25

485 52 21
                                    

"có lẽ là do đã nhìn thấy dáng vẻ dịu dàng nhất của em, owen chưa từng nghĩ rằng em sẽ lạnh lùng đến như thế."

owen trở nên lơ đãng và mất tập trung.

owen sa sút phong độ trong những trận đua, buộc noah và harry phải gắng sức để lấp đầy những khoảng trống kỹ thuật mà owen không thực hiện, thậm chí owen còn không vượt lên về đích trước tiên mà chỉ lùi về phía sau yểm trợ cho harry, bởi hắn cảm giác không có ai chờ mình ở vạch đích nữa. đây không phải là lần đầu owen ở vị trí yểm trợ, và không có nhiều cổ động viên hay vận động viên nhìn ra được sự mất tinh thần của hắn, duy chỉ có chính bản thân owen, noah, harry và quản lý mới có thể nhận ra, vì dẫu cho có bị ảnh hưởng đến mấy thì hắn vẫn là vận động viên chuyên nghiệp, và owen vẫn biết mình cần phải làm gì.

"đua hẳn hoi tử tế đi, cậu muốn bị cắt tài trợ hả ?!?"

noah gào lên, ném đống khăn cùng quần áo bẩn về phía owen, trong khi hắn vẫn đang bất động nhìn chằm chằm vào điện thoại. tin nhắn cuối cùng mà em gửi chính là vào ngày em đặt chân đến anh quốc một cách vội vàng, trong khi hàng loạt tin nhắn xin lỗi cùng giải thích của owen sau đó lại không được gửi đi, hiện dấu chấm đỏ báo hiệu rằng em đã chặn hắn, kéo dài kể từ lúc em rời khỏi anh quốc, đến lúc hắn vội vã sang hàn để gặp mặt trực tiếp nhưng lại thất bại, rồi buộc phải rời đi trong sự thất vọng cho đến bây giờ.

có lẽ là do đã nhìn thấy dáng vẻ dịu dàng nhất của em, owen chưa từng nghĩ rằng em sẽ lạnh lùng đến như thế.

noah bất lực ngồi phịch xuống ghế, cô đã chửi owen phải được chục lần kể từ khi giải đua bắt đầu rồi, nhưng hắn ta vẫn không thể nào ổn định lại được. noah cũng không thể an ủi rằng mọi chuyện giữa em và owen rồi sẽ bình thường lại, vì những cuộc chia tay bắt nguồn từ một người thứ 3 như thế thì cho dù là gián tiếp hay trực tiếp vẫn sẽ khó quay lại hơn là mọi lý do khác, nhưng nếu owen không đua nghiêm túc, thì các nhà tài trợ sẽ rút vốn, và thậm chí danh tiếng của owen cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

không khó để camilla nhận ra sự suy sụp của owen, và các nhà tài trợ chuyên nghiệp cũng đang dần để mắt tới. kể từ khi tommy, một trong những thành viên của đội bị thương thì 3 người còn lại đã phải gắng sức gồng gánh, giúp đỡ nhau trong mọi trận đua. mặc dù light calvary cùng owen vẫn đang đứng trên đỉnh vinh quang, thì khi thi đấu dưới tư cách là một đội, bọn họ đôi khi vẫn gặp khó khăn, bởi mỗi thành viên đều có vị trí và năng lực khác biệt, và việc thay thế một thành viên chủ chốt không phải lúc nào cũng thuận lợi. dưới tư cách là quản lý, camilla phải luôn nghĩ tới tương lai của light calvary, và kể cả khi owen có vượt qua được chuyện này trong tương lai, thì light calvary vẫn cần thêm thành viên, một người đủ giỏi để thay thế vị trí của tommy, ít nhất là cho tới khi cậu ấy khoẻ lại.

không ai đủ giỏi để lọt vào mắt xanh của cô ấy, trừ một người.

"bình tĩnh lại rồi thi cho nghiêm túc đi, owen."

"thi xong, chúng ta sẽ sang hàn một thời gian để chiêu mộ 1 người."

lịch trình của owen sau khi giải đua này kết thúc vẫn chưa được quyết định, và owen đã nghĩ rằng có thể hắn sẽ phải bay qua bay lại giữa hàn quốc và những nơi khác vì tính chất công việc, nhưng ngay khi nghe camilla nói rằng bọn họ sẽ sang hàn một thời gian, owen gần lập tức lấy lại tinh thần. hắn chưa biết là bọn họ sẽ ở lại đó trong bao lâu, cũng không biết liệu từng ấy thời gian có đủ để owen mang em về lại bên mình không, hay là hắn phải tiếp tục cảm nhận sự đau đớn khi đón nhận ánh nhìn lạnh lùng từ em.

|owen knight × reader| first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ