Yejun đứng trong bếp, anh lấy hai miếng thịt bò từ trong khay ra bắt đầu sơ chế. Đôi tay anh thoăn thoắt đổ rượu rửa miếng thịt bò, tiếp đó thấm khô miếng thịt rồi dùng cán dao làm mềm thịt. Hamin đứng bên cạnh đã chuẩn bị sẵn gia vị ướp thịt đưa cho Yejun, rồi hắn quay ra trộn salad cùng các món rau và khoai tây ăn kèm. Yejun đặt chảo lên bếp, bắt đầu làm nóng chảo và chờ dầu sôi. Từng nhánh hương thảo, bơ lạt, tỏi băm được lần lượt thêm vào, toả ra mùi hương hấp dẫn. Ngay sau đó đầu bếp Yejun thả nhẹ thịt bò tươi mềm vào chảo, mùi bít tết thơm lừng khiến người ta chảy nước miếng lan khắp căn bếp.
"Thơm quá đi. Yejun hyung nấu ăn giỏi thật đó." Hamin hít mũi, tấm tắc khen ngợi.
Yejun tỏ vẻ kiêu ngạo, anh dọn thịt ra đĩa, trang trí thêm bằng rau củ, đổ sốt tiêu đen ra chén nhỏ rồi bưng lên bàn ăn. Bên trong căn hộ ấm áp, không gian trong phòng ăn hôm nay trông thật lãng mạn với nến thơm lung linh, rượu vang và hoa hồng. Các món ăn ngon hấp dẫn đã bày biện sẵn sàng, nhạc nhẹ được bật lên. Đến cả chú mèo Geontaek hôm nay cũng được đãi một đĩa cá và tôm thơm ngon, lúc này nó đang vùi đầu vào ăn một cách ngon lành.
Yejun và Hamin ngồi vào bàn ăn. Yoo Hamin khui chai rượu rồi rót ra hai chiếc ly pha lê, mùi rượu vang đỏ thơm nồng hoà lẫn với mùi trái cây lập tức lan ra. Yejun hít một hơi, dù chưa nếm một giọt rượu nào mà anh đã cảm thấy lâng lâng. Bữa tối diễn ra trong không khí nhẹ nhàng, lãng mạn. Yejun bật cười không ngớt trước những lời trêu chọc của Hamin. Hamin cũng mỉm cười khi nhìn vào khuôn mặt bừng sáng của anh, hắn đưa tay ra, nhẹ nhàng nắm lấy tay Yejun, ngón tay hắn lơ đãng vuốt nhẹ trên bàn tay mềm mại của anh. Người thanh niên tóc xanh nắm nhẹ lấy bàn tay hắn, cả hai người họ cùng nhìn nhau mỉm cười.
Không biết từ lúc nào, Hamin đã tới bên cạnh Yejun. Gã đàn ông cúi đầu, một tay nắm lấy cằm anh, tay kia đỡ lấy đằng sau gáy Yejun. Môi hắn dễ dàng chiếm lấy đôi môi anh, đầu lưỡi cũng vươn tới, quấn lấy chiếc lưỡi của Yejun, không ngừng liếm mút đôi môi ngọt ngào. Yejun bị hắn hôn tới thở hổn hển, anh rên rỉ một cách khó nhịn, bên tai anh vang lên tiếng cười trầm thấp của Hamin khi hắn thì thầm vào tai anh:
"Yejunie hyung, đừng rên rỉ như vậy. Chỉ cần nghe tiếng anh rên rỉ là phía dưới em đã cứng ngắc rồi."
Nói rồi, hắn nắm một tay Yejun đặt xuống dưới đũng quần mình. Phía dưới đũng quần Yoo Hamin đã phồng to, cứng ngắc. Yejun lúng túng không thôi, nửa muốn rụt tay về, nửa lại chần chừ, anh vô tình bóp nhẹ một cái khiến cho Hamin phải rên lên một tiếng khàn khàn.
"Yejunie hyung hư thật đấy."
Hamin nhìn anh một cách trêu chọc, thế nhưng Yejun lại có thể nhìn thấy trong đôi mắt hắn tràn đầy dục vọng. Đương nhiên rồi, anh không chỉ nhìn thấy, anh còn cảm nhận được nó đang hưng phấn mà phồng to bên dưới tay mình nữa cơ mà. Người thanh niên tóc xanh không biết nghĩ gì mà chủ động quỳ xuống, bàn tay hơi run rẩy nhưng dứt khoát kéo mở khoá quần của Hamin. Yoo Hamin có chút sửng sốt trước hành động của anh, trước giờ Yejun vẫn hay ngượng ngùng trước mặt hắn nên hắn vẫn nghĩ anh cũng sẽ vô cùng xấu hổ trong chuyện người lớn, nhưng xem ra không phải vậy.
Yejun nuốt nước miếng ngước nhìn lớp vải quần lót mỏng manh trước mắt mình. Bên dưới lớp vải là một con quái vật khổng lồ đang dần thức tỉnh, một phần vải đã ướt đẫm bởi chất nhờn từ dương vật cương cứng. Anh nhẹ nhàng xoa bóp, cảm nhận dương vật của Hamin ngày càng cứng ngắc bên dưới bàn tay mình. Rốt cuộc, Yejun lấy tay kéo nhẹ chiếc quần lót xuống, dương vật to lớn dữ tợn với gân xanh gân guốc lập tức bật ra, đánh nhẹ lên gò má Yejun khiến anh không kịp phản ứng mà ngẩn cả người. Bên trên anh vang lên tiếng Hamin đang cố nín cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
Haye - Cấp dưới của tôi sao lại đáng yêu như thế?
FanfictionNam Yejun là nhân viên mới của công ty giải trí. Yoo Hamin là phó giám đốc sáng tạo. Do một sự tình cờ mà hai người vô tình thuê chung một căn hộ. Cuộc sống của họ dưới mái nhà chung sẽ như thế nào đây? Kkamdol/Haye - R18