30

298 40 27
                                    

"nhức nhối như dằm trong tim."

những điều em nghe được từ noah giống như bức màn bí mật vừa được vén, khi sự im lặng giữa cả hai đã đẩy mối quan hệ của bọn họ vào đường cùng, và những sự trốn tránh cùng bất đắc dĩ tiếp theo đó, khi em cố tình không muốn gặp lại owen, còn hắn lại không có cách nào gặp mặt để giải thích, đã đưa bọn họ đến bước này.

nhưng có phải là thật không, khi tất cả những thứ em nghe được từ noah và chú bảo vệ chỉ là dưới góc nhìn của người ngoài, còn người trong cuộc thì lại im lặng.

"owen bị cảm lạnh rồi."

nhức nhối như dằm trong tim.

---

có vẻ như ngày dầm mưa tầm tã đó đã khiến người vốn dĩ khoẻ mạnh như owen cũng không thể chống đỡ nổi, và em cũng tự khắc băn khoăn rằng không biết đó có phải lỗi của mình không, khi bản thân cứ luôn trốn tránh owen để rồi hắn phải hứng mưa như thế.

việc owen không xuất hiện trong vòng một vài ngày sau đó không hề làm giảm sự tồn tại của hắn một chút nào, cái mối quan hệ khó nói này cứ đẩy qua đẩy lại những dòng suy nghĩ rối loạn trong đầu khiến em mệt mỏi, trong khi người đang bệnh nằm liệt trong nhà là owen thì vẫn thường xuyên nhắn tin cho em mỗi ngày kể từ sau cái ngày dầm mưa đó dẫu cho em không hề trả lời lại. những tin nhắn đó đến từ một dãy số lạ mắt, cũng không thấy tên của hắn hiện lên mỗi khi được gửi tới, nhưng tất cả đều là hắn. em trầm ngâm nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, vô thức bỏ chặn số điện thoại gốc của hắn mà không rõ lý do.

giờ tự học không khi nào là yên ổn, hay nói đúng hơn, đó là thời gian cho đám học sinh giải lao chơi đùa thay vì cắm mặt vào học tập như đúng tên gọi của nó. tiết tự học ngày hôm nay diễn ra vào buổi tối, em chống tay lên bàn nhìn jay đang bất lực vật lộn với dom để bảo vệ mái tóc của mình. tính ra thì quả tóc mullet của jay thực sự đã được lòng kha khá người, mặc dù nó là kết quả của một vụ việc không được hay ho lắm đối với em. nhưng đã qua một thời gian, tóc của jay cũng đã dài hơn, hay nói đúng ra thì là khá xuề xoà, và dom thì đang lên công tác tư tưởng cho jay về việc hãy tin tưởng cậu ấy một lần và giao quả đầu của jay cho cậu ấy, thậm chí dom còn mang theo cả tông đơ nữa.

"mặc dù owen cứ cố chấp chối đây đẩy nhưng mình biết thừa cậu ta cố ý."

"nhưng nói gì thì nói, thực sự vẫn phải cảm ơn cậu ta vì quả tóc của jay đấy."

shelly ngồi xuống cạnh em rồi lên tiếng than thở, giống như không để ý thấy vẻ mặt mất tự nhiên của em mà tiếp tục nói chuyện. hồi đó em đã ngờ ngợ về việc owen làm, nhưng sau khi thực sự nghe được từ juwon rằng anh ấy biết owen chỉ đích danh hắn muốn đua với jay thì em mới đành chấp nhận.

"cậu biết owen cố ý à ?"

"rõ rành rành vậy mà, nếu không phải nể tình cậu thì mình đã cho owen một trận rồi, sao cậu ta dám cạo đầu jay cơ chứ ?"

hoá ra chỉ có mỗi em ngu muội cố chấp không muốn tin, vì mọi chuyện rõ ràng đến mức thậm chí shelly cũng nhìn rõ. em thu lại tầm mắt, bỗng nhiên cảm thấy hối hận vì khi nãy tự dưng huỷ chặn số của owen, cái tên đó xứng đáng bị chặn suốt đời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|owen knight × reader| first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ