chap 21

64 14 2
                                    

Delisaster Pov':

Bên trong kết giới, sau khi nhìn thấy tên trước mặt rút đũa phép ra thì ta cũng nhanh chóng rút ra cây đũa phép của mình chuẩn bị cho trận đấu. Vì thằng năm Domina bị mắc kẹt ở ngoài không vào đây được nên tạm một mình ta đấu với hắn vậy. Đã không biết bao lần nó dặn đi dặn lại ta là phải đi sát người nó, thế mà lần này nó vào theo không kịp... chán thật chứ.

Thôi thì đành một mình tự thân tự tại đấu tay đôi với tên thánh nhân cát đáng nguyền rủa này vậy.

"Rapid Ascalon!!"

Ta dùng phép tấn công tên đó, mở đầu cho trận chiến giữa hai bên. Ta kỹ càng quan sát theo từng hành động của kẻ trước mặt, khi hắn di chuyển để né chiêu. Nếu không lầm trước khi ta đi thì anh trai ta, Famin kẻ từng thua trước một tên thánh nhân đã nêu và chỉ ra các đặt điểm của hắn... nhờ đó mà ta cũng dễ dàng nắm bắt được vị trí đường lối của hắn.

- Sand!! *hóa cát* - Orter

Lần nữa, hắn ta đã hóa thành cát. Nếu như ta nhớ không lầm thì tên em trai hắn cũng có khả năng tương tự khi thằng nhóc đó có thể hóa bùn thì phải. Nhưng bây giờ không phải là lúc, vì cả cơ thể đối phương đã hóa cát, ta không tài nào xác định được vị trí của hắn. Giá như bây giờ có Domina ở đây thì tốt biết mấy, thằng bé sẽ trở thành một khắc tinh mạnh đối với cát.

"Large Ascalon!"

Nhờ vào kỹ năng và kinh nghiệm đánh với Rayne trước đó mà ta đã hoàn toàn rút ra bài học là không nên lơ là vào những lúc này.

End pov'

Delisaster cố tập trung cao độ khi 1 mình đấu với Orter, dường như gã cũng hiểu được cảm giác của Famin khi đánh với 1 kẻ không cố định hình dạng mà liên tục hóa cát thế này. Quả là bất cẩn của gã, đáng ra gã không nên khinh thường Orter hơn cả Rayne.

Những cây giáo của gã tạo ra dường như rất khó để gây sát thương cho hắn hơn là những kẻ khác. Bắt đầu khó chịu với cảnh bị dồn ép thế này, Deli bất giác cau mày lại tay cầm lấy cây gậy phép giơ lên.

- Triệu hồi nữ thần chiến đấu Athena!! - Delisaster

- *giật mình khi thấy Deli triệu hồi thần sớm hơn dự tính* - Orter

Do không kịp phản ứng hắn đã ăn thẳng ngay cú chém của Deli khi gã lập tức có vũ khí trong tay. Nhận thấy bản thân đã bị chém như thế, Orter cũng đã nhận ra rằng sức mạnh của nhà Innocent dường như đã tăng lên đáng kể. Hắn cũng nghiêm lại dùng phép của mình biến cây đũa nhỏ thành một cây quyền trượng trên tay, xem như đây là trận quyết chiến sống còn với Delisa.

- Chỉ có kẻ chiến thắng mới được bước ra khỏi đây!!! - Delisaster

Hệt như lần đấu với Famin, có lẻ vì là anh em một nhà nên Deli gã cũng có một số đặc điểm đặc biệt khá giống với anh. Thấy tình hình đối phương quyết sống còn, Orter cũng không nói gì thêm mà nhẹ nhàng đẩy gộng kính lên chuẩn bị giao tranh.

...

Trong khi đó ngược lại, bên ngoài Domina và Renatus đang cực kì lo lắng cho bên trong. Vì theo suy đoán của Domina thì Deli sẽ quyết giết Orter cho bằng được hoặc sẽ đánh với hắn đến lúc cạn kiệt ma lực mất.

- Domina! Nhóc còn cách nào khác không vậy!? Còn Innocent thì sao không nhờ ông ta mở ra lần nữa?! - Renatus

- Không thể... một khi kết giới đã khóa lại thì chúng ta không thể vào trong - Domina

- Thế... nếu nói vậy thì chả lẻ.. - Renatus

- Theo tính của Deli thì anh ta sẽ quyết sống chết với Orter mất... đến anh hai còn dấu không lại Orter thì Deli ảnh làm sao có thể... - Domina

- Nào nhóc Domina, tự tin lên.. tin rằng hai người đó đến khi kết giới mở lạ thì không ai chết cả - Renatus

Sự thật bây giờ cả hai chỉ biết đợi và cầu mong cho hai người bên trong không sao... thật chết là Rena cầu chứ Domina thì chỉ lo cho mỗi Delisaster mà thôi.

Cứ như thế, thời gian bắt đầu trôi đi... Domina ngày càng hồi hộp hơn khi nhận ra kế giới đang mờ dần, điều này chứng tỏ bọn họ sắp thoát ra rồi. Nhưng đột nhiên Renatus nhớ lại việc Domina đang ẩn danh nên nhanh chóng bảo cậu trốn đi nếu Orter là người bước ra đầu. Dù không can tâm nhưng buộc Domina phải nghe theo lời Rena để lại đất diễn cùng màng kịch lại cho anh.

Khi kết giới biến mất Renatus vờ như hốt hoảng mà lao đến kiểm tra Orter xem xem hắn có bị làm sao không. Khắp cả cơ thể của Orter bây giờ như nhuốm một màu máu đỏ thẳm, vết thương loang lổ khắp cơ thể mà đổ gục xuống.

Renatus hốt hoảng vác lấy Orter đang ngất đi sau trận chiến với Deli. Nhưng cũng không quên quay đầu lại nhìn xem Delisaster sau trận đấu như nào... rồi mới lo lắng ra hiệu cho Domina xong mới có thể đưa Orter đi.

Kết thúc Domina bước ra nơi đó nhìn cậu trai với mái tóc vàng đang quỳ trước mặt với cơ thể đầy máu. Cậu từ từ ngồi xuống lây nhẹ cơ thể Deli rồi gọi tên gã trong vô thức, lo lắng khi thấy gã không thể hồi phục.

- Này... N..này anh tư... anh không sao chứ?... anh Deli!!.. Delisaster!! Mau trả lời em đi tên nghiện ngập tệ nạn!! *lây cơ thể của Deli* - Domina

-----------------------
End.

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ