và tim anh ấy ngừng đập trong một giây.
anh ta có thể làm gì ở đây? tại sao Hiếu lại quay lại? tâm trí anh quay cuồng khi anh nắm chặt chiếc đĩa trong tay đến nỗi anh gần như cảm thấy nó nứt ra. anh không quay lại, anh không thể tự mình quay lại và đối mặt với anh ta một lần nữa, nhìn thấy anh ta một lần nữa. anh nghe thấy tiếng bước chân vọng lại trên sàn nhà, ngày càng gần và có vẻ lớn đến mức tai anh đau.
mọi sự nhẹ nhõm, cảm giác an toàn quay trở lại đã tan biến vào không khí. anh không biết tại sao mình lại cảm thấy bất an đến thế này, thực sự là không. anh không biết tại sao chỉ cần nghĩ đến việc nhìn thấy nụ cười giả tạo đó một lần nữa là anh lại thấy buồn nôn, anh không biết tại sao mình lại muốn chạy. nhưng anh đã chạy.
nhưng anh không thể chạy. Anh thậm chí còn không thể quay lại nhìn anh ấy, trời ạ! Anh chẳng thể làm gì khác ngoài việc cầm chiếc đĩa hơi ướt trên tay và cố gắng giữ
hơi thở đều đặn.
"Chào."
Tim anh đập trở lại gần như ngay lập tức, vai anh lại chùng xuống một lần nữa. Mọi cơ bắp trong cơ thể anh, những cơ bắp mà anh thậm chí không biết đã bị siết chặt, nhanh chóng thả lỏng.
bởi vì giọng nói đó, giọng nói trầm ấm, tuyệt vời đó - không phải của Hiếu.
Anh quay lại, nụ cười đã nở trên môi - bởi vì giọng nói đó, chàng trai cao lớn đang đứng trước mặt anh - không phải là Hiếu. Không phải Hiếu .
đó là Đăng, mặc áo sơ mi mỉa mai đang đứng ngay cạnh anh, đôi mắt đen chăm chú nhìn anh với vẻ lo lắng kỳ lạ... và anh đã nói những lời đầu tiên mà anh nghe được từ anh ấy trong suốt hai tuần.
"Chào," Hùng thở dài, không thể kìm được nụ cười. anh biết mình đã giận Đăng, anh biết có lẽ anh vẫn giận, nhưng lúc này anh chỉ thấy vui. nhẹ nhõm và vui vẻ. bởi vì anh thực sự nhớ anh ấy, nhớ anh ấy rất nhiều. nhiều hơn những gì anh có thể thừa nhận với chính mình.
Đăng có vẻ ngạc nhiên trước nụ cười đó, nhưng vội vàng đáp lại. Nụ cười của anh ấy thật tuyệt vời, mặc dù có sự cẩn thận kỳ lạ mà Hùng không thể diễn tả được, nhưng nó rất chân thật. Hùng không biết tại sao sự chân thật đó lại khiến anh cảm thấy nhẹ nhõm, an toàn đến vậy, nhưng thực tế là như vậy.
trong giây phút này với Đăng, với cuộc trao đổi hai từ đó, Hùng cảm thấy an toàn hơn nhiều so với khi ở bên Hiếu trong... một thời gian dài.
và kiến thức đó khiến anh cảm thấy vừa tội lỗi vừa bối rối.
bởi vì Hiếu không làm gì để đáng phải nhận cảm giác này từ Hùng, bởi vì Đăng mới là kẻ khốn nạn. Hiếu chẳng làm gì ngoài việc cực kỳ ngọt ngào với anh - nhưng anh không thể kìm nén cảm xúc của mình. Anh không thể không vui khi gặp Đăng.
"Vậy, ừm - anh có phiền nếu chúng ta nói chuyện một lát không?" Đăng hỏi sau một giây im lặng. Giọng nói của anh ấy vẫn thận trọng như nụ cười của anh ấy.
"Ừ, chắc chắn rồi," Hùng nói. Anh tự hỏi liệu mình có nên tỏ ra hung hăng thụ động, duy trì sự tức giận mà anh từng cảm thấy với Đăng không - nhưng ngày hôm đó trên bãi biển dường như đã trôi qua quá lâu đến nỗi anh thậm chí không thể nhớ mình đã từng giận Đăng. Anh đã nhớ anh ấy quá nhiều để có thể giận anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
DooGem||Summer Job
FanfictionHùng Huỳnh nhận 1 công việc nhỏ vào mùa hè ở 1 thị trấn nhỏ trong 1 nhà hàng , Và Doo là con trai của chủ quán....