chap 24

70 17 3
                                    

Ngày hôm sau, đúng như lời mời hẹn của Mash... Finn đứng trước gương điều chỉnh lại trang phục đơn giản rồi mới đi ra khỏi phòng. Nhưng vừa mới bước ra đã chạm mặt Carpaccion đang đứng sẳng trước cửa đợi cậu.

- C...Carpaccion cậu đứng đây làm gì vậy? - Finn

- Mash nhờ tôi đưa cậu đi.. - Carpaccion

- E..heh!? "Mash nhờ cậu ấy đưa mình đi sao?... kì lạ thật chả phải cậu ấy bảo mình đi cùng cậu ấy ra ngoài thị trấn sao?.." - Finn

Nhưng rồi buộc cũng phải đi vì nếu không thì cũng bị Carpaccion vác đi. Bất lực đành thuận theo hắn vậy.... chỉ một lúc thôi đã đến được nơi chốn thân quen, là căn nhà cũ của cha nuôi Mash. Finn lịch sự gõ cửa trước khi bước vào bên trong như thối quen, bên trong có tiếng bước chân vọng ra nên cậu cũng bất giác lui lại.

Cánh cửa mở ra, bên trong có Domina và vài người khác. Finn được Carpaccion và Domina mời vào bên trong và đồng thời chấn an cậu là Mash cũng ở đây.

Khi vừa bước vào bên trong căn nhà, cậu phải run rẫy đến mức bật khóc sau khi nhìn thấy anh trai mình Rayne Ames vẫn đang còn sống mà ngồi trên ghế. Tự nhủ đây không phải giất mơ, cậu liền tát thẳng vào mặt mình xem xem nó có phải là thật hay không.

- Finn!! *hoảng hốt đứng dậy chặn tay cậu lại* - Rayne

- A...anh trai.. hức.. đ..đây có phải sự thật không?... *rưng rưng nước mắt* - Finn

- Đây là sự thật đừng lo... anh còn sống mà - Rayne

- *ôm chầm lấy Rayne mà khóc òa lên* - Finn

Rayne ôm đứa em vẫn còn bé bỏng trong mắt anh mà dỗ dành như em bé. Đáng ra việc Rayne còn sống không nên cho Finn biết nhưng vì Mash thương sót cho bạn thân mình, nên cậu đã nói cho Finn đến đây. Lúc mới sáng biết tin Mash hẹn Finn đến, Rayne cũng giận lắm nhưng cũng chỉ vì do Mash có lòng tốt nên anh đành buộc phải kìm nén con giận lại để gặp em trai mình.

Đáng ra điều này không có trong kế hoạch đâu nhưng vì Finn đã biết chuyện Rayne còn sống nên bắt buốc phải kéo cậu vào cái kế hoạch này. Sau khi nghe Domina và Mash phổ cập lại một lượt những thông tin cần nắm bắt thì cả bọn cũng hiểu sơ sơ về thông tin cần đối phó với Orter.

- Vậy không lẻ... - Finn

- Tên Delisaster chết rồi sao?... - Rayne

- Không hẳn đã chết... cũng không phải còn sống.. nói chung là Deli anh ấy vẫn có thể còn sống... tôi mong là vậy - Domina

- Kì này khó.. chúng ta không có ý giết Orter nhưng Orter lại có ý giết chúng ta.. - Cell

- Ủa Cell War a... anh làm gì ở đậy vậy!? - Finn

- Tôi luôn đi sát cậu chủ Mash mà.. - Cell

Nói thật thì lúc nào Cell cũng đi cùng Mash cả, cũng vì cậu bắt Cell đi cùng để tiện cho việc bảo vệ anh ta. Cũng từ lúc nhận được lệnh từ lục thiếu gia thì Cell cảm thấy bản thân anh ta an toàn hẳn ra, cũng như là an tâm hơn rất nhiều khi ở cùng cậu.

....

Lúc này ở tại lâu đài của Innocent, Famin đã rón rén lặng lẻ trốn vào phòng thí nghiệm của Epidem. Tất cả cũng vì nơi đây đang cất giữ thi thể của Delisaster nên anh mới vào bên trong đây.

- Này... Deli ta có đem rượu cho ngươi nè! Mau dậy uống đi ta cho ngươi hết đó!! - Famin

Dỉ nhiên sẽ chả có hồi âm nào đáp trả lại anh rồi, Famin cũng thừa biết điều đó nhưng anh lại là kẻ cứng đầu. Anh cầm lấy cánh tay của Deli, áp lên má mình mặc dù bàn tay hắn đã nguôi lạnh.

- Deli.. sao ngươi không trả lời ta.. làm ơn, ta không cướp đồ của ngươi nữa đâu... Delisaster... tỉnh lại đi.. anh sẽ cho em ngủ cùng mà.. - Famin

Nước mắt anh rơi xuống, chưa bao giờ anh lại có cách cư xử và hành vi yếu đuối như hôm nay. Anh nhớ hắn... nhớ lấy đứa em lúc nào cũng bám theo quậy phá đánh nhau với anh mà nay lại chả còn đi theo hay nói gì với anh cả...

Cố lau đi hàng nước mắt đang rơi, anh đặt cánh tay của Deli về lại chổ cũ. Không đòi hỏi, không chút phá phách hay tò mò... anh để lại chai rượu mà Deli thích bên cạnh hắn rồi nắm tay siết chặt đến mức dường như bật máu. Anh quay lưng rời đi bước khỏi căn phòng của Delisaster với lời thề...

- Chính tay ta sẽ bóp nát đầu ngươi tên Orter khốn nạn... - Famin

Một khi cánh cửa đã đống lại, khuôn mặt lúc nãy còn hiền dịu yếu đuối bên cạnh thân xác của Deli nay lại như một con người khác. Ánh mắt anh trở nên sắt bén hơn bao giờ hết, đồng thời điều đó cũng nói lên được việc Famin sẽ không tha thứ cho những kẻ động vài gia đình của anh... đặc biệt là Orter Madl.

Trở về căn phòng riêng của mình anh lặng lẻ ngồi trước tấm gương lớn rồi nhìn lấy bản thân trong đó.

- Rốt cuộc... bản thân ta là ai... chỉ là một tên hề của cái nhà này thôi sao.. - Famin

Nụ cười của anh dần trở nên méo mó, nó không còn được tự nhiên nữa mà anh thật sự cảm thấy nó thật giả tạo làm sao. Đưa bàn tay của mình lên, không chút do dự ngần ngại giật đứt 3 chiếc khuyên tai xuống... chúng nó được anh đeo đại diện cho gia đình, anh không muốn thêm bất kì ai chết nữa đành tháo nó ra cất gọn gàn vào một chiếc họp nhỏ rồi đặt nó vào bên trong góc phòng.

- Rồi ta sẽ cho ngươi thấy... cái giá phải trả cho việc động vào gia đình của ta.. - Famin

----------------------
End.

[Mashle] Kết Thúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ