chap 28

62 15 6
                                    

Thời gian trôi qua thấp thoáng, canh được chuẩn ngày Orter có nhiệm vụ phải ra bên ngoài. Domina ra lệnh cho Kenny và Galuf đi kìm chân hắn lại để cho cậu và mọi người chia ra hành động. Nhưng mà kế hoạch ấy, sớm đã bị bại lộ khi hắn có người âm thầm điều tra và khai báo toàn bộ thông tin.

Orter biết bản thân bị chơi một vố nhưng mà vì không muốn bị bại lộ kế dự phòng nên buộc phải vờ như không biết mà bước vào bẩy. Dù biết nó nguy hiểm nhưng hắn vẫn cố chấp tiến đến, vì nếu như sự thật được phơi bày theo kế của hắn thì tất cả có thể dễ dàng bị hắn tóm gọn trong một nốt nhạc.

...

Thông tin này nhanh chóng được truyền đến tai Ryoh khi Sophina nói việc Orter sẽ đến khu rừng phía tây để làm nhiệm vụ. Anh nghe thế liền hoảng hốt chạy đi ngay tức khắc, chỉ vì lúc nãy trước khi Orter rời đi hắn đã lấy của anh vài món đồ vật có thể gây cản trở cho phe Domina. Dỉ nhiên qua đó Ryoh biết rõ Orter cố tình sa vào bẫy vì hắn đã biết trước được kế hoạch rồi.

- "Sao có thể!?... làm sao cậu ta lại biết được kế hoạch mà chuẩn bị!?" - Ryoh

Rõ ràng Renatus luôn cạnh anh và Agito nên cậu ta không có khả năng tiếc lộ thông tin ra bên ngoài... Agito lại càng không vì anh ta cũng chả dính dán gì đến vụ việc này. Thế thì ai là kẻ tiết lộ thông tin chứ!?...

"…tôi không ngờ các anh ngây thơ đến vậy...."

Kẻ bí ẩn đó nở nụ cười nhẹ rồi lại thôi, nhanh chóng rời đi khỏi hiện trường vụ việc. Kẻ đó không nói cũng không rằng, nắm bắt mọi thông tin của hai bên... điều này sẽ là bước ngoặc lớn gây cản trở rất nhiều cho phía của Innocent nếu không nhanh chóng bắt và ngăn chặn kẻ đó.

...

- Hừ... hai cậu nghĩ hai cậu là đối thủ của tôi sao?... - Orter

- Không thử thì sao biết được?... đừng khinh thường học sinh Walkis bọn tôi chứ? - Galuf

- Walkis cũng chỉ là cái danh... hai ngươi, không phải đối thủ của tôi - Orter

- *cầm đũa phép lên* để rồi xem, bọn tôi giữ chân anh đến khi nào… - Kenny

Lập tức đã có trận giao tranh giữa Orter và hai cậu học sinh năm cuối của Walkis. Nhưng mọi thứ quá rõ ràng, Kenny và Galuf không phải đối thủ của Orter vì hắn là thánh nhân... nhưng phần nào cũng hoàn thành nhiệm vụ cầm chân hắn lại cho Domina một thời gian lâu.

Orter không chút thương sót đá một trong hai người ra chổ khác để có thể đi tiếp. Tuy nhiên nhanh chóng phải ngưng lại vì kẻ trước mặt...

- Chịu lộ mặt thật rồi sao Mash Burnedead?... - Orter

‐ Oh... anh chơi cát... - Mash

- Tôi biết cậu theo phe Innocent sau vụ ngục tù bị phát nổ... đúng là tôi không nên tin Rayne mà tha chết cho cậu mà.. - Orter

- Không phải... - Mash

- Sao lại không?... đừng nghĩ việc cậu đánh bại Innocent là cái cớ chính đáng để cậu quay về phe lão ta mà không bị nghi ngờ… - Orter

Mash không nói gì đứng nhìn chằm chằm Orter nghe hắn nói ra tất cả những gì hắn biết và điều tra được về cậu... nhưng Mash nhà ta lại không mẩy may quan tâm lắm khi phía sau Rayne và Finn đã nhanh chóng đến dịch chuyển Kenny và Galuf đang bị trọng thương đi mà hắn chả hề hay biết.

Thấy đối phương đang không nghe bản thân nói, hắn tức giận tấn công bất ngờ trong lúc cậu lơ là cảnh giác. Tuy nhiên một lớp lá chắn nước đã xuất hiện và đỡ cho cậu đòn đánh khiến lực sát thương từ cát của hắn bị giảm lại.

- Chết tiệt... có cả bảo hộ của Domina sao?... đúng như ta dự đoán mà - Orter

- Anh đừng cố quá nữa, dù có cố như này thì... RAYNE VẪN SẼ MÃI KHÔNG TRỞ LẠI… - Mash

Vừa dứt câu như chạm vào tim đen của hắn vậy, Mash đồng thờ cũng nhân thời cơ đó ra đòn đánh trả hắn. Mở ra trận chiến khó khăn giữa hai người... nếu nói cậu đấu cùng Macaron khó 1 thì Orter phải khó ×5 lần Macaron. Cũng vì sức mạnh chênh lệch và khả năng chịu đòn khác nhau nên cậu bị bất lợi hơn vì Orter có khả năng hóa cát, làm vô hiệu hóa những đòn đánh vật lý thông thường.

Trong tình huống này Orter như muốn kết liễu Mash như cách hắn đã làm với Deli trong trận trước đó. Hắn dùng tia cát phóng thẳng vào cơ thể của Mash... cụ thể là thẳng vào vị trí tim của cậu.

//xoẹt//
Từng giọt... từng giọt máu nhỏ xuống, hắn cũng nhanh chóng không quan tâm mà đi tiếp mặc kệ Mash ở đó. Vì theo hắn Mash không có trái tim quỷ nên sớm muộn gì cũng mất máu chết…

Nhưng điều mà hắn không ngờ đến lại là....

- M..Mash... mau đi đi.. - Ryoh

- Anh Ryoh!? *hoảng hốt* - Mash

- M..mau lên, Rayne và Finn sẽ đến cứu tôi sau... - Ryoh

Ryoh lúc nãy kịp thời đến đỡ một nhát chí mạng cho Mash. Thành công bảo vệ quân bài mạnh của phe, nhưng máu chảy ra từ ngực lại khiến anh đau đớn đến thế... đến bản thân Ryoh cũng chả ngờ được, Orter lại là một kẻ máu lạnh vô tâm có thể ra tay một cách tàn nhẫn như vậy đối với một học sinh năm hai…

Mash vì bị anh ép nên cũng nhanh chóng chạy đến chổ Domina, buộc phải bỏ lại Ryoh đang tự thân cố gắn hồi phục vết thương ở lại.

-------------------------
End.

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ