Famin ngồi một lúc lâu trước tấm gương, tâm trí anh như hỗn loạn đi không thể ổn định lại. Lúc này Epidem đi đến trước cửa phòng anh gõ nhẹ vào đấy. Một tiếng... hai tiếng gõ, không nghe thấy hồi âm vọng lại, Epidem lo lắng mới dám mở cửa xông vào.
- Anh hai!? Anh ổn không vậy!? - Epidem
- ... *không nói gì chỉ đứng dậy lặng lẻ đi về hướng của Epidem đang đứng* - Famin
- Anh hai? Anh sao thế? - Epidem
- ... đi xuống bên dưới đi anh biết mình nên và phải làm gì vào lúc này mà.. - Famin
Nói rồi Famin mới rời đi khỏi phòng để lại Epidem đang còn đứng ngơ ra đó. Lại có huyện gì đã xảy ra vậy, Epi đương nhiên nhìn thấy và nhận ra cách xưng hộ và nói chuyện của Famin đã thây đổi nhưng lại chả dám mở lời hỏi tình hình của anh đang như thế nào. Nhưng mà thứ mà hắn để ý được từ anh lại chính là vết máu đang dính trên áo của anh... hắn đương nhiên nhận ra vết máu ấy chưa hoàn toàn khô bởi màu sắc của nó và dường như nó vừa mới dính lên lúc nãy.
Epidem cũng nhẹ nhàng đống cửa phòng của Famin lại rồi đi phía sau anh. Đúng vậy theo hướng của vết máu rơi xuống, hắn phát hiện 3 chiếc vòng khuyên tròn đã biến mất... như cũng đoán được điều gì đó mà chỉ mím môi chịu đựng.
Dỉ nhiên hành động và hành bi bất thường của Epidem khi liên tục bám theo phía sau Famin nhanh chóng bị Cyril để ý. Ngài gọi hắn về phòng riêng để tra hỏi tình hình và lý do mà Epi lại bám theo phía sau Famin là gì.
- Sao, có chuyện gì cứ nói đi - Cyril
- Dạ... thưa cha.. dường như anh Famin anh ấy đã có ý định sẳn rồi.. *cuối mặt xuống* - Epidem
- Ý định? Ý định gì?.. *có chút thắc mắc* - Cyril
- Cái này con không chắc chắn tuy nhiên nếu theo nghĩ của con thì đôi bông tai của anh ấy được tháo ra... đồng nghĩa với việc anh ấy đã sẳn sàng cho cái chết rồi ạ.. - Epidem
- *bất ngờ* sao lại con lại nghĩ như thế?!... - Cyril
- Cha không nhớ hay biết sao?... anh hai đã từng nói rằng, 3 chiếc bông tai ấy đại diện cho gia đình... và dỉ nhiên là chúng ta rồi. Theo suy đoán của con thì anh ấy tháo nó ra là vì ảnh không muốn chúng ta luyên lụy.. - Epidem
Phải rồi lúc nhỏ khi anh vừa được tặng 3 chiếc vòng khuyên tai ấy anh có nói với mọi người về ý nghĩa của nó mà anh tự đặt. Cớ sao chuyện quan trọng như thế ngài lại có thể quên cơ chứ. Từ nhỏ đến lớn tuy tính cách không mấy bình thường như bao người tuy nhiên anh vẫn cố giữ gìn 3 chiếc vòng khuyên ấy không mất, hư hay sót một cái nào, chứng tỏ cho sự trung thành và tôn trọng gia đình của anh.
Giờ đây anh lại tháo nó ra khiến cho mọi người thật lo lắng cho anh, lo ngại những việc anh đang suy nghĩ trong đầu. Liệu nó có thật sự là sự mong muốn bảo vệ gia đình của anh hay sự thất vọng anh muốn rời bỏ gia đình này chăng... không một ai... chả một ai đoán được chuyện này cả.
- Famin?... nay làm sao đấy? - Doom
- Em không sao anh đừng làm phiền em... - Famin
- *nhận thấy hôm nay Famin đột nhiên đổi cách xưng hô*... được rồi đừng lo lắng quá anh sẽ bảo vệ em vầ mấy đứa còn lại - Doom
Gã đến bên anh bế anh đặt vào lòng mình, khiến cho Famin cũng có chút giật mình nhưng mà rồi anh cũng ngồi yên trong lòng gã. Doom nhẹ nhàng xoa đầu âu yếm anh trong lòng, gai hàng nước mắt không biết từ khi nào đã tuôn rơi. Anh ôm chầm lấy gã mà khóc nức nỡ, ôm chầm lấy người anh trai để gã dỗ dành yêu thương khi không có Deli bên cạnh.
...
Phía bên thánh nhân bây giờ, Ryoh hiện đang hôn mê sau pha ném lọ gốm sứ vào đầu anh bởi Orter. Hiện anh đang trong tình trạng phần đầu bị chấn thương kha khá nặng và tạm đang phải nằm trong phòng để thở oxi để hô hấp. Sophina phải trong chừng anh để tránh trường hợp xấu nhất, nhưng rồi cũng nhanh chóng để vợ con của anh thay thế.
Với tình trạng bây giờ thì vợ của Ryoh phải vừa lo cho anh mà còn vừa lo cho cậu con trai của cả hai. Nhưng chỉ mới 2 ngày do cả ngày vất vả trông nôm chăm sóc cho cả chồng lẫn con mà cô và thằng bé đã ngủ quên mất.
Đồng thời vừa hay Orter lại đến chổ của Ryoh bằng dạng cát vào nửa đêm và nhìn anh với ánh mắt vô hồn. Hắn nhìn vợ con Ryoh đang say giấc nồng, hắn nghiến răng tức giận nhớ lại những lời anh đã nói với hắn về Rayne...
- Chết tiệc... làm gì có phép màu gì ở đây.. chả phải chính bản thân anh đã lấy người thương tôi ra làm trò để kiểm soát tôi sao... vì thế nên anh nên phải trả giá cho điều này đi.. Ryoh.. - Orter
Hắn đã không chút nhân từ rút máy thở của anh rồi rời đi. Hắn mặt kệ vợ con nhà anh mà không quan tâm.. trong lúc đó chính miệng của hắn đã nói ra một câu thể hiện lên tất cả những gì hắn muốn làm....
- Để rồi xem.. nếu các người đã nói tôi là kẻ phản diện, thì tôi sẽ cho các người xem thế nào mới là phản diện thật sự... - Orter
-------------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Fanfictiontruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...