EP21

158 21 6
                                    

⚠️ warning: violence

Họ mất 45 phút để đóng mọi thứ lại.

Vâng, thành thật mà nói nếu Hùng làm một mình thì toàn bộ hành động đó sẽ không mất quá 10 phút.

thực sự không có nhiều việc để làm... nhưng Đăng có vẻ cố tình phạm mọi lỗi mà anh ta có thể mắc phải - những lỗi mà anh ta không biết là có thể xảy ra.

Bằng cách nào đó, Đăng đã làm vỡ 4 chiếc đĩa, làm đổ toàn bộ xô nước sốt thịt nướng còn thừa và làm gãy cán chổi. Hùng thực sự không chắc mình có cố ý làm vậy không, bởi vì việc vụng về như vậy có vẻ không hợp lý chút nào.

nhưng Hùng không thể giận anh ta được - dù sao thì đây cũng là nhà hàng của anh: và hơn nữa, sau mỗi sự cố ngớ ngẩn, anh ta lại nhìn anh với ánh mắt tội lỗi và nở một nụ cười tinh quái nhất. Anh ta trông như một chú cún con bị bắt gặp đang làm điều gì đó bị cấm - và Hùng không thể nhịn được cười.

Vậy là, họ cứ như thế trong suốt một giờ tiếp theo - cười đùa, thất bại, dọn dẹp, lại thất bại: và Hùng muốn điều đó không bao giờ kết thúc. Đăng khiến Hùng cảm thấy tự do, như thể anh ấy có thể thoải mái làm trò và trở thành một kẻ ngốc mà không bị phán xét - bởi vì Đăng đã hành động ngốc nghếch gấp mười lần.

Vào một thời điểm nào đó, ngay sau vụ đổ nước sốt, Đăng đã cầm hai chiếc khăn lau lớn và đứng lên trên, và sau khi bật nhạc, anh ấy đã nhảy khắp sàn, vừa lau vừa nhảy.

vậy thì Hùng có thực sự đáng bị đổ lỗi vì đã lấy khăn lau của chính mình và tham gia vào điệu nhảy ngớ ngẩn này không? Ai có thể giúp tôi nhảy khi hông tôi không nói dối đang phát nhạc ở mức âm lượng cao nhất và Đăng đang thực hiện những động tác nhảy lố bịch nhất mà bạn có thể tưởng tượng?

Vâng. Có thể đó không phải là cách vệ sinh hiệu quả nhất - nhưng chắc chắn là cách thú vị nhất.

"Vậy anh nói sao, em được thuê chứ?" Đăng hỏi khi họ cuối cùng cũng ra khỏi nhà hàng. Anh ấy dựa vào tường và nhìn Hùng khóa cửa, nụ cười ngốc nghếch hiện rõ trên khuôn mặt.

"Anh không nghĩ anh sẽ thuê em ngay cả khi em là người cuối cùng còn sống trên thế giới này", Hùng đáp lại. Cuối cùng anh cũng đóng được khóa và quay về phía Đăng.

"Nhưng mà, anh chắc chắn rằng em có tương lai trở thành một vũ công. Anh có nên gọi Shakira không, xem cô ấy có cần một số vũ công hỗ trợ không?"

Đăng cười, tiếng cười tuyệt vời của anh là âm thanh duy nhất trong đêm tĩnh lặng.

"Em không nghĩ điều đó công bằng", anh nói khi họ bắt đầu bước đi, "em không muốn chịu hết sự tấn công của cô ấy. Ai có thể cạnh tranh với những động tác này?"

Anh ta đột nhiên dừng bước, thực hiện động tác đi xoay vòng vô cùng buồn cười. Bãi biển vắng tanh, nhưng Hùng không thể không nhìn quanh, sợ rằng có người sẽ nhìn thấy - tuy nhiên, Đăng dường như không quan tâm. Anh ta thực hiện "điệu nhảy" này khoảng năm lần nữa và anh ấy và Đăng chỉ là bạn bè. anh ấy không quan tâm đến những cảm xúc khác - chúng sẽ biến mất. làm bạn với Đăng có nghĩa là anh ấy được gặp Đăng và Hiếu. anh ấy được đi chơi với Đăng mà vẫn giữ được bạn trai của mình.

DooGem||Summer JobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ