Bên ngoài trời bắt đầu đổ mưa, cơn mưa kéo đến khiến cả bầu trời tối sầm lại. Delisaster hắn đứng nhìn ra cửa sổ rồi thở dài than phiền đủ kiểu khi trời mưa như thế. Nhưng hắn nào biết, bên dưới ngôi trường Easton, Mash đang phải an ủi làm tấm lưng vững chắc cho Finn khóc đâu cơ chứ.
Thì ra.. Orter đã đích thân viết thư gửi đến cho Finn thông báo về cái chết của Rayne. Cậu sau khi đọc được lá thư ấy thì như sụp đổ, ngã khụy xuống khóc nấc lên vì anh trai. Hội bạn Dot, Lance nghe xong cũng sốc lắm những rồi cũng vây quanh lại an ủi cậu.
Nhưng qua đó Mash cũng nhận được thư của Cyril thông báo về việc canh thời cơ đưa xác Rayne về cho ngài. Cậu vò nát tờ giấy trên tay rồi giấu đi để không ai biết được nội dung của nó.
....
Lúc này Rayne đang được Renatus trông chừng, để cho tên Orter đi đâu đó trước khi chôn cất anh.
Cùng lúc đó, mặc dù trời đang mưa nhưng Famin vẫn hờn dỗi Doom mà bỏ ra khỏi nhà khi không một ai để ý.
Trên con đường đã bị mưa làm ướt... hai bóng người vô tình va vào nhau....- Này không sao ch... *khựng lại* - Orter
- Đ..đau chết ta rồi!! *rớt áo choàng ra* - Famin
- Ngươi!... - Orter
- !!? *khi thấy đó là hắn liền hất nước lên mặt hắn* - Famin
Theo quán tính hắn phải đưa tay lên đỡ lấy khi bị nước mưa hất vào. Nhưng chỉ mới chắn lại một lúc mà anh đã đứng dậy bỏ chạy rồi. Orter nhìn thấy thế liền chạy đuổi theo sau... Famin biết bản thân đã bị truy đuổi nên liền tìm bộ bài phép của mình.
- Bài phép của ta!?... *không tìm thấy bộ bài* - Famin
Anh ráng nhớ lại bộ bài của bản thân đã để đâu mất thì mới tá hỏa phát hiện ra bộ bài đã được anh để ở trong căn phòng mà không mang theo. Biết mình bất cẩn thế rồi thì đành ăn cả ngã về 0 mà cắm đầu chạy thôi chứ biết sao giờ.
Chạy đến một con hẽm cục anh mới chịu dừng lại đối mặt với hắn. Orter đương nhiên sau khi dí theo một đoạn dài thế cũng thắm mệt rồi. Hắn vung đũa phóng cát về phía Famin, chỉ thấy anh lấy đà nhờ vào kĩ năng riêng của bản thân và hai bước tường hai bên mà nhanh chóng trèo lên, dễ dàng né được mấy tia cát của hắn.
- Tên khốn đó!! *thấy Famin đã leo lên được tận phía trên* - Orter
...
Lúc này Doom trở về phòng thì gã có gọi tên anh, nhưng gọi mãi không thấy anh trả lời. Biết anh không ở đây, gã tiến đến chiếc bàn trong căn phòng thì phát hiện rằng bộ bài của anh vẫn nằm đó. Nhận ra anh đã ra ngoài mà không mang theo bộ bài bên mình, gã nhanh chóng lập tức báo cho cả Deli và Epidem biết để báo cho Innocent...
Chạy cỡ nào đi chăng nữa Orter vẫn dai dẵn bám theo phía sau làm cho anh đây khó mà cắt đuôi hắn. Thấy tình hình không ổn, Famin quyết định thay vì cứ chạy mãi bề phía trước thì anh đổi hướng lao ngược lại giật lấy cây chổi mà Orter đang cưỡi ném đi làm hắn ngã cú đau điến.
- Tên hề này lần này ngươi chết chắc rồi!! - Orter
Đũa phép của Orter chỉ về hướng anh, nhưng chưa kịp để hắn niệm phép thì.. mọi vật, mọi thứ trong không gian này đều bị dừng lại kể cả hắn cũng thế.
Cyril nhanh chóng đến hiện trường, đứng trước mặt cậu con trai mình và tên kia. Ngài giải phép cho Famin, rồi nhìn anh với ánh mắt không mấy vừa ý... nhưng rồi cũng bảo anh mau về. Nhưng thay vì nghe lời ngài như thường lệ thì anh lại lắc đầu tỏ ý không muốn.
- Con làm sao? Sao lại không chịu về chứ? - Cyril
- C..con không muốn về đâu... - Famin
- Sao lại không... mau về đi, ta còn chưa cho phép con rời khỏi lâu đài đâu đấy! *có chút bực* - Cyril
- ....Con xin lỗi.. con sẽ về *nhẹ cúi mặt xuống không dám nhìn thẳng mặt Cyril* - Famin
Sau đó Famin cũng được Cyril dẫn về với tình trạng cả người ướt nhem. Phép ngài cũng lập tức giải đi khiến mọi thứ trở lại bình thường...
Chỉ riêng mỗi Orter hắn vốn tính niệm phép nhưng chỉ trong chóc lát Famin lúc nãy còn đang đứng trước mắt hắn đây... lại biến mất không dấu vết. Biết rằng bản thân vừa bị Innocent ngưng thời gian, hắn tức giận tính vứt bỏ cả đũa phép của mình...
"Đũa phép là để sử dụng ta không nên bẻ hay vứt nó như thế.."
Giọng nói của Rayne bổng vang lên.. phải rồi lần đó hắn đã vô tình nghe thấy Rayne đã nói câu ấy với tên nhóc vô năng khi cậu ta vừa bẻ gãy cây đũa của ai đó. Orter sau đó cũng nhẹ nhàng buôn lỏng tay ra, cầm cậy đũa phép của mình nhìn lấy nó.
- Có phải tôi hành động ngu ngốc lắm đúng không... Rayne.. - Orter
Hắn ngước lên nhìn bầu trời vẫn đang mưa, nước mưa và nước mắt trộn lẫn vào nhau. Hắn thật sự nhớ anh....
Rồi chỉ một lúc thôi, hắn đã cố bình tĩnh ổn định lại cảm xúc. Một mình hắn bước từng bước trở về cục pháp thuật, hắn nhớ anh rồi nhưng cũng chả còn sức để chạy nữa. Từng bước từng bước hắn đi dưới cơn mưa ấy...
"Mục tiêu đang trở về, mau khẩn trương đi.."
Nói rồi bóng đen ấy cũng nhanh chóng rời khỏi nơi ấy.
----------------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Fanfictiontruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...