chap 41

86 12 1
                                    

Không phải nói, đó là cú sốc tâm lý lớn đến Levis... hắn còn chưa sẳn sàng hay mong muốn điều này cơ mà. Lovie quá nhanh đi, làm cho mọi người chả biết nên vui hay buồn trong tình cảnh này nữa.

- *đập bàn* Cái gì Lovie cậu nhóc đó tự ý hi sinh rồi sao!? - Cyril

- Chả phải là bảo đợi mọi người ra trận cùng lúc à!?? - Doom

- Anh ấy làm nhanh quá bọn con không kịp phản ứng theo... - Domina

Đã mọi người ngày càng ít rồi nay lại còn ít hơn.. Cyril nhứt đầu với viễn cảnh trước mắt. Lúc này Levis đã không kiềm chế nữa, hắn đi đến trước mặt Cyril nói rõ mọi thứ cho ngài biết về thông tin mà hắn nắm được.

Levis không ngần ngại khai báo tất cả mọi thứ luôn cả những chi tiết dù chỉ là rất nhỏ cho Cyril biết. Trong đó dỉ nhiên có sự hiện diện của Sophina về việc cô đột ngột tấn công bọn họ trong khi thông tin cả bọn vẫn chưa bị ai khác phát hiện ngoài Orter. Điều này lập tức lấy được sự chú ý của ngài và những người còn lại... chắc chắn cuối cùng sau đó là Sophina có liên quan đến vụ này một cách nghiêm túc.

So sánh những lần bị tấn công khác, Domina dường như phát hiện mọi thứ đều có điểm chung như có gì đó kiểm soát và thao túng những thuộc hạ gần đấy. Tăng thêm sự nghi ngờ cho việc này...

- Nếu nói thế cô ta có liên quan đến chuyện này... - Famin

- Ngài Cyril!! *dịch chuyển đến* - Wirth

- Wirth? Có chuyện gì sao? - Cyril

- *Nhìn xung quanh* ta cần nói chuyện riêng với nhau thưa ngài... - Wirth

Nghe thấy thế thì buộc tạm gác mọi chuyện lại mà bảo Wirth vào phòng riêng để nói, vì Wirth chính là quân cờ quan trọng bên phe ngài, quân chủ chốt cho việc điều tra của ngài.

Sau khi cả hai đã có một không gian riêng thì Wirth lúc này mới bùng nổ cảm xúc mà nói hết tất cả chuyện gì đã xảy ra cho ngài biết. Về cảnh mà cậu đã chứng kiến ở Orter về việc mà hắn đã nói gì với cậu. Toàn bộ những gì cậu nói lúc này, nó như một niềm hy vọng, tia sáng cho một việc đang rata cần thiết của ngài vào lúc này.

- Ngươi nói thật?... - Cyril

- Phải, lúc đó anh ta đã bị thương nên dáng đi có chút khó khăn... vào lúc anh ta bước bên trong căn phòng làm việc, nơi mà tôi bị cấm vào... tôi đã phát hiện trên bàn anh ta có một chiếc hộp chứa chất lỏng kì lạ... - Wirth

- Nó lớn không? - Cyril

- Tầm cở một gan tay có lẻ? Tôi không rõ, nhưng anh ta đã thầy và cấm tuyệt đối việc tôi đến gần rồi - Wirth

- Có thể là nó... được rồi, ta sẽ nhờ người làm chuyện nguy hiểm này... cậu phụ một tay được chứ? - Cyril

- .... Được - Wirth

Nhận được lời đồng ý từ đối phương Cyril như nắm bắt được mọi thứ trong tay. Chỉ sau đó không lâu... khi trời ngã tối đi thì ngài đã gọi một người đến để giúp ngài làm một chuyện.

.
.
.

- Cha cho người gọi con? - Famin

- Đúng vậy Famin, ta cần nhờ con làm một chuyện này.. - Cyril

Ngài không nói rõ, cũng chả cho ai biết trừ Famin ra. Ban đầu anh cực kì khó chịu khi mà ngài bắt anh phải làm chuyện khó coi ấy nhưng mà cùng đành buộc cam chịu khi ngài nói việc này rất quan trọng nếu anh chịu thực hiện theo nhiệm vụ. Tâm trạng có vẻ không mấy vui vẻ khi mà bị ép buộc thế này... khuôn mặt của Famin nhìn mọi thứ như muốn bóp nát chúng trong chóc lát.

- Nếu như không phải vì cha và "...." thì ta đã xử lý các ngươi lâu rồi bọn khốn!... - Famin

Cell đứng gần đó cùng Mash, nhìn thấy anh thì cũng thự khắc nép vào góc khuất tránh để Famin bắt gặp mà xử lý cả hai lúc này. Có lẻ Cell rất sợ nhị ca và tứ ca nhà Innocent nên chả bao giờ dám đối mặt với cả hai người ấy và cũng rất đề phòng cả hai về mọi mặt.

- Anh ổn không? - Mash

- Cậu không cần lo tôi ổn mà... - Cell

- Sao ta phải trốn? - Mash

- Cứ đứng yên ở đây một lúc đi, nhị thiếu gia đang không vui, ngài ấy có thể làm ta bị thương đấy - Famin

- Vậy à?... *nhìn bóng dáng của Famin đang cực kì khó chịu với hầu như mọi thứ* tôi hiểu rồi, đừng lo tôi sẽ nảo vệ anh. - Mash

- *có chút ngại* cảm ơn cậu... - Cell

Mash giữ chặt Cell vào người khi phát hiện Famin vừa tiến đến gần mà nép vào gốc tối. Thật may mắn khi anh không để ý đến cả hai đang ôm nhau, nếu không cũng chả biết sẽ có chuyện gì sẽ xảy ra với cả hai nữa.

...

Vào khoảng thời gian này, Orter lẫn Sophina cũng đang bị chấn thương sau vụ Lovie ôm bom lao về hướng bọn họ. Các thánh nhân như Agito cũng chả khá khẳm hơn là bao... riêng Kaldo hiện đang được Renatus giải thích mọi thứ cho để tiện thể đề phòng tránh né chúng. Sau khi nghe xong Kaldo cũng sốc lắm, đến mức cậu không khép miệng lại được luôn cơ mà.

- Tôi nói thế thì cậu hiểu chứ? - Renatus

- *miệng mở ra vì sốc*... - Kaldo

- *đẩy cằm cậu lên* khép miệng lại đi, có gì đâu mà cậu sốc dữ vậy? - Renatus

- *bừng tỉnh* A!!... à không có gì tôi tỉnh rồi đùng lo... chỉ là không ngờ trong dàng thánh nhân của chúng ta lại có kẻ như thế thôi... - Kaldo

----------------------
End.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ