chap 20

78 17 8
                                    

Sau vụ việc bị Renatus phát hiện ra kế hoạch thì Domina đã ép được thêm một người nữa tham gia vào chuyện này. Vì Rena đã hứa là giấu chuyện nãy, nếu không thì Domina sẽ lập tức nắm điểm yếu đe dọa anh ta.

Hôm nay trời trong xanh không có mưa, thế lại tiện một cho bên Innocent hành động. Mọi sinh hoạt ngày thường dường như che dấu được những ánh mắt sắt bén đang nhìn tập trung vào một kẻ. Đến cả Orter dỉ nhiên cũng nhận ra điều kì lạ khi xung quanh vốn bình thường mà hắn vẫn có cảm giác bản thân luôn bị dòm ngó. Cố tình bỏ qua mọi thứ xung quanh, hắn liền đi đến nơi làm nhiệm vụ tiếp theo vì nếu không Kaldo này kia lại đợi hắn tốn thêm mớ thời gian.

- Orter đang đi về phía khu rừng đấy... - Rayne

- Biết rồi bọn tôi sẽ cẩn thận.. *tắt rabbit phone đi* - Domina

Theo như Domina biết được rằng Orter sẽ có nhiệm vụ rà soát xung quanh khu rừng cùng Kaldo thông qua Levis và Rayne thì cũng nhờ có Renatus mà Kaldo với anh ta đã đổi lịch trực cho nhau. Mở đường cho cả đám thực hiện kế hoạch tiếp.

Lần này người trực tiếp ra tay lại là Delisaster và Domina nên sớm nhất có thể cả hai đã có mặt ở nơi phục kích trước đó. Delisaster ra hiệu cho Rena là Orter đang đến nên sau khi vừa ra dấu xong hắn đã chạy đến bên chổ Domina để thủ tại vị trí đó theo như chỉ bảo.

Từ đầu đến cuối mọi kế hoạch hầu như đều diễn ra rất xuông sẻ mà không gặp chút trở ngại nào, liệu lần này có thành công hay không...

- Chào Orter!! Hôm nay cậu hơi muộn đấy!! - Renatus

- Renatus?... không phải hôm nay tôi đi tuần tra cùng Kaldo theo lịch sao? - Orter

- À... Kaldo cậu ấy hôm nay đang bận ôm nhà WC từ sáng đến giờ rồi... chắc do ăn quá nhiều mật ong ấy mà, nên giờ cậu ta nhờ tôi đi thây ca này - Renatus

Một bài văn mẫu của cái lý do mà Rena bịa ra không một chút vấp hay lấp bấp trong chuyện này như đó là sự thật vậy. Thật chất anh ta cũng chả giỏi giang gì trong mấy việc nói dối đâu nhưng mà, thật sự sáng nay Renatus đã cố tình bỏ thuốc vào mật ong của Kaldo để có thể dễ dàng lấy cớ thay ca trực.

Những với sự đa nghi dạo gần đây của Orter thì hắn liền có chút cảnh giác với Renatus đôi chút. Chắc là do việc hắn nhờ anh trong nôm Rayne mà lại để Rayne bị đưa đi mất nên hắn mới ghét anh như thế đây mà. Nhưng rồi cũng phải buộc đi cùng chứ không thể nào bỏ được nhiệm vụ hôm nay.

Nhưng cả đoạn đường đi cùng Renatus, Orter dường như nhận ra điều bất thường khi có cảm giác có kẻ đang nhìn chằm chằm vào hắn.

...

Lúc này Deli và Domina đang choàng áo choàng nép ở trong góc tối của hai bên đường. Dường như cả 2 cũng đang cảnh giác về việc Orter đang liên tục rà soát xung quanh khu vực gần nơi cả 2 đang phục kích. Sẽ nhanh thôi... một khi hắn đã bước chân vào ma pháp đã được Cyril văng ra từ trước thì lập tức Domina và Deli sẽ xông vào... và Renatus sẽ lui ra cho bọn họ dễ hành động hơn.

Trong lúc quan sát chuyển động của Orter, Domina cậu dường như phát hiện ra hắn đang mang theo bên người một lọ thuốc gì đó khá kì lạ. Vốn đang nâng cao tập trung thì Orter vô tình bước vào kết giới, vào lúc này Domina nhận ra sự nguy hiểm bảo Delisaster mau dừng lại.

- Hắn vào rồi mau lên thôi!!! *xông lên chổ của Orter* - Delisaster

- ANH DELI MAU DỪNG LẠI HẮN CÓ VŨ KHÍ LẠ *vội tóm lấy áo choàng của Deli nhưng không kịp* - Domina

Một mình Deli tiến vào bên trong kết giới mà không hề hay biết gì về lời cảnh báo của Domina. Tâm trí hắn bây giờ chỉ có đánh và giết tên Orter nên chớ hề quan tâm đến bất cứ thứ gì xung quanh.

Phía bên ngoài do không kịp thời gian nên cánh cổng đã khóa lại, Domina không tiến vào trong kịp thời. Bây giờ cậu chỉ có thể đứng bên ngoài cùng với Renatus, thấy tình hình chỉ có mỗi một mình Deli bước vào như thế thì nguy cơ rất cao là sẽ thất bại.

Renatus và Domina nhìn nhau, cả hai đang cực kì lo lắng về bên trong như nào. Họ không thể vào... người bên trong cũng chả thể ra, kì này kế hoạch gặp sự cố nghiêm trọng rồi.

...

Phía bên trong, Orter chạm mặt Deli. Hai người nhìn nhau với vẻ mặt không ai sợ ai, đương nhiên Deli hắn cũng đã phát hiện Domina vào theo không kịp rồi nên chả thắc mắc là mấy. Còn Orter dường như biết được thế nào việc chạm mặt thành viên nhà Innocent cũng sẽ xảy ra, nên hắn đã tiện đem theo bên người hắn một vũ khí bí mật.

- Haha!! Ngươi rơi vào bẩy của ta rồi!! - Delisaster

- Ngươi tự cao hơi sớm rồi đấy... anh trai ngươi còn không thể đánh thắng ta, mà bây gườ ngươi nghĩ chỉ một mình ngươi đủ để ăn ta sao? - Orter

- Hừ.. anh ta khác, ta khác ngươi không nên đánh đồng tất cả... nhưng mà để ta cho ngươi xem thế nào mới là kẻ mạnh và là kẻ chiến thắng thật sự!! - Delisaster

- Cứ lên rồi sẽ biết.. *lấy đũa phép ra* - Orter

Bên trong kết giới, cả Deli và Orter chuẩn bị diễn ra một cuộc giao đấu... không biết rằng ai là người có thể giành chiến thắng đây.

-------------------
End.

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ