Rõ ràng, nỗi sợ của Hùng không quá ghê gớm như anh nghĩ - bởi vì chỉ cần liếc nhìn Đăng là nỗi sợ đó sẽ hoàn toàn biến mất khỏi cơ thể anh.
Đăng. Mái tóc đen rối bù, đôi mắt đen đờ đẫn vì thiếu ngủ. mặc quần nỉ xám và áo phông đỏ quá khổ - nhưng vẫn hoàn toàn, hoàn toàn tuyệt đẹp.
Hùng đã không nhận ra anh nhớ cậu ấy đến thế nào. Anh đã không nhận ra rằng chỉ cần một cái nhìn của cậu bé này có ý nghĩa với anh đến thế. Chỉ cần một cái nhìn, một giây đứng trước mặt anh, và mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn rồi.
anh biết rằng sức mạnh tuyệt đối của phản ứng cảm xúc của anh đối với Đăng là vô lý. anh biết anh không nên cảm thấy như vậy về một chàng trai mà anh chỉ mới gặp cách đây vài tuần... nhưng anh không thể phủ nhận điều đó. anh không thể phủ nhận rằng việc nhìn thấy Đăng khiến anh hạnh phúc đến mức một nụ cười bắt đầu nở trên môi anh. bởi vì làm sao có thể thực sự sai trái khi có Đăng? khi anh ấy ở rất gần, khi đôi mắt đen đó tập trung vào anh và chỉ anh, khi (nếu anh có can đảm) anh có thể chỉ cần đưa tay lên và hôn anh ấy, ngay lúc đó và lúc đó?
và rồi mắt Đăng mở to, miệng anh hơi hé ra, và Hùng ngay lập tức trở về với thực tại đau khổ của mình.
nụ cười tan biến trước khi nó thực sự hình thành.
"a Hùng,-" Đăng bắt đầu, giọng nói của anh khàn khàn vì vẫn còn buồn ngủ, vẫn còn hiện rõ trong đôi mắt. Anh hẳn cũng nghe thấy điều đó vì anh hắng giọng, cố gắng loại bỏ sự khàn khàn kỳ lạ trong giọng nói của mình.
"Anh có thể vào không?" Hùng hỏi. Anh không biết mình mong đợi Đăng sẽ làm gì, anh không biết tại sao Đăng lại muốn vào phòng anh ấy - nhưng anh đã vào. Anh chỉ vào thôi.
Có một giây im lặng sững sờ và Hùng thấy mắt Đăng lướt qua khuôn mặt mình, và mỗi lần nó nhìn vào một trong những vết bầm tím, một chút buồn ngủ lại biến mất khỏi chúng, nhường chỗ cho một làn sương sợ hãi. Hoặc có thể là buồn bã, hoặc tức giận - Hùng thực sự không thể biết được - nhưng anh biết rằng cảm xúc mới trong mắt anh hoàn toàn không phải là buồn ngủ.
"Ừ-ừ, tất nhiên rồi," cuối cùng Đăng cũng nói, dịch sang một bên để Hùng bước vào.
và đó chính là căn phòng của anh. Nó trông giống hệt lần cuối anh nhìn thấy nó, nhưng lại mang đến cảm giác rất khác biệt.
tường xanh, áp phích, tivi. bức tường kính tối đến nỗi trông gần giống như kim loại, và ga trải giường màu đen thì lộn xộn, chiếc chăn bông tối màu treo nửa trên giường, bị vứt lung tung. quần áo vứt lung tung trên sàn và trên giường, hầu như ở khắp mọi nơi có thể ngoại trừ
giỏ đựng quần áo giặt rỗng để cạnh cửa phòng tắm.
cùng một căn phòng. một căn phòng anh đã từng đến một lần, trong một trải nghiệm không mấy tích cực. lần cuối anh ở đây, anh cảm thấy rất lạc lõng: căn phòng thật bất ngờ và bận rộn, anh đã bị làm nhục và thực sự, tất cả những gì anh muốn là lao ra ngoài.
giờ đây, anh muốn ở lại đây mãi mãi. cũng giống như với Đăng, chỉ cần ở trong phòng một giây thôi là mọi thứ trở nên tốt hơn một chút. lần này, ở trong căn phòng này, ở đây với Đăng, anh chỉ cảm thấy... anh không biết chính xác mình cảm thấy thế nào. chỉ là nó tốt hơn rất, rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
DooGem||Summer Job
FanfictionHùng Huỳnh nhận 1 công việc nhỏ vào mùa hè ở 1 thị trấn nhỏ trong 1 nhà hàng , Và Doo là con trai của chủ quán....