EP4

325 34 3
                                    

Xin chào," Đăng nói, nụ cười toe toét của anh ta nở rộng hơn khi nhìn Hùng.

"Tôi rất xin lỗi, tôi không cố ý-" Hùng lập tức lẩm bẩm, mặt anh nóng bừng. Anh lại với tay về phía cửa, nhưng Đăng đã ngăn anh lại.

"Này, dừng lại! Cậu là người phục vụ mới phải không?"

Lúc này, chàng trai kia cuối cùng cũng buông tay, quay lại nhìn . Hùng nghĩ rằng mình có thể chết vì xấu hổ. Kiểu như, thực sự chết ngay tại đó vậy. Cậu gật đầu.

"Mẹ cậu nói với tôi đây là phòng của tôi, tôi rất xin lỗi, nếu cậu có thể cho tôi biết phòng ở đâu thì tôi sẽ rời đi ngay", Hùng lẩm bẩm nhanh chóng, biết rõ mặt mình đang đỏ đến mức nào.

Đăng liếc nhìn cậu bé kia, rồi lại nhìn Hùng. Trong một giây, đôi mắt đen của Đăng lướt qua Hùng, và anh không thể ngăn được sự dâng trào của ý thức bản thân dâng trào trong anh cùng một lúc. Anh phải chủ động chống lại sự thôi thúc muốn lấy tay che mình - nhưng rồi, cuối cùng, đôi mắt đen đó tập trung trở lại vào mắt Hùng và nụ cười tinh quái nở rộng hơn.

"Đừng lo, giường vẫn còn đủ chỗ cho cả hai chúng ta mà đêm vẫn còn dài mà." Đăng nói, mắt anh nhìn xuống cơ thể Hùng rồi lại nhìn khuôn mặt cậu bé bên cạnh anh khi cậu bé cười lớn đến nỗi làm rơi cả bộ điều khiển.

Hùng không nghĩ có ai thực sự nói như vậy. Thật kinh tởm.

Nó khiến anh cảm thấy nhục nhã đến nỗi nước mắt thực sự bắt đầu trào ra. Tiếng cười của cậu bé dường như vang vọng hàng triệu lần trong đầu anh, đôi mắt nâu vẫn nhìn chằm chằm vào anh khiến anh muốn biến mất xuống đất lần nữa.

"Vậy thì tôi sẽ tự tìm nó." Anh thở ra, cố gắng không để lộ sự xấu hổ và nước mắt trong giọng nói.

Anh ta vội vã rời đi, tiếng cười của cậu bé kia hòa lẫn với tiếng cười mới chắc chắn là của Đăng.

Anh vội vã chạy xuống hành lang, tập trung kiềm chế nước mắt. May mắn cho anh là chỉ còn hai cánh cửa nữa trong hành lang: một cánh cửa có dán hình công chúa rất to mà anh thậm chí không thèm mở, và một cánh cửa khác chỉ dẫn đến phòng anh.

vậy nên anh vội vã chạy vào trong, một giọt nước mắt lăn dài trên má ấm áp của anh. một giọt nước mắt của sự sỉ nhục tột cùng.

Anh thậm chí còn chẳng thèm nhìn vào căn phòng rộng lớn, một căn phòng cũng rộng lớn và được trang trí đẹp mắt với nhiều sắc thái xanh khác nhau. Anh thậm chí còn chẳng thèm mở cánh cửa gắn trên tường mà chắc chắn sẽ dẫn anh đến nơi anh có thể tắm nước ấm mà anh hằng mong ước. Anh thậm chí còn chẳng thèm thay bộ đồ ngủ.

anh ta chỉ ngã ngửa ra chiếc giường màu xanh, mở túi để

lấy chiếc điện thoại bị hỏng ra.

Trong vài giây, anh nằm ngửa, cố gắng bật thiết bị lên - - bởi vì đột nhiên anh chỉ muốn gọi điện cho mẹ mình, chỉ để nghe giọng nói của bà.

khi nó không phản ứng gì, anh ném nó xuống sàn, để một giọt nước mắt nữa lăn dài. thật ngu ngốc khi khóc vì câu nói hơi hạ thấp này và sự cố hơi xấu hổ này, mà anh biết - và có lẽ chỉ là sự kiệt sức của anh và mọi thứ hòa quyện vào nhau.

DooGem||Summer JobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ