Sau ngày hôm đó, bên phía Innocent cũng đã cập nhật được tình hình về việc thánh nhân ánh sáng Ryoh đã tử trận bằng hình thức dả mang. Doom cũng được cử đi nghe ngóng tình hình về vụ này, theo những tin đồn và lời đồn đoán… gã đã biết được có kẻ khác nhúng tay vào việc này để đổ tất cả tội lỗi lên bọn họ.
Kẻ đó đã mang lại một bức rào cảng lớn khiến tất cả kế hoạch đều phải bẻ sang một hướng khác. Doom nhanh chóng báo lại tình hình cho Cyril mong ngài mau mau tìm cách giải quyết kẻ kia. Vào lúc ấy gã rõ ràng cảm nhận được ánh mắt của anh đang nhìn gã…
- Famin sao thế? - Doom
- K..không có gì!… *vội bỏ đi mất* - Famin
- Thằng bé mấy nay tâm trạng không được tốt kể từ hôm Deli nó mất đi trái tim đến giờ, con theo coi an ủi thằng bé được bao nhiêu… tránh để nó làm gì dại dột - Cyril
- Đã rõ thưa cha... - Doom
Gã nghe lời ngài cũng nhanh chóng chạy theo anh. Bỏ lại Cyril ngồi suy nghĩ về cách đối phó với kẻ ngoài cuộc kia…
Chỉ một lúc sau, Cell và Rayne bổng dịch chuyển đến báo cáo việc khác khiến ngài đây phải lập tức đứng dậy hỏi cho ra lẻ sự việc. Cell sợ hãi nhưng cố kể lại đầu đuôi câu chuyện mà cả hai gặp cho ngài nghe…
- Vâng, tôi sẽ kể mà!! - Cell
- Mau lên! - Cyril
- Chuyện là... - Cell
Chuyện là Cell và Rayne trong lúc đang đi xung quanh kiểm tra thì phát giác được vài học sinh của Easton đang luyện tập gần đó. Nên cả hai đã nghe được thoang thoáng qua đó là việc Walhberg đã trở về ngay trong đêm sau khi cái chết của Ryoh được công bố ra bên ngoài.
Nghe thấy việc Wahlberg, lão ta đã trở về Cyril liền cau mày khó chịu ra mặt… vì chính lão sẽ là người cản đường ngài nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng với việc, nếu lão đã trở về... thì chắc chắn Meliadoul cũng đã trở về sau chuyến công tác xa. Nhưng suy ra suy vào mọi vụ việc ngài bày ra bây giờ mục tiêu chỉ nhắm đến mỗi tên Orter nên mới có được vài đồng minh khác như Rayne và vài người bên phía thánh nhân tham gia vụ này.
Thấy càng ngày càng khó xử lý Orter một cách xuông sẻ nhất, thì ngài đây chỉ còn mỗi cách cuối… tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng cũng như là tai tiếng về ngài sẽ ngày càng được chồng chất lên. Nhưng nếu đã quyết định dùng đến nó thì nhất quyết, chuyện này có chết ngài cũng buộc phải làm cho đến cùng.
- Giết hắn... - Cyril
- Heh!?... *giật mình* - Rayne
- Ta ra lệnh, nếu thấy tên Orter ở đâu thì cứ giết trực tiếp hắn… mọi tội lỗi cứ để ta chịu, dù sao ta cũng chán ghét cái cảnh tên thánh nhân chết tiệt đó giết con trai của ta rồi… - Cyril
- Nhưng mà nếu làm thế thì!?... - Cell
- Ta không quan tâm, báo cáo lại với tất cả những kẻ tham gia kế hoạch của ta... nếu nhìn thấy tên đó ở đâu thì cứ tìm thời cơ… GIẾT CHẾT HẮN TẠI CHỔ - Cyril
Cell và Rayne đương nhiên nhìn rõ được sự nghiêm túc của Cyril trong chuyện này nên cũng âm thầm lặng lẻ rời đi. Cell biết rõ là Rayne anh không muốn giết Orter, nhưng cũng chỉ vì hành động quá đáng của hắn mà anh đành kìm nén lại mà ra tay thôi.
...
- Cậu thích Orter hả?… - Cell
- …sao lại hỏi vậy? - Rayne
- Vì tôi thấy cậu có vẻ như không muốn giết Orter về một lý do nào đó... tôi lại nghĩ là cậu thích anh ta chăng? - Cell
- Haizz... che đậy như thế mà vẫn bị phát hiện à? - Rayne
- Đúng là cậu che giấu cảm xúc rất giỏi… nhưng mà ánh mắt của cậu nói lên tất cả... thế đã rõ, cậu tính như nào với Orter? - Cell
- Tôi nghĩ tôi có cách riêng tôi rồi.... dẫu sao tôi cũng bị đồn là đã chết rồi kia mà nên sẽ có cách xử lý nếu tôi gặp anh ta - Rayne
Nghe đến đây Cell biết rõ Rayne muốn nói gì, nhưng rồi lại thôi không tiếp lời vào nữa. Vốn chỉ định như thế báo lại cho hội Domina và Mash thôi thì lại bị người kia nghe thấy. Người đó nắm chặt tay lại sau khi nghe lén cuộc hội thoại của họ, sốc hơn là kẻ đó đồng thời biết được Rayne còn sống…
Linh cảm liền mách bảo có kẻ nghe lén, Rayne lập tức phóng Partisan về hướng khả nghi.. cuối cùng vẫn để tên đó chạy thoát. Biết bản thân và Cell vừa bị lộ thông tin, cả hai ra hiệu cho nhau nhanh chóng dịch chuyển chạy đến báo cáo tình hình sự việc cho những người còn lại càng sớm càng tốt.
Nhận được thông tin truyền lệnh, tất cả chia đều ra mỗi hướng để tránh bị phát hiện thân phận. Domina kéo theo Levis và Mash khỏi nơi đó càng sớm càng tốt, tránh xa những người còn lại ra… bây giờ thì không ai tin ai được nữa. Lúc này Mash được Domina kéo đi, tay trái cậu đang cầm lấy một lọ thuốc màu đỏ bên trong do Epidem và Cyril đưa cho. Tất cả mọi thứ đi kèm với lời dặng dò của ngài và anh trai… cậu chỉ được phép uống, sử dụng nó trong trường hợp bất đắc dỉ, ngoài ra cũng đã nói rõ công dụng của nó cho cậu.
Bây giờ mỗi người một hướng, chỉ sợ mỗi Rayne và Finn. Cả hai hiện đang cùng nhau chạy về một hướng duy nhất cầu mong sao kẻ đó không đuổi theo anh và em trai…
------------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Fanfictiontruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...