Nói xong Orter cũng lặng lẻ trở về chổ của mình mà không động đến Cell hay gì nữa trước mặt Rayne. Không phải hắn sợ hay gì đâu mà là hắn tôn trọng anh... tôn trọng cử chỉ lời nói quyết định của anh mà thôi. Cuộc họp nhanh chóng kết thúc, Rayne cũng hẹn Cell đến phòng mình để giải quyết chuyện lúc nãy.
Cell đâu còn cách nào khác ngoài việc ngoan ngoãn đi theo anh, Mash thấy thế cũng bảo Domina về trước đi bản thân cậu sẽ xem xem tình hình mọi chuyện như nào. Theo như khai lời kể với Rayne thì Cell chỉ nói với anh là lúc đó có chút hoảng mà chạy đi tìm Mash với Domina và không còn gì nữa.
- Thế thôi đúng không? - Rayne
- V..vâng tôi không dám nói dối đâu - Cell
- Được rồi, Mash có thể đưa Cell War đi rồi đấy... chuyện này không có gì to tác đâu mau đi đi - Rayne
Nói vậy thôi chứ anh biết tất cả... lúc đó anh đã nhìn thấy cả 3 tập trung tại nhà của Regro rồi. Nhưng thôi đành kính miệng vậy, vì thế này mới không làm lớn chuyện gây mâu thuẫn với đồng nghiệp.
...
Trên đường trở về có chạm mặt hội hai người không bao giờ tách lìa dù đã ra trường. Họ chỉ nhẹ nhàng vẫy tay chào Mash và hỏi lý do tại sao cậu không ở tiệm bánh mà thôi.
- À bọn tôi mới từ chổ Rayne, hiện chuẩn bị về lại tiệm bánh - Mash
- Cả ngài luôn sao Cell War? - Abyss
Phải rồi còn ai khác ngoài bộ đôi nhà Lang lừng lẫy một thời của trường Easton. Bọn họ cũng chỉ trò chuyện qua loa vài câu khi lâu ngày không gặp rồi cũng rời đi.. nhưng mà đâu ai biết rõ bọn họ đã nói những gì, liệu nó có chứa thôi tin mật hay không chứ..
.
.
.Bây giờ tại lâu đài của Innocent, cũng còn một người quỳ trước mặt ngài. Tên đó không ngần ngại nói ra tất cả mọi thứ, mọi thông tin quan trọng từ Orter cho ngài biết. Thấy sự dân hiến đặt biệt như thế, ngài cũng chỉ cười một cách thỏa đáng rồi giao kế hoạch tiếp theo cho người ấy thực hiện.
Sau khi người đó rời đi Famin mới từ phía sau dám bước ra ngoài khi đã thấy bóng dáng ấy đi mất. Anh tiến đến cạnh Cyril lên tiếng hỏi ngài tại sao lại giao cho tên đó, ngài cũng chỉ nhẹ nhàng xoa đầu anh rồi nói.
- Con cứ chờ xem, cứ để chính tay người thân cận của hắn phản bội hắn sẽ như nào... - Cyril
- Nhưng liệu nó có thật sự ổn không cha?... - Famin
- Yên tâm đi... cậu ta sẽ thay ta giúp trả thù lại cho con thôi - Cyril
Anh gật gù trước những lời nói của ngài, ánh mắt có đôi chút chùng xuống khi đối diện ngài. Ngài biết đứa con trai thứ hai của ngài tính cách cử chỉ ra sao, anh không phải người quá ồn ào... nhưng hành động của anh lại đi ngược lại với sự trầm lặng ấy gây nên cho mọi người có ánh nhìn không tốt về anh.
.
.
.Tạm thời tại nhà Orter, hắn tính làm cuộc truy tìm tung tích của Innocent nhưng hiện đang bị Rayne khuyên ngăn hắn lại. Hắn khó chịu ra mặt trước thái độ của Rayne khi liên tục đưa ra vô số lý do để cho hắn dừng ngay việc này lại.
- Cậu theo bọn tội phạm đấy đúng không? - Orter
- T..Tôi!? Anh nói gì vậy tiền bối?.... tôi chỉ đang giúp anh giữ bình tĩnh lại từ từ giải quyết vấn đề thôi đấy - Rayne
- Cậu giúp tôi... *tiến đến bóp mặt cậu* hay là giúp tội phạm... hay lại là thằng Mash?... - Orter
- Buôn ra... anh điên rồi.. - Rayne
- *bỏ tay ra* Xin lỗi vì sự bất lịch sự ấy... - Orter
Hắn cầm nhẹ ly cà phê nóng lên, thổi nhẹ đi cái nóng trên đó rồi húp lấy một ngụm. Cánh cửa chính từ từ mở ra, thu hút sự chú ý của cả hai người.
- À... ờm xin lỗi.. nhưng anh ơi ta về thôi trễ rồi - Finn
- Finn? Được rồi anh về ngay *đứng lên lấy áo khoác của mình* - Rayne
Bóng dáng Finn nhỏ nhắn đứng nép sang một cho người kia bước vào. Thậm chí người đó chỉ chào Rayne mà chả thèm chào hay dòm ngó gì đến Orter đang ngồi trên ghế cả.
- Đi đâu mới về? - Orter
- Đi đến nhà sách cùng Shuen... có việc gì liên quan đến anh à? *cau mày* - Wirth
- Không, mau lên phòng đi... - Orter
- Đồ điên... *bỏ đi* - Wirth
Anh em nhà Ames thân thiết lo lắng cho nhau bao nhiêu thì nhìn lại xem anh em nhà Madl này đang như nào? Cả hai bây giờ sau vụ IZ vẫn chả ai thèm nói chuyện với ai... chỉ vì ganh ghét đến từ một phía sao?
Tầm từ nay đến tối Wirth lại chả quan tâm anh trai đang bận bịu đủ thứ mà lại ra ngoài. Có bị hỏi thì cũng trả lời qua loa là đi ăn cùng hội trưởng Abel...
Trong lúc một thân một mình bên ngoài thị trấn đang nhộn nhịp tiếng cười đùa. Có một cậu thanh thiếu niên trẻ vừa ra trường, một mình đi dọc trên vỉa hè.... được một lúc thì lại nhất chiếc Rabbit phone lên nói chuyện với người ở đầu dây bên kia với thái độ khác hoàn toàn với anh trai. Sắc mặt cậu đôi chút nghiêm lại khi nghe đến vấn đề người kia đề cập đến.
- À vâng thế à? Anh đang ở tiệm đó sao Abel? - Wirth
- Ừ cậu mau tới đi, chỉ có chúng ta thôi... còn chuyện đó sao rồi? - Abel
- Chuyện đó?... à.. kế hoạch B sẳn sàng rồi... - Wirth
-------------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Fanfictiontruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...