Chap 11

86 19 8
                                    

Innocent Zero vẫn thế, sự ranh ma quỷ quyệt của ngài lúc nào cũng còn và được thể hiện ra bên ngoài. Nhanh chóng hội Domina nghe lời, di tản về như mọi khi để tránh bị nghi ngờ. Riêng Mash và Cell thì lại đi cùng nhau âm thầm trở về tiệm bánh mà đánh lạc hướng thánh nhân nếu có bị tra hỏi.

Còn 4 anh em kia sau khi được trở về nơi thân thương gắn liền với cả bọn thì mạnh ai náy đều phải đi tân trang lại bản thân chứ không thể bận mãi cái áo tù gớm ghiết ấy được. Mọi thứ như trở lại, đũa phép của mỗi người đều về với đúng chủ nhân cùa nó nên bọn họ bây giờ chả sợ gì nữa.

- ... giờ đến ta ra tay.. - Cyril

Ngài đã dùng phép tạm rời tòa lâu đài đi khỏi bị trí cũ tránh bị bọn thánh nhân tìm ra. Rồi cũng âm thầm lên kế hoạch chuẩn bị đánh chiến với Orter tới cùng nếu hắn một lần nữa động vào con của ngài đây.
.
.
.

- *chạy sang phòng Famin* anh hai! - Delisaster

- Chuyện gì? *đang quấn tóc lên* - Famin
(Cho Famin có tóc chứ không nhìn tục lắm)

- Đêm nay em sang ngủ cùng anh nha? Tại mấy nay trong ngục em ngủ với anh tam nhiều quá quen rồi.. *biện lý do* - Delisaster

- Thế thì sang phòng thằng tam mà ngủ? Nói ta làm gì? - Famin

- Thôi cho em ngủ với anh đi!! - Delisaster

- Ngươi nói ngươi ngủ với Epi quen rồi cần người ngủ cùng đúng chứ?... - Famin

- Đúng vậy đó!! - Delisaster

- Vậy ta cũng thế, tạm biệt tối ta sang ngủ cùng tên mù kia rồi - Famin

Câu phản lại câu trước đó của hắn làm sát thương nhân lên gấp bội. Delisaster nhìn anh trả lời hắn với bộ dang không chút gì gọi là vấp hay giống nói dối làm hắn suy sụp muốn vỡ vụn ra thành từng mãn vậy. Nói thế chứ đêm đến anh vẫn cho hắn ngủ cùng, vì hắn lúc trước chả phải từng làm em út 11 năm nên cho ngủ cùng cũng chả mất mát gì.

Thế mà anh chả biết gì cả, lúc anh ngủ say không biết hắn đã làm bao nhiêu trò để sờ mó động chạm cơ thể anh đâu. Đến tận sáng ra anh cũng chả nhận ra điều bất thường trên bản thân mà vẫn khoác lên bộ hề tím xuống nhà dưới cùng cha.

Có vẻ lâu ngày ở trong nhà giam với cái giường khá cứng nên bây giờ trở về, nằm trên chiếc giường êm ái kia thì anh lại ngủ say đến mức thức dậy muộn nhất nhà. Thấy món ăn yêu thích được bày sẳn trước mặt mà không ngần ngại lao vô vồ lấy chiếc bánh ấy để thưởng thức.

- Anh ăn như thế không sợ mập à? - Epidem

- Mập hay không liên quan gì đến ngươi? - Famin

- Nói chứ anh ăn thế có ngày mất eo ráng chịu... *vừa trêu chọc Famin vừa ăn Pudding* - Epidem

Nói không phải chê, Famin dù ăn nhiều cở nào thì cơ thể của anh vẫn cứ phải gọi là người khác nhìn vào còn thấy có chút ốm. Vì trò đùa vô liêm sỉ của Epidem mà anh đã tức giận úp hẳn dĩa pudding lên đầu hắn.

Doom ngồi bên cạnh nghe là biết Epidem vừa bị gì cũng chỉ thở dài bất lực mà xử lý đống bánh kếp việt quất của mình. Mà nói mới nhớ, Delisaster hắn biệt tích đâu mất rồi nhỉ?
Còn đâu ngoài việc trên phòng ôm hôn mấy chai rượu vang sáng giờ với cái đống chăn bông ấy.

...

Như dự đoán, Domina và Mash đã được mời trực tiếp đến cục pháp thuật để phỏng vấn sau khi sự việc nhà tù phát nổ xảy ra. Đương nhiên có Cell War bên cạnh nên cậu ta cũng được mời theo lấy lời khai.

Đúng như một tòa xét xử, cả 3 đều bị tra hỏi về thông tin thời gian lúc vụ việc xảy ra. Mash thì cậu đơn giản nhất khi trả lời về vụ việc này, vì khi vụ bổ xảy ra thì cậu đang ở cạnh hội bạn Finn này kia nên nhanh chóng được loại ra khỏi viện tình nghi.

Chỉ có Domina và Cell khó khăn trong việc giải thích lần này đôi chút, chỉ cần sai một ly xem như đi cả dặm.

- Lúc đó tôi ở cùng anh em nhà Rosequartz tại ký túc xá trường, ôn tập cho bài kiểm tra sắp tới - Domina

- Có thật là cậu ở tại ký túc xá Walkis không đấy? *nghi ngờ* - Kaldo

- Nếu không tin thì có thể hỏi hai người đó để xác nhận, chính mắt tôi cũng đã nhìn thấy vụ nổ từ cửa số ban công đấy thôi - Domina

Cách Domina trả lời hoàn toàn không chút lay động, không giống như nói dối. Thậm chí cậu còn cố mím môi lại đôi chút như đang luyến tiếc về gia đình nữa cơ. Nhờ thế mà cậu dễ dang vượt qua sự nghi ngờ của bọn họ, để rồi giờ đây người khó khăn nhất là Cell...

- Tôi... tôi không biết, lúc đó tôi vẫn đang làm tròn công việc giao sữa thôi.. - Cell

- *đi đến chỉa đũa vào cổ Cell* nói thật... bằng không tôi nhồi cát vào họng chú.. - Orter

- T.. tôi thật sự không liên quan mà!! - Cell

- Orter đủ rồi đó!!! *đập bàn* - Rayne

Bất giác nghe đồng nghiệp trẻ tức giận hắn cũng bỏ tay xuống quay lại nhìn vào thẳng mặt anh.

- Có vấn đề gì sao cậu Rayne Ames? - Orter

- Không phải Cell đâu, vì sau vụ nổ cậu ta là người đầu tiên đến hỏi tôi về tình hình của Innocent đấy.. *lườm thẳng vào mặt hắn* - Rayne

Thật ra là chả có vụ Cell nào đến hỏi anh hết, tuy nhiên vì một phần muốn nghi phạm trả lời thật lòng từ từ nên đành dùng cách này ngăn hắn đe dọa họ lại trước đã.

-----------------------
End.

Đáng ra nay đăng 2 3 chap mà báo quá ông bô gông cổ tôi rồi.

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ