm, owen giống như phát nghiện, dù cho trải nghiệm lần đầu tiên không có được vừa ý hắn cho lắm, nhưng từ lần thứ hai thì đã ổn hơn rồi. dân thể thao mà, sức bền là thứ hắn có thừa, vậy nên người thấy quá sức thì chỉ có em thôi. trước đây, bọn họ thường hay đi hẹn hò hoặc ăn uống một chút sau khi tan học, hoặc là những buổi đi chơi cả ngày vào cuối tuần, nhưng bây giờ tất cả đều bị owen thay thế bằng trò lăn giường này hết. hắn dụ dỗ em về nhà mình sau mỗi giờ tan học, đè em lên giường một hồi rồi mới thả ra để em về nhà, và đương nhiên là hắn tự mình đưa em về rồi, owen thậm chí còn tậu hẳn một chiếc xe để giải quyết chuyện này dễ dàng hơn, bởi hắn đâu phải kiểu đàn ông dụ dỗ gái nhà lành về ngủ rồi mặc kệ cho người ta tự cuốc bộ về nhà đâu. với lại, dù sao em cũng vừa mới thuyết phục được bố đồng ý cho bọn họ quen nhau, owen không dám làm quá hay gạ gẫm em ở nhà mình tới đêm muộn.

owen thấy rất hài lòng với nhịp sống hiện tại, sáng đi học được gặp người yêu, chiều tan học về được ngủ với người yêu, rồi hôm sau lại bắt đầu lại như thế.

nhưng em thì không.

tất nhiên là không phải em không muốn được hắn yêu thương, nhưng em lại càng thích dành thời gian cho những buổi đi chơi hẹn hò hơn, bởi suốt từ cái ngày nhận ra mình thích owen, em đã mường tượng được ra hàng nghìn thứ mà bản thân muốn thực hiện cùng hắn. đi công viên giải trí cùng nhau, đi xem phim cùng nhau, hoặc có thể là cùng mua đồ về và nấu ăn cùng nhau cũng được, mấy điều bình dị đơn giản vậy thôi cũng đủ để khiến em hạnh phúc, nhưng owen lại cứ thích lôi em lên giường thôi. chắc phải gần nửa tháng rồi bọn họ chưa đi chơi, em thực sự hơi lo lắng cho thận của hắn đấy.

owen nhận ra cả buổi hôm nay em cứ thỉnh thoảng lại lơ đãng như người mất hồn, nhưng khi đang bị chi phối bởi tình dục thì con người đâu có nghĩ gì được nhiều, owen đẩy nhanh tốc độ đột ngột khiến em hơi choáng váng, hai bàn tay đang đặt trên lồng ngực cũng không còn nhớ tới việc đẩy ra, chỉ có thể ôm vội lấy cổ hắn để tiếp nhận khoái cảm bất ngờ. owen vùi đầu vào cần cổ mịn màng, nghe tiếng nỉ non quanh quẩn bên tai, tay bóp chặt lấy bắp đùi trắng nõn để bắt đầu chạy nước rút, dẫu cho hắn không hề muốn rời xa chốn thiên đường này một chút nào.

---

em nằm trên giường bấm điện thoại, mặc kệ owen vẫn đang bận bịu thả từng nụ hôn vụn vặt lên bả vai thon, em không muốn chơi với hắn nữa, cũng mệt tới nỗi không chơi nổi. owen đương nhiên không đần đến nỗi không nhận ra được là tâm trạng em không tốt, nhưng rõ ràng là khi nãy hắn thấy mình làm không có điểm nào để chê cả, nên owen chưa đoán được là vì sao em lại giận dỗi, mới đành mân mê nụ hôn trên làn da mịn màng mãi để dỗ dành.

|owen knight × reader| first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ