Domina gào lên muốn cứu anh trai mình. Famin thì từ từ mở mắt ra sau khi phát hiện xung quanh toàn là nước, nhìn xuyên qua tấm kính kia anh vội thấy được cảnh Domina đập lấy tấm kính muốn cứu lấy anh. Phía xa thì dễ dành nhìn thấy Ryoh đang ẩu đả với Orter về gì đó....
Nhưng mà... anh bắt đầu khó thở rồi. Đặt bàn tay lên mặt kính, chạm vào nơi có bàn tay kia của Domina. Anh muốn thoát khỏi nơi này, cảm giác ngộp ngạc đang bắt đầu vồ lấy tâm trí anh. Cậu nhìn thấy tính trạng của anh bây giờ lập tực hoảng loạn sợ hãi khi thấy anh đang giữ lấy cổ họng của mình mà cố thở.
Anh trai cậu có khả năng hồi phục chứ không phải bất tử, anh ấy vẫn có thể chết ngạt mất. Cậu sợ vì chính bản thân đã ra tay giết người trong gia đình cậu mất, lần trước Mash đã xém chết nhưng lần này thì có nguy cơ anh trai cậu đi thật.
//Chát//
Ryoh đã không ngần ngại đánh cho Orter một cú đau đớn. Giành lấy cây đũa phép của Domina mà trả cho cậu, nhanh chóng để cậu cứu Famin ra. Hắn đương nhiên sau khi bị tát cũng tức giận đánh lại Ryoh để trả đũa rồi.Domina nhanh tay cứu được Famin ra, giúp anh nôn hết đống nước động lại trong phổi. Nhìn anh cố gắng thở lấy những ngụm oxi hiếm hoi mà cảm thấy có lỗi vô cùng... nhưng chưa được bao lâu lại bị tên Orter bắt kéo về phía hắn.
- Anh Famin!!! - Domina
- Chết dở thật... Domina, mau chạy ra ngoài bảo Rayne vào xử lý.. - Ryoh
- N..nhưng mà!? - Domina
- Nhanh lên đi tôi cầm chân Orter lại cho! - Ryoh
Domina nghe thế nhanh chóng chạy đi gọi Rayne vào xử lý. Để lại Ryoh một mình chóng chọi với hắn.... hai vị thánh nhân mạnh nhất đánh với nhau, bỏ mặt Famin đang cố thoát khỏi phép của Orter khi bản thân không có bất kì vũ khí nào.
Nhanh chóng vụ việc đó đã lang đến mọi người, Rayne kịp thời đến hiện trường mà xử lý vụ việc thay Ryoh. Thỏa thuận sao đó để đưa Famin về lại cho Doom với tình trạng cơ thể không mấy tốt lành cho lắm... sau vụ ấy Orter đã bị kỉ luật nặng vì hành vi thiếu chuẩn mực trong nghề nghiệp và bị phạt ở mức khá cao.
.
.
.Cũng kể từ hôm ấy, Domina trở về ký túc xá với tình trạng cực kì không tốt. Cậu mất ăn mất ngủ chỉ vì thấy có lỗi với anh trai làm cho bạn thân chung hội Levis cũng bày tỏ sự lo ngại thay cho cậu.
- Có chuyện gì mà sao trong xuống sắc sau khi trở về từ tù vậy? - Levis
- .... chuyện này tôi không muốn nói... làm ơn đừng nhắc lại.. - Domina
- Làm sao?... ít ra nếu nó kinh khủng đến mức nào cũng phải ăn uống gì đi chứ Domi? *lo lắng* - Levis
- Tôi... tôi xém chút nữa... đã trực tiếp giết anh trai rồi... *ôm lấy đầu* - Domina
Nghe xong Domina nói Levis cũng có chút giật mình. Đối với một ngườ cuồn anh trai giống anh ta thì việc tự tay giết chết anh trai là một điều rất kinh khủng. Anh nhẹ nhàn ôm lấy Domina an ủi, dù gì cả hai cũng đã thân nhau 2 năm rồi còn gì. Chỉ còn hết năm nay nữa thôi là anh sẽ ra trường và không thể gặp lại cậu nữa... Charles thì đã đi trước cả 2 rồi nên không còn ai ở đây hay gọi mẹ để nói chuyện nữa.
...
Sau đó Domina hầu như hôm nào cũng đến tận phòng giam của Doom và Famin để hỏi thăm tìn trạng sức khỏe của anh rồi. Delisaster và Epidem nhờ vậy mà được huỏng ké vài chai rượu và bánh pudding giải tỏa cơn thèm.
Domina có vẻ trầm ngâm ngồi ở đó cạnh Doom sau khi nhìn thấy Famin. Cậu không dám nói gì thêm khi thấy tình trạng của anh bây giờ... theo lời gã nói thì sau khi được Rayne đưa về, thậm chí là đưa cả Finn đến để chửa trị cho anh. Nhưng mà anh vẫn bị sốt mà hôn mê nay 2 ngày liền không tỉnh.
- Là lỗi của em... nếu như lúc đó em nhận ra điều bất thường sớm hơn... - Domina
- Đừng tự trách bản thân nữa... chỉ là em không biết thôi mà *xoa đầu Domina* - Doom
- Nhưng do em mà anh hai mới... - Domina
- Đừng lo Famin khỏe lắm, nhanh chóng sẽ hòi phục lại sau vài ngày thôi *tự an ủi cậu* - Doom
Domina đành gật đầu ừ ờ với gã, cậu đưa mắt nhìn anh trai đang nằm trên giường... nhìn từng hơi thở nhè nhẹ của anh mà lòng xem như nhẹ đi một chút. Cậu đứng dậy chào anh cả rồi rời đi.. hôm nay cậu đến sớm hơn, cũng như là về sớm hơn một chút vì hôm sau cậu còn có bài kiểm tra cần phải thực hiện.
Nhưng nhìn tình trạng sốt của Famin thôi cũng đủ hiểu anh khó có mà hồi phục được... tất cả cũng chỉ vì vô tình để tên đó nhìn thấy mà hiểu nhầm...
- *vén nhẹ khuôn mặt cậu lên* vẫn còn sốt cao lắm... thôi thì cứ nghỉ ngơi đi cho sớm khỏe nhé Famin... - Doom
Nói rồi gã hôn nhẹ lên trán anh, nụ hôn vốn nhẹ nhàng nhưng lại bất giác khiến khuôn mặt đang có chút khó chịu của Famin giãn ra. Môi cậu đang thở đều cũng bất giác công lên nở nụ cười nhẹ. Mọi thứ thật đẹp.... nhưng chỉ tiếc rằng gã đã không thể nhìn thấy nụ cười ấy của anh.
-----------------------
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Kết Thúc...
Hayran Kurgutruyện viết vì đam mê. lưu ý: - tập trung về nhà IZ - Ooc tính cách - có chứa từ ngữ thô tục - không toxic đục otp dưới mọi hình thức - Không theo cốt truyện chính. - Mash theo phe phản diện sẽ ra sao? - Lưu ý phản diện sẻ là Bias nhiều người cẩn t...