Sau chuyến công tác trở về, Orter bất ngờ thay khi nhìn thấy Rayne đang ngủ trên sofa cùng với quyển sách trên tay. Hắn nhẹ nhàng tiếng đến lây nhẹ người như muốn gọi anh dậy, tuyệt nhiên hắn lại cảm thấy có gì đó không đúng.
- Này Rayne... mau dậy đi cậu đang làm gì ở đây vậy? - Orter
Không một hồi âm của người kia, hắn vội nắm lấy tay anh để cảm nhận.... Không chút hơi ấm nào, hắn bắt đầu lo lắng hơn khi cảm nhận bàn tay của chàng trai hậu bối yêu thỏ lạnh như băng.
- Rayne!! Em đừng làm tôi sợ chứ!! Mau... mau tỉnh lại.... *đưa tay lên mũi Rayne để kiểm tra*.. n..ngưng thở rồi?.... - Orter
Hắn như chết lặng với cảnh tượng trước mắt, vội ôm lấy người kia vào lòng. Tim hắn đau như hành vạn mũi tên đâm vào, như muốn cho hắn biết thế nào là đau đớn. Nỡ lòng nào người mà hắn yêu lại bị sát hại như thế khi không có hắn bên cạnh chứ.
Hắn khóc nất lên ôm lấy thân xác của Rayne như luyến tiếc đủ điều. Nhưng lại không biết rằng Wirth đứng gần đó đã nghe thấy tất cả. Cậu nỡ nụ cười thỏa đáng khi kế hoạch đã thành công hơn cả mong đợi, cũng chả thể ngờ được là Orter lụy anh đến thế.
Bên phía Finn vẫn chưa hay tin gì về anh trai cậu cả, bởi được Mash và Domina dẫn dụ đánh lạc hướng. Chả ai hay biết gì về việc thánh nhân Rayne đã bị hại, chỉ có những kẻ trong cuộc chơi này mới biét được ai sẽ là mục tiêu bị nhắm đến để trừ khử...
.
.
.- Xem như tên đó biết được rồi nhỉ? - Cyril
- Sau đó hắn sẽ đem Rayne đi kiểm tra.. và sẽ phát hiện được loại thuốc do Epidem chế tác ra - Delisaster
- Loại thuốc đó đặt biệt lắm, nhìn vào sẽ biết được công dụng nếu kiểm tra thấy *ăn Pudding* - Epidem
- Công dụng gì?... nó có thú vị không mau đưa cho ta!! - Famin
- Công dụng rút ma lực, làm đông cứng các dây thần kinh, mạch máu và nội tạng.. e rằng anh mà uống phải nó là anh không thể tái tạo lại hay hồi phục cơ thể đâu à!! - Epidem
- *bẻ đầu Epidem* ý là ngươi khinh ta sao!!? - Famin
Famin như giận dữ, lấy đầu Epidem cái một trước mặt cả nhà. Innocent bất mãn với cậu con trai mình, nên đành để cho Doom giải quyết anh. Phạt nhốt anh ở trong phòng một tuần, Doom sẽ ở cùng để trông nhôm Famin không cho anh quậy phá nữa.
Vì nghe thế Deli liền cười hả hê vì anh trai bị cha phạt, Famin thấy thế thì liền lao đến chổ hắn tấn công vì trước sau gì anh chả bị phạt kiểm điểm cơ chứ. Chiếc vòng lớn trên đầu hắn bị anh giật đến đau điến cả người, Doom nhanh chóng đến chặt đứt cả cánh tay của anh để giải cứu Deli...
- Famin không được bắt nạt mọi người!.. Anh nói có nghe không đấy hả!! *hơi giận* - Doom
- .... *trầm mặt xuống* - Famin
- T..thiếu gia xin hãy bình tĩnh đi.. Ahh!! - Cell
- *phi thẳng lá bài vào cơ thể của Cell* mau cút đi!... - Famin
- FAMIN!! Anh nói gì có nghe không hả!!? - Doom
- TA ĐÂY KHÔNG CÓ ĐIẾC!! CÚT KHUẤT MẮT TA ĐI!! *bỏ đi* - Famin
Anh bỏ một mạch về phòng mặt kệ Doom hay ai có gọi anh lại. Rời đi với vẻ mặt đầy uất ức, đến thẳng căn phòng lúc nào cũng bị Cyril nhốt bắt kiểm điểm mà vô góc ngồi sẳn ở đó. Khuôn mặt anh trầm xuống bóp con thỏ nhồi bông trong tay khiến nó muốn nát ra thành từng mãnh rồi lại thôi.
Anh nhìn con thỏ ấy... chưa bao giờ... chưa một món quà nào mà anh giữ lấy kỹ như vậy. Chính xác hơn đó là con thỏ nhồi bông mà Doom đã tặng cho Famin vào năm anh chỉ mới mười mấy tuổi. Anh giữ nó kĩ đến mức nó không một vết xước..
- Ngươi làm ta nhớ tên khốn đó... hắn lớn tiêng với ta... *ôm con thỏ nhồi bông mà rưng rưng nước mắt* - Famin
Thì ra anh khóc, giận bởi việc Doom lớn tiếng với anh... vì trước đây, dù Doom có đánh chém hay bẻ cổ anh đi chăng nữa thì gã chưa bao giờ mắng anh một cách lớn tiếng như thế cả.
Lần này thật chất anh chỉ giận hờn vu vơ muốn gây sự trêu ghẹo Deli một chút mà đâu ngờ đến việc Doom sẽ mắng anh như thế. Anh bật khóc trong phòng ôm con thỏ nhòi bông với tâm trạng bị tổn thương. Anh cũng là em trai của gã kia mà, sao gã lại thương mấy tên kia hơn anh chứ.
Cyril đứng bên ngoài nghe cậu con thứ của mình khóc nức nở ở bên trong chỉ vì bị anh cả Doom mắng lớn tiếng thì cũng thở dài bất lực. Chưa bao giờ ngài thấy thằng bé khóc như thế nên cũng chả biết dỗ dành như nào.. với tâm thế này mà bước vào thì có khi Famin tặng ngài luôn vài lá bài vô người cũng nên. Thôi đành để anh tự nín vậy...
Bên dưới Deli buộc phải tháo cái vòng trên đầu xuống vì lúc nãy bị Famin kéo bung hết tóc ra. Hắn thở dài vì anh trai vốn được chiều chuộng nên sinh ra thối hay đồi hỏi đây mà... nhưng lại không biết rằng lúc này Famin đang tự kỉ trên phòng khóc nức nở sau khi bị Doom lớn tiếng đâu. Còn về phần kế hoạch tiếp theo thì Innocent Zero đã đi chuẩn bị rồi nên cả bọn của chả bận tâm lắm đến việc này.
-------------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Hayran Kurgutruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...