Trước tiên, mình cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ first sight, kể cả từ những ngày đầu tiên và có thể là ở trong tương lai gần sắp tới nữa, các cmt cũng như những lượt bình chọn của các bạn đều là động lực cực kỳ lớn đối với mình, và mình nghĩ rằng nếu như không có các bạn và cả những sự ủng hộ như vậy thì có lẽ first sight cũng không kéo dài và đi được tới ngày hôm nay.
Tất nhiên, mình cũng biết trong những độc giả của mình, có người là writer, và còn có cả những người sau khi đọc fic của mình thì cũng tự nảy ra ý tưởng và tự tay viết nên câu chuyện mà các bạn mong muốn. Những idea hoặc bối cảnh từ trong truyện tranh gốc thì mình không nói, tuy nhiên, mình hy vọng các bạn không lấy hoặc mượn bất kỳ một idea nào của mình, từ kể cả những idea nhỏ nhất như "mùi hương", đến những idea lớn mà mình đã cố gắng suy nghĩ để phát triển nó từ những idea trong truyện gốc, và nhất là không được thay đổi rồi viết dựa trên cách hành văn cũng như là văn phong của mình.
first sight là bộ fic mình đầu tiên mà mình đầu tư khá nhiều chất xám, mỗi một chap mình đều bỏ rất nhiều công sức suy nghĩ và sửa đi sửa lại kỹ càng trước khi up lên. Vậy nên mình chỉ cần đọc qua thôi cũng biết được rằng ai mượn idea của mình, và nếu các bạn cũng là writer, hay thậm chí chỉ đơn giản là tự tay viết nên một cái gì đó bằng chất xám của bản thân, thì chắc chắn các bạn cũng không muốn ai lấy cắp của mình đâu.
Đây là lần thứ hai mình lên tiếng về vấn đề này, và mình không muốn nói về nó tới lần thứ ba nữa. Nếu chuyện này vẫn tiếp tục, mình sẽ công khai thông tin của những bạn đó lên, và đồng thời cũng sẽ drop first sight.
15.8.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
|owen knight × reader| first sight
Fanficnhất kiến chung tình truyện được đăng tải trên một nền tảng duy nhất là wattpad "aabyours"