Warning: có nội dung nhạy cảm H nhẹ
Đảo Jeju, một hòn đảo du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp, chúng ta sẽ được khám phá hang động, leo núi, bơi lội, thoả sức ăn hải sản... Đọc đến đây, Nam Yejun nuốt nước miếng, trong đầu hiện ra hàng loạt những món hải sản thơm ngon hấp dẫn. Người thanh niên hào hứng đăng kí vào danh sách tham gia kì nghỉ du lịch của công ty rồi vui vẻ bàn luận với đồng nghiệp về các điểm vui chơi được mô tả trong lịch trình. Tối đó về nhà, Hamin ngạc nhiên nhìn Yejun hớn hở lôi ra một chiếc phao bơi trong suốt in hình cá heo rồi cặm cụi bơm nó lên kiểm tra.
"Yejun hyung, anh mang phao bơi ra làm gì thế?"
Yejun ngừng tay: "À cái này hả? Công ty sắp đi biển nên anh phải kiểm tra lại phao bơi. Tại... tại anh không biết bơi ấy." Càng nói giọng anh càng trở nên lí nhí, tai cũng hơi đỏ lên. Thật tình, trước giờ Yejun ít khi đi biển nên cũng không để ý tới vấn đề này. Nhưng hôm nay khi nói chuyện với Hamin, anh mới xấu hổ nhận ra một sự thật.
Nam Yejun, một người đàn ông hơn hai mươi tuổi đầu mà vẫn chưa hề biết bơi.
Nhưng thật ra đó cũng không phải điều gì to tát nhỉ? Mình chỉ cần đeo phao bơi rồi nhúng chân xuống nước là được rồi, Yejun tự an ủi bản thân. Hamin nghe xong thì hỏi:
"Sao anh không đi học bơi vậy? Thật ra học bơi cũng không khó lắm đâu."
"Cũng không có lí do gì đặc biệt cả. Mà anh lớn tuổi rồi đi học bơi cũng thấy ngại lắm." Yejun xụ mặt nói.
Hamin đưa nắm tay lên che miệng giả vờ ho nhẹ, cố nén cười trước biểu cảm của Yejun. Phải thừa nhận là, dù chỉ mới quen biết nhau vài tháng nhưng Hamin cũng không thể đếm hết số lần hắn phải bất ngờ trước sự đáng yêu mà Yejun vô tình thể hiện ra. Đoạn hắn đề nghị:
"Yejun hyung, nếu anh muốn thì em có thể dạy anh tập bơi. Em bơi giỏi lắm đó." Hắn nói thêm. "Nếu muốn trả công thì anh có thể phụ trách nấu bữa tối cho em trong thời gian tới cũng được. Em thích ăn cơm do Yejun hyung nấu lắm."
"Có phiền Hamin lắm không?" Yejun do dự.
"Không, phiền gì đâu anh. Em cũng thích đi bơi mà."
"Vậy nhờ cả vào Hamin nha." Yejun đáp lời.
Nói là làm, ngay tối hôm sau cả hai người họ đã có mặt tại một bể bơi gần nhà. Đây là bể bơi thuộc quản lí của phòng gym mà Hamin là hội viên VIP, hắn cũng là bạn bè thân thiết với chủ chuỗi phòng gym nên đã nhờ người này cho mượn bể bơi vào cuối ngày.
"Học bơi thôi mà, sao phải lén lén lút lút làm gì thế?" Han Noah tỏ ra khó hiểu.
"Em sợ anh ấy ngại thôi." Hamin đáp lời trong ánh nhìn khinh bỉ của Noah. "Thế anh có cho em mượn không đây?"
"Rồi rồi, mà chú mày đừng có làm gì mờ ám ở đó đấy nhé."
"Cái gì mà mờ ám chứ, bọn em chỉ là bạn bè thôi." Hamin thề thốt còn Noah chỉ biết trợn mắt. Mãi về sau khi nghe tin Hamin thành đôi với người kia, Noah cứ lôi những lời này ra trêu chọc mãi, Hamin nghe xong cũng chỉ biết cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haye - Cấp dưới của tôi sao lại đáng yêu như thế?
FanfictionNam Yejun là nhân viên mới của công ty giải trí. Yoo Hamin là phó giám đốc sáng tạo. Do một sự tình cờ mà hai người vô tình thuê chung một căn hộ. Cuộc sống của họ dưới mái nhà chung sẽ như thế nào đây? Kkamdol/Haye - R18