"tôi là juwon, ryu juwon."
hôm nay owen nghỉ học rồi, nên em cũng không đi học nữa. tối hôm qua về nhà thấy em mặc chiếc áo phông trắng dài tới đầu gối nhìn là biết áo của con trai, tóc tai thì ướt lại thêm quả mắt sưng húp, mẹ cùng anh trai hốt hoảng chạy tới hỏi bị làm sao. đã cố kìm nén lại còn nghe mọi người dỗ dành hỏi thăm, nhớ tới việc lúc được đón về cũng vì sợ owen phát hiện ra mình khóc nên chạy vào xe nhanh quên cả cầm theo bông hồng cuối cùng mà hắn tặng, em nhịn không được lăn đùng ra khóc luôn.
em nằm dài trên giường cả ngày, cầm điện thoại không rời. owen có nói rằng hắn sẽ bay vào tầm tối muộn ngày hôm nay, vậy nên em hy vọng sẽ nhận được tin nhắn nào đó từ hắn. tin về gì cũng được, chỉ cần là từ owen, nhưng không có gì hết, mà em cũng không dám nhắn trước, vì chả biết nên nói gì cả. tất cả mọi người đều không biết là shelly và owen sẽ về nước vào đêm nay, vì shelly không nói với ai hết, và hôm nay cô ấy vẫn đi học buổi cuối cùng, mặc kệ owen không thèm xuất hiện ở lớp.
gia đình em làm kinh doanh, và ngoại giao là điều cần phải có để luôn giữ được mối quan hệ với nhiều bên có liên quan, bởi dân kinh doanh thì chỉ quan tâm đến lợi ích. và chính vì thế nên đôi khi thường có những buổi gặp mặt với đối tác của gia đình, nếu như là những buổi gặp mặt để giới thiệu và ra mắt, hoặc không quá quan trọng, thì cả gia đình em đều sẽ đi, còn nếu như những buổi gặp mặt đó là hình thức để bàn bạc hợp đồng, thì sẽ chỉ có bố và anh trai em đi. có vẻ tối nay cũng không quan trọng lắm, vì bố và anh trai cũng gọi cả em đi cùng nữa, chỉ có mẹ là ở nhà thôi.
ngồi trên xe đến điểm gặp mặt, em vẫn giữ chặt điện thoại không rời. khoảng tầm 4 tiếng nữa là owen bay rồi, chắc bây giờ hắn cũng đang rục rịch chuẩn bị. không nghĩ thì thôi chứ cứ nghĩ tới là em lại phiền lòng, mặt mày cũng ủ rũ suốt từ lúc ngồi lên xe. owen sắp đi rồi, hôm qua suýt nữa thì em nhịn không được mà lao tới ôm chầm lấy hắn lúc chia tay, thậm chí việc đến sân bay vào tối nay để tiễn hắn đi em cũng không có đủ can đảm để làm.
nghe nói đối tác gặp mặt hôm nay còn khá trẻ, không lớn hơn em nhiều lắm, và cực kỳ giàu, giàu nứt đố đổ vách luôn ấy. em cùng bố và anh trai đi theo nhân viên phục vụ tới căn phòng đã được đặt trước, hoá ra người đó đã đến trước rồi. người đàn ông mặc bộ tây trang được cắt may tỉ mỉ như được đặt riêng, mái tóc màu nâu nhạt được vuốt tạo kiểu một cách gọn gàng. chiếc đồng hồ đắt tiền trên cổ tay người đó trông cực kỳ nổi bật, giá cả có thể tương đương một phi vụ mà bọn họ thường thực hiện. có vẻ như người đó cũng khá thân thiết với anh trai em, sau khi bắt tay chào hỏi bố và anh trai, người đó quay sang, đưa bàn tay với khớp xương rõ ràng tới trước mắt em, giọng nói trầm thấp khó nắm bắt cảm xúc.
"tôi là juwon, ryu juwon."
-
owen xếp vali vào cốp xe, chủ yếu là vali của hắn, còn shelly chỉ mang theo một cái túi to. rõ ràng là lần này shelly bị ông và bố cô ấy ép về nước, nhưng chắc là shelly sẽ chỉ về để nói chuyện hoà hoãn với bố rồi lại quay về hàn ngay, vì cô ấy chả mang gì theo cả. nhưng owen không quan tâm lắm, chịu về là tốt rồi. tâm trạng shelly có vẻ không tốt, mãi cho đến khi bọn họ chuẩn bị vào cửa soát vé, cô ấy vẫn không chịu nói gì cả. bỗng nhiên điện thoại shelly rung không ngừng, hàng loạt tin nhắn nhảy ra liên tiếp, và ngay khoảnh khắc cô ấy đọc được, shelly liền lập tức bỏ hắn lại mà chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|owen knight × reader| first sight
Fanfictionnhất kiến chung tình truyện được đăng tải trên một nền tảng duy nhất là wattpad "aabyours"