"em chỉ nhìn thấy hình bóng mình đọng lại dưới đáy mắt xanh ngọc ấy, vừa chậm rãi lại vừa nhẹ nhàng."
mấy ngày gần đây thực sự là lúc nào em cũng lâng lâng như trên thiên đường.
owen là một người bạn trai chuẩn mực. em không biết trước đây owen đã từng quen ai chưa, nhưng những hành động và sự quan tâm mà em nhận được giống như thể hiện rằng owen là một cao thủ tình trường. và với hiểu biết của em về việc owen đã thích shelly từ lâu, em nghĩ rằng mình có thể là người đầu tiên được hắn quan tâm như vậy, bởi hắn chưa từng có người yêu nào khác.
owen thích trêu chọc em, thích đòi hỏi những cái hôn nơi môi mỏng, thích véo nhẹ làn da trên eo thon mỗi khi ép sát em vào người mình để đuổi theo làn môi mềm, và khá quấn người.
"hay từ giờ anh không cần sang đưa em đi học nữa đâu, mình về chung là được rồi."
"mới hôn nhau mà đã chán anh rồi à ?"
em vội kiễng chân đưa tay bịt lấy miệng hắn lại để ngăn những lời trêu chọc sắp tới. nắng sớm mùa hạ trải dọc con đường quen thuộc, owen đang đứng dưới nắng, tia sáng dát vàng phủ lên con ngươi xanh biển khiến chúng trở nên lấp lánh như sapphire. đôi mắt xinh đẹp đó nhìn thẳng vào em như để chờ câu trả lời, môi mỏng hơi hé va chạm vào lòng bàn tay, như lông vũ hờ hững gãi nhẹ trong tim.
"không phải... em muốn anh có thêm thời gian để nghỉ ngơi mà."
học sinh cấp 3 luôn phải vào học sớm, mà để đi ngược đường sang đón em rồi mới đi học, owen có lẽ cũng phải dậy rất sớm. em thừa nhận rằng những thứ nhỏ nhặt như vậy khiến em cảm động, và mặc dù em thậm chí còn muốn dành hết 24h trong một ngày chỉ để ở cạnh owen, thì sức khoẻ của hắn lại càng là điều khiến em để tâm hơn.
nhưng em thật sự nên nhận ra rằng, owen không phải là một kẻ yếu ớt như vậy đâu.
hôm nay có tiết thể dục, thầy nam bừng bừng khí thế lôi cả lớp ra giữa sân trường để hứng cái nắng chói chang oi ả mùa hạ. sau một hồi hành hạ nhau lên xuống, thầy mới quyết định cho phép nữ sinh được vào trong toà nhà bên cạnh ngồi nghỉ để tránh nắng, nhưng đám nam sinh lại bị bắt chơi đá gà để lấy điểm cộng cho bài kiểm tra sắp tới. đứa nào đứa nấy mồ hôi mồ kê ướt sũng như vừa mới được vớt từ dưới sông lên, vật vã ẻo lả như cọng bún bị thầy hất văng ra xa tới nửa mét mà vẫn không kiếm được con điểm nào. em đưa tay che ánh nắng chói chang đang chiếu xuống để có thể nhìn bao quát được sân trường rộng lớn, tìm kiếm hình dáng của tên đầu vàng nào đó. vì chỉ vào học tạm thời, mà thậm chỉ cũng chả phải học, chỉ là ngồi thù lù trong lớp thôi nên đương nhiên chả ai bắt được owen làm mấy cái trò này cả. ngay từ khi thầy nam bắt đầu nghĩ ra trò đá gà, em đã không nhìn thấy bóng dáng hắn nữa rồi.
"đi xuống phòng y tế đi."
điện thoại hiện thông báo owen nhắn tin đến, em có phần hơi lo lắng, vội xin phép thầy một tiếng rồi chạy vọt tới phòng y tế. owen vốn dĩ là dân thể thao mà, đáng lẽ là không dễ ốm như thế này chứ, hay chẳng lẽ là do nãy đứng dưới sân quá lâu nên hắn bị say nắng ? bất tri bất giác len lỏi vào trong tâm trí, rồi hoà làm một với trái tim, em thậm chí còn không thể nhận ra được rằng mình đã đặt hắn ở vị trí cao như thế nào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|owen knight × reader| first sight
Fanficnhất kiến chung tình truyện được đăng tải trên một nền tảng duy nhất là wattpad "aabyours"