18

724 63 31
                                    

"em không cần phải biết đâu."

hôm nay hummingbird lại có trận đua, và để có thêm một buổi hẹn hò ngoài trời, em quyết định kéo owen đi xem.

owen trước đây đã từng đến xem hummingbird đua, nhưng lúc đó hắn đeo khẩu trang và đội mũ kín mít nên chẳng ai nhận ra được cả. kể cả khi đi ngoài đường bình thường cũng vậy, chỉ có kha khá em gái chạy tới xin số điện thoại hắn thôi, chuyện này thì owen thấy bình thường, vì hắn đẹp trai mà, với lại kể từ khi yêu em thì cũng không có mấy ai chạy đến xin số owen nữa rồi. có lẽ là sau một thời gian dài sống ở hàn và thấy không có quá nhiều người nhận ra mình, owen mới thoải mái hơn trong việc đi ra ngoài mà không đeo khẩu trang.

nhưng dường như owen quên mất rằng nơi hắn đến hôm nay là địa điểm tổ chức đua xe đạp, và đương nhiên phần lớn những người tụ tập ở đây đều là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ môn này, vậy nên hôm nay, owen không được may cho lắm. cố tình đi muộn hơn để tránh tình trạng chen lấn, bọn họ đến nơi khi trận đấu đã bắt đầu và tất cả mọi người đều đang nghiêm túc theo dõi, tuy nhiên khi một trong số những cổ động viên quay đầu lại, hắn ngớ người lắp bắp với biểu cảm không thể tin nổi.

"owen... knight ??"

giọng nói ngờ vực với âm lượng nhỏ đó không khiến toàn bộ mọi người chú ý tới, nhưng hiển nhiên là nó đã thu hút một vài người xung quanh. và như hiệu ứng domino, bọn họ bắt đầu choáng ngợp bởi sự xuất hiện của một vận động viên đua xe nổi tiếng tầm cỡ thế giới tại một giải đấu nhỏ nhoi như thế này, hàng chục người chen lấn xô đẩy chạy tới muốn xin chữ ký, hàng trăm chiếc điện thoại với những ánh đèn flash chớp nhoáng điên cuồng nổi lên từ bốn phía. bàn tay nhỏ vốn dĩ đang nằm trong lòng bàn tay hắn vuột mất, owen thấy em bị đám đông đẩy qua một bên, nhưng may mắn là không bị làm sao. hắn định chạy tới đỡ em dậy, nhưng dòng người đông đúc đã ngăn chặn ý định đó của hắn, thêm nữa, nếu như trong tình cảnh hỗn loạn này mà em bị phát hiện, kể cả bởi đám fan cuồng hay bởi gia đình em, đều là chuyện không tốt. owen dùng ánh mắt ra hiệu, sau khi thấy em tỏ ý đã hiểu, hắn mới quay lại đối phó với đám người vây quanh.

đám đông hỗn loạn thu hút sự chú ý của giám sát viên, bọn họ chạy tới cố gắng tách owen ra khỏi những người mất kiểm soát, thậm chí vệ sĩ bên đội ngũ an ninh cũng xuất hiện để giải quyết vấn đề. owen thầm thở phào, nhìn ngó xung quanh nhưng không thấy bóng dáng em đâu cả, nhưng ngay khi hắn định bỏ đi để tìm em sau khi gửi lời cảm ơn tới những người vừa giúp mình giải vây, họ bỗng chặn hắn lại nói rằng có người muốn gặp hắn. nhìn vào dáng vẻ cố chấp của người đó, owen biết mình không thể đi không đi theo, đành phải nhắn vài tin cho em để thông báo tình hình, rồi chấp nhận đi theo đám người mặc đồ đen kia.

"mời vào."

cánh cửa trước mặt được mở ra bởi vệ sĩ đứng gác, hai người đàn ông bên trong dừng lại cuộc trò chuyện khi thấy owen ngờ vực bước vào.

"khách của anh đến rồi, tôi đi trước."

một người trong số đó với mái tóc màu nâu nhạt quen thuộc gật đầu với owen, tỏ ý chào hỏi rồi bước ra ngoài sau khi bỏ lại câu nói vừa rồi, và owen nghĩ rằng mình đủ tinh ý để nhận ra cái nhìn hứng thú mà người đàn ông mặc vest đó đặt trên người mình lúc hắn mới bước vào. owen nhíu mày, nghiêng đầu nhìn theo bóng dáng đang dần khuất sau cánh cửa, không nghĩ rằng mình sẽ ngoài ý muốn gặp lại hắn ta, lại còn là trong tình cảnh khó hiểu này.

|owen knight × reader| first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ