chap 13

78 17 9
                                    

Chả ai ngờ được kẻ được giao nhiệm vụ thực hiện kế hoạch lại là Abel và Wirth cả. Vốn nhờ có mối quan hệ tốt với Innocent trước đó nên Abel được cử đi nhờ và hỗ trợ Wirth kế hoạch này. Vì một phần ghen ghét anh trai, mà còn nghe tin hắn cậy quyền ức hiếp tù nhân thì cậu đây thà làm phản diện thì hơn.

Với lời khuyên can của Rayne và lẫn Ryoh đều không tác dụng với hắn. Chính thân Orter đã đi về lại vị trí cũ của tòa lâu đài của IZ để tìm kiếm. Đúng như hắn dự đoán là nơi này đã biến mất, chứng tỏ rằng cả nhà Innocent tỉ lệ vẫn còn sống sau vụ nổ rất cao.

- Các ngươi hãy đợi đó, chính tay ta sẽ khiến các ngươi phài ngồi tù lần nữa.. và mãi mãi - Orter

...

Hiện hắn không hề hay biết, toàn bộ hành động lời nói nhất cử nhất động của hắn đều bị ngài và mấy đứa con nhìn thấy. Deli không khỏi buồn cười mà cười phá lên trong lúc này vì câu nói ấy.

- Một thân một mình tên đó như thế mà đòi đánh thắng chúng ta kìa!! - Delisaster

- Nhưng mà ta cũng không nên ỷ y đâu đó, vì lần trước một mình thân hắn mà đánh thắng anh hai cơ mà! - Epidem

- Do sơ suất ta không đánh đàn hoàn thôi!! *bị nói vài tim đen nên khó chịu ra mặt* - Famin

- Vậy cơ à? Vậy để xem lần này anh hai có bị tên đó dìm vô cát nữa không ha? - Delisaster

Nhịn không nổi nữa Famin đã ném thẳng cái ghế vào đầu hắn trong cơn thịnh nộ. Cyril và Doom thấy tình hình lại có nội chiến liền can ngăn lại không chúng nó lại chém giết nhau tiếp. Hỡi y như rằng đó cũng chính là lý do mà Famin luôn được Doom và Cyril để mắt đến để phòng hờ anh lao vào đấm thằng tam và tư.

Vì lý do mật nên tạm thời Cell, Mash và Domina hiện không có mặt tại lâu đài. Mục đích tránh bị tên Orter vô tình biết được mà bám theo sau. Trong mọi trường hợp thì Rayne là trường hợp duy nhất được Cyril chú ý bởi cậu đã không biết bao lần giải nguy cho đám giặc nhà ngài đây gây ra.

- Thế cái kế hoạch B mà Domina đã bày ra với cha và hai tên kia là gì vậy? - Epidem

- Kế hoạch?... à Domina bảo ta là để cho hai người đó lấy cấp báo cáo tình hình tên Orter và tiện thể... làm hắn biết thế nào là đau đớn dần dần... - Cyril

- Ý cha là... đánh đòn tâm lý? - Doom

- Đúng vậy đó chính là kế hoạch của bọn ta đưa ra... chủ yếu cũng chỉ làm tên oắt con đó điên lên tìm đến chúng ta thôi - Cyril

- Trò này có vẻ hiểm nhưng ta thích! - Famin

- *suy ngẫm* coi bộ trong yếu yếu học giỏi thế thì thằng năm trong cũng thăm độc phết chứ đùa - Delisaster

- Deli... không chê em trai yếu - Cyril

Đúng thật là thăm độc đến thế... nhưng mà lý do khiến Orter phải đau khổ đến phát điên là gì mới được. E rằng chuyện này phải nhờ cậy vào tài quan sát của Abel và Wirth rồi.

Mọi chuyện bày ra đều chỉ với mục đích phục thù những gì hắn làm. Một khi đã bước vào con đường phản diện rồi thì sẽ giết người không gớm tay, không chút lưu tình.

...Trước đó...

- Nếu tôi ra tay giết người đó thì sao? - Wirth

- Cứ giết ta không quan tâm - Cyril

- Vậy ví dụ nếu người đó từng là ân nhân cứu mạng con trai ngài thì liệu tôi ra tay theo kế hoạch liệu có ổn? - Wirth

-... câu hỏi khá đấy, yên tâm đi cứ giết xong rồi đợi tên đó không chú ý ngươi đem xác kẻ đó đến đây cho ta - Cyril

- Để làm gì? - Wirth

- Ta sẽ hồi sinh kẻ đó, bắt kẻ đó làm con mồi dẫn dụ hắn vào cái bẫy tiếp theo mà ta văng ra từ trước... mà ngươi đừng lo, chả phải kẻ cầm đầu Abel của ngươi đang là thuộc hạ mượn sức mạnh từ ta sao? Có gì Abel sẽ giúp ngươi - Cyril

Tất cả những gì ngài nói, nói lên sự mưu mô xảo trá của kế hoạch này... đồng nghĩa với việc trước đó ngài và những đứa con thân yêu được ngài tạo ra đã văng sẳn từ trước một cái bẩy rồi... chỉ đợi mỗi con mồi sơ ý bước chân vào mà thôi.

Tóm lại cũng chỉ là một con rái cá ngây ngô có nguy cơ sa vào lưới của thợ săn bất cứ lúc nào nếu như không đủ IQ để tư duy đường đi nước bước tiếp theo của chính bản thân nó. Hiện tại xung quanh chú rái cá ấy, không đâu là an toàn cả.

Trong có vẻ là ác nhưng có thể là thiện, nhưng trông có vẻ là thiện... thì chưa chắc kẻ đó là thiện. Xung quanh hắn không biết là bao nhiêu kẻ thù có thể lấy mạng hắn, hay là bao nhiêu đồng minh sẳn sàng hỗ trợ hắn trong lúc cấp bách nhất. Chả ai biết được cả, chỉ có những kẻ đứng trong cuộc mới hiểu lấy cảm giác mà hắn đã cho họ cảm nhận được... hắn đã cho họ biết được thế nào là đau đớn.

Bây giờ kẻ đó đã có đầy đủ đồng minh bên cạnh, đã có thể vùng dậy trả đũa lại những gì mà hắn đã gây ra cho họ. Sự kiên quyết, kiên thù sẽ nói lên mức độ mà hắn phải chịu đựng.

"Đến lúc ta phục thù ngươi rồi Orter Madl..."

------------------------
End.

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ