Ngày đó cuối cùng cũng đến. Theo lịch trình mà Levis đánh cắp được của các thánh nhân thì hôm nay chính là ngày mà các thánh nhân có cuộc họp tập trung tại cục pháp thuật.
Tranh thời cơ chia nhiệm vụ ra, Levis và Charles thành công đột nhập vào trong đánh ngất toàn bộ cai ngục để đoạt lại đũa phép cho những người kia. Nhanh chóng bên phía anh em Doom và Famin này kia đã chuẩn bị đầy đủ sức lực để chóng trả nếu gặp trường hợp ngoài ý muốn.
- Levis mau lên!! *tạo cổng cho Levis vào* - Charles
Cả hai tiếp tục tiến đến phòng giam của Cyril, nhanh tay phá hủy chiếc cồng sắt bằng phép nam chăm của Levis. Chiếc đũa phép của ngài được trao về tận tay chủ nhân của nó, thể hiện sự uy quyền mà nó vốn sở hữu. Thành công đưa ngài đến chổ của Cell War và Lovie...
Tiếp đến thông qua từng vị trí Charles thuần phục biết đường đến chổ của 4 anh em còn lại. Dễ dàng trả đũa phép lại cho họ rồi đưa ra bên ngoài cùng ngài Cyril.
Mặc kệ những tên tù nhân còn lại, vì bọn chúng đứa nào chả là tử tù. Domina hiện vừa kịp thời lấp đặt xông cảm biến xung quanh. Xui rủi thay đã có tên kịp báo cáo với hội thánh nhân nên lập tức Domina báo cho Charles biết mau đưa bọn họ ra khỏi nhà tù và tránh càng xa nơi này càng tốt.
...
- Domina!! Con có sao không?! - Cyril
- Yên tâm con chuẩn bị hết rồi! Lovie! - Domina
- Có *giơ điều khiển lên* - Lovie
Khi thánh nhân vừa hay chạy đến gần tới, Domina đã ra lệnh kích hoạt công tắt ngay lập tức. Những thiết bị từ xa được cậu lấp đặt trên khắp nhà tù đều sáng đèn kích hoạt kíp trong đó.
Những trái bom được rãi ở mọi gốc ngách cùng lúc bật lên. Tạo ra vụ nổ lớn, nổ tung cả nhà tù... vụ nổ lớn gây ảnh hưởng đến hầu như mọi thứ xung quanh đó. Hội thánh nhân may thay không ai đến kip nếu không thì chắc gì còn nguyên vẹn thân xác mà đứng ở đây. Ngọn lửa đỏ phừng phực lên, bụi hồng bay phấp phới trong không khí.
- Hơn 100 tử tù đã.... - Sophina
- Kiểu này thì không sống nổi đâu nhỉ? - Agito
- .... hội Innocent... - Orter
Tại trường Easton cả đám đã chứng kiến thấy đám cháy lớn phừng phực ở phía nhà tù, ai náy đều bị hoảng hốt sợ hãi với cảnh tượng ấy. Finn lo lắng nhìn về hướng đó, lo sợ anh trai sẽ gặp nguy nếu đang tuần tra ở trong ngục. Thay vào đó Dot và Lemon cũng hốt hoảng không kém cạnh là bao. Ngọn lửa phực lên cao thế kia chắc chắn nó rất lớn khi ở gần.
Chỉ riêng mình Mash, sắc mặt không chút biến sắc không chút thay đổi với cảnh tượng trên. Vì cậu hoàn toàn nắm rõ những gì đang và đã diễn ra...
- Mash! Cậu đi đâu vậy?! - Lemon
- Tớ... đi tìm anh Domina - Mash
Nói rồi cậu nhanh chóng bỏ miếng bánh su kem vào miệng rồi rời đi. Cũng kha khá khoảng cách với mọi người cậu mới mở miệng ra nói câu tiếp dù không ai nghe được nó.
- Kế hoạch A.. hoàn thành... - Mash
Cậu tăng tốc chạy thật nhanh đến chổ của Domina và mọi người. Khi đến nơi cậu càng thấy rõ đám cháy lớn sau vụ nổ to lớn đến cở nào.... nhìn mọi người xem như bình an không chút vết xước cậu cũng từ từ đi đến trước mặt Cyril.
- ....Mừng ông trở về... Cha - Mash
- .... Mash.. *xoa đầu cậu* - Cyril
Ngài xoa đầu cậu vui mừng không hết vì cuối cùng Mash cũng chịu nhận và gọi ngài là cha. Cái nóng từ vụ cháy ảnh hưởng lớn thật, thậm chí là còn lang nhanh ra xung quanh gây khó khăn cho đội hỗ trợ.
Trong tay ngài bây giờ chính là cây đũa phép mà ngài thông thạo nhất, dùng nó dịch chuyển tất cả về nơi lâu đài đã sụp đổ. Nhìn đống bừa bộn trước mắt, ai náy đều không khỏi im lặng nhìn lấy nó. Khi ngài giơ cây đũa phép của mình lên sử dụng nó khôi phục lại hiện trạng của tòa lâu đài khiến cho Charles và hai anh em nhà Rosequartz đang được đưa đi cùng không khỏi trầm trồ.
Nhưng thật sự là vụ nổ do Lovie chết tạo bom lớn đến thế ư?.... dỉ nhiên là không rồi. Tất cả đều phải nhờ vào Mash đã nhanh tay gơm được kha khá bột nổ của Dot làm rơi ra khi cậu ta sử dụng phép. Nhờ có loại nguyên liệu đặc biệt đó mà Domina và Cell đã chỉ cậu nên việc thu thập chúng đã đơn giản hơn rất nhiều và giúp cho kế hoạch thuận tiện hơn gấp bội lần.
Chả ai biết cả... một khi Mash đã tham gia hội của Innocent Zero thì cậu chính là kẻ nội gián đắc lực nhất trong việc này. Người đã tự tay đánh bại cha ruột kẻ mạnh nhất thế giới phép thuật, tự tay tao dựng lên kì tích anh hùng khi không có phép thuật... nay lại đang dần dần hóa thân thành một kẻ phản bội đầy ranh ma và nguy hiểm chứ.
- Tạm thời mấy đứa cứ quay về làm việc đi học như bình thường đi, tránh gây chú ý với bọn thánh nhân càng nhiều càng tốt - Cyril
- Nhưng nếu ngài ở đây thì sẽ không tránh khỏi khả năng bị mấy tên đó đến tìm đâu - Levis
- Không cần cậu lo, tôi đây tự lo được chuyện này... kế hoạch ra sao Domina nói ta biết hết rồi yên tâm đi... bọn chúng nhất định sẽ không tìm ra được bọn ta - Cyril
-----------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Fanfictiontruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...