Một lời nói kiên quyết của Domina cùng với sự quyết tâm của cậu thể hiện lên sự mưu mô xảo quyệt trong kế hoạch mà cậu đã bày ra.
- Nếu một lần không làm hắn sợ.. thì lần này chính tay ta sẽ khiến quá khứ lập lại - Domina
- Domina... nếu thế thì thiếu gia có thể... - Cell
- Cho dù có chết lần nữa ta vẫn phải làm bằng được, phục thù cho anh em và cha.. ta đây đã nhịn hắn đủ rồi - Domina
Cái ly thủy tinh trên tay Domina dường như đã bị cậu bóp vụn. Hắn dám đem cậu ra làm công cụ để cậu ra tay xém giết anh trai thì cậu nào chịu ở yên. Cũng đã nói với Mash về mục đích của mình, nhưng Mash cũng chỉ im lặng chưa phản hồi làm cậu cũng có chút thất vọng. Tuy là thế nhưng vẫn để cho em mình có thời gian suy nghĩ đã.
...
Mash dù cậu làm việc ở tiệm bánh như thế nhưng mà theo như anh trai cậu nói thì cậu cũng chả phản ứng gì. Nhìn thấy Domina có vẻ thất vọng cậu đây cũng chỉ an ủi bảo anh về nghỉ đi còn bản thân cần thời gian quyết định sau.
Sau giờ làm cậu khoác lên chiếc áo choàng cầm theo bó hoa bước đến một nơi đồng trống với khung cảnh cực kì đẹp, thanh nhẹ làm cơ thể thoải mái. Bước đến chổ một ngôi mộ đặt nhẹ bó hoa xuống rồi ngồi xuống cạnh ngôi mộ nhẹ nhàng nói.
- Chắc chỉ lần này nữa thôi... xin lỗi cha... - Mash
Thì ra ngôi mộ ấy là của vị cha nuôi của cậu.. Regro. Cậu tỏ ra trách móc ông vì đi sớm, cũng do thối quen uống cafe quá nhiều nên sinh bệnh đây mà. Mash thở dài xin ông tha thứ cho sự dại dột mà bản thân sắp làm, tha thứ cho đứa trẻ đần độn mà ông đã nuôi lớn đến tận bây giờ.
- Con biết là phạm pháp nhưng bây giờ con xin phép làm trái lời cha dặn... - Mash
Cậu đứng dậy choàng chiếc áo choàng mà trước đó đã chuẩn bị lên cơ thể. Bước đi những bước kiên định như đã chốt được mục tiêu của mình. Cậu không nói với ai cả, lặng lẻ gửi thư đến Domina như chấp nhận lời mời của anh trai tham gia kế hoạch.
.
.
.Domina sau khi nhận được thư từ Mash, khuôn miệng đã bất giác nở lên nụ cười trước đó...
- Ta đã có đồng minh... quá khứ sẽ lập lại lần nữa.. haha...HAHAHA!!! *Cười lớn trong điên loạn* - Domina
Hai anh em nhà Rosequartz đứng đấy nhìn nhau rồi như hiểu ý, sẳn sàng cho kế hoạch của Domina.... kế hoạch mang tên "Lặp lại dòng thời gian"...
...
- Tôi muốn vượt ngục... - Epidem
- Anh điên hả, giờ ra ngoài rồi nó bắt lại được phạt cho chết luôn thì có - Delisaster
- Nhưng anh nhớ Puddinggh - Epidem
- Thôi đi Epidem tốt nhất là ở yên.... vì anh cảm nhận được sắp rồi... - Doom
- Hả? Sắp gì?? - Epidem
- Sắp có người đến đưa chúng ta và cha ra... - Doom
Nói thế chứ linh cảm của gã không sai chút nào đâu, nếu có thì cũng rất hiếm khi sai. Famin đờ đẫn nãy giờ nhìn chằm chằm vào Deli như thể muốn cướp chai rượu trên tay hắn vậy.
- Epidem... *chuyển ánh nhìn sang Epi* - Famin
- Vâng? Anh gọi em có chuyện gì ạ? - Epidem
- Cái gì kia?... *nhìn thấy miếng kim loại lấp ló trong túi áo của Epi* - Famin
Epidem nghe xong liền nỡ nụ cười bí hiểm, bảo mọi người xung quanh giữ bí mật. Cậu liều rút miếng kim loại ấy ra, đến Delisaster và Famin sau khi nhìn xong cũng phải giật mình vì thứ đó.
- Anh làm sao có được!?! - Delisaster
- Ta đã đánh tráo nó đó - Epidem
Cái thứ kim loại ấy không phải cái gì khác ngoài cái muỗn.. kiêm đũa phép của cậu ta. Epidem cầm cây gậy phép của mình trên tay mà nở nụ cười đắt ý. Cũng phải thôi vì hình dạng của nó trùng với một món đồ vật nên chả ai để ý đến cũng phải.
Không nói không phải ai cũng biết, Innocent Zero không phải là IQ thấp đâu. Lý do mà ngài vẫn bình tĩnh dù bị bắt như thế là do ngài có thể nhìn hết... nhờ trái tim quỷ mà ngài dù ở yên một chổ vẫn có thể quan sát nhất cử nhất động của từng đứa.
Ngài bắt đầu bật cười trong vô thức khi phát hiện kế hoạch của Domina đã lôi kéo được đứa con trai thứ 6 tham gia. Việc ngài và 4 đứa còn lại thoát khỏi nơi này cũng chỉ là việc sớm muộn. Vì đã lôi kéo được Mash thì dường như là đã lôi kéo được hơn phân nửa sức chủ lực về phe mình. Dù là không con mục đích làm bá chủ nữa nhưng mà như thế đủ làm ngài đây thích thú rồi.
Ryoh hiện đang tạm gác phòng ngài nhìn thấy phản ứng hành động kì lạ của ngài cũng cảm nhận được chuyện không lành.
- "tất cả đũa phép đã được dời đi nơi khác... chắc chắn sẽ ổn thôi... nhưng mà sao vẫn có cảm giác như sắp tận thế đến nơi nhỉ?" - Ryoh
Cảm giác bất an đổ dồn, thứ Ryoh lo lắng không riêng việc tận thế hay không mà dường như nguồn áp lực dồn lên một người rất nhiều. Tâm trí không ngừng đề cập đến việc Orter có nguy cơ rất cao có thể đăng xuất bất cứ lúc nào. Không có Rayne bên cạnh hắn thì chắc chắn hắn khó mà có thể giữ vững tâm trí trong thời gian dài được lâu khi cậu liên tục tránh mặt rồi.
--------------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Fanfictiontruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...